Sau 2 năm vắng bóng, Á quân The Voice 2018 ra mắt MV do Tóc Tiên phối khí

Thứ tư - 09/09/2020 01:16

Sau 2 năm vắng bóng, Á quân The Voice 2018 ra mắt MV do Tóc Tiên phối khí

Ca sĩ Đặng Thái Bình vừa chính thức ra mắt MV "Xa anh" do ca sĩ Tóc Tiên phối khí, hòa âm, như một món quà tặng học trò cưng của mình.

XEM VIDEO: MV "Xa anh" của Á quân The Voice 2018 Đặng Thái Bình.

Đặng Thái Bình là cô gái nhỏ nhắn sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng, đã chứng minh được nội lực và giọng hát của mình dưới sự dìu dắt của HLV Tóc Tiên, xuất sắc trở thành Á quân The Voice 2018 qua loạt tác phẩm: Có em chờ, Chắc anh đang - ca khúc khiến Tóc Tiên bật khóc trên ghế nóng, Xa anh...

Xuyên suốt Giọng hát Việt 2018, học trò Tóc Tiên đã cho thấy sự tiến bộ từng ngày trong giọng hát cũng như hình ảnh. Với những bước đi chậm mà chắc sau cuộc thi, Đặng Thái Bình vẫn là cái tên được khán giả yêu mến với tư duy âm nhạc riêng biệt.

Sau 2 năm ở ẩn, trau dồi thêm kinh nghiệm và giọng hát, vào 19:00 ngày 1/9/2020, Á quân The Voice 2018 đã chính thức ra mắt MV đầu tay Xa anh do chính ca sĩ Tóc Tiên phối khí, hòa âm, như món quà tặng người học trò cưng của mình.

Đặng Thái Bình - trò cưng của Tóc Tiên tại The Voice 2018 vừa ra mắt MV đầu tay "Xa anh".

Xa anh là MV được ekip của Đặng Thái Bình sản xuất với chỉ vỏn vẹn 30 triệu đồng trước mùa dịch. Đây là dự án được ấp ủ, ra mắt sau bao ngày mong đợi của cô gái bé nhỏ người Đà Nẵng, là sản phẩm tri ân "người thầy Tóc Tiên" cũng như gửi đến bạn bè thân thiết, các khán giả vẫn yêu mến Đặng Thái Bình trong suốt 2 năm qua. 

   Trong MV, nữ ca sĩ vẫn giữ nguyên mái tóc tém cá tính. Tuy nhiên, biểu cảm trên gương mặt cô có phần đăm chiêu, buồn bã. Có lẽ đây cũng chính là màu sắc mà Đặng Thái Bình đang xây dựng để gửi tới khán giả.

   Trước khi chờ đón sản phẩm ra mắt chính thức của Đặng Thái Bình kết hợp với một nhân vật rất nổi tiếng nhưng còn trong bí mật, hãy thử thưởng thức "đứa con đầu lòng" của Á quân The Voice 2018.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sau-2-nam-vang-bong-a-quan-the-voice-2018-ra-mat-mv-d...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sau-2-nam-vang-bong-a-quan-the-voice-2018-ra-mat-mv-do-toc-tien-phoi-khi-d248416.html

Phạm Quỳnh Anh tung MV mới như một lá thư bao dung gửi tới người đến sau
Được biết, nữ ca sĩ đã khóc thật khi ghi hình MV "Nói với người đến sau".
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây