Sao Việt phấn khích với hàng nghìn bản cover từ fan

Thứ sáu - 19/08/2016 01:03

Sao Việt phấn khích với hàng nghìn bản cover từ fan

Soobin Hoàng Sơn, Thanh Duy Idol và Thùy Chi không giấu sự hào hứng khi thưởng thức nhiều bản cover sáng tạo, khác biệt của bạn trẻ.

Hit gần nhất của Thanh Duy Idol là ca khúc Lỗi ở yêu thương. Không chỉ trở thành “bài tủ” của nhiều fan, giai điệu dễ nghe cùng câu chuyện tình yêu đau khổ của đôi trai gái khiến bạn trẻ thích thú cover bài hát này.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Phạm Hồng Phước, Ái Phương cũng tranh thủ biến tấu Lỗi ở yêu thương theo phong cách riêng. Thậm chí trong cuộc thi hát cover online "Thử thách Maxfresh", hơn 500 thí sinh đã lựa chọn hit của Thanh Duy để thi tài. Điều này làm cho nam ca sĩ cảm thấy phấn khích, nhất là khi anh thưởng thức được nhiều tiết mục trình diễn khác biệt, mới lạ từ fan.

Thanh Duy hào hứng đến mức kêu gọi giới trẻ tích cực thử sức, cover ca khúc của mình cũng như các đồng nghiệp khác. “500 anh em ơi! Cùng Duy cháy hết nấc, chất hết mình với 16 bản hit Vpop nha. Đấu trường cover mang tên Thử thách Maxfresh đang rất sôi động, rất nhiều thánh cover đã xuất chiêu, sao các bạn còn chưa khoe giọng để nắm trùm?”, anh viết trên trang cá nhân. 

Chia sẻ của Thanh Duy Idol trên trang Facebook cá nhân được hơn 9.700 lượt yêu thích.

 

Cùng với Thanh Duy Idol, Soobin Hoàng Sơn cũng bất ngờ trước sáng tạo của các bạn trẻ trong cuộc thi “Thử thách Maxfresh”. Bởi tất cả mang lại những bản biến tấu, làm mới các ca khúc vốn đã quen thuộc.

“Mình hơi bị GATO với các bản cover xuất sắc trên Thử thách Maxfresh rồi đấy. Không ngờ các bạn có thể ‘thổi gió’ vào các bài hit quen thuộc để biến nó thành chất riêng của mình giọng ca Daydream chia sẻ. Dòng trạng thái này của Soobin nhận được hơn 6.000 lượt yêu thích của fan. Điều này cũng cho thấy sức sức hút mà trào lưu cover mang lại cho giới trẻ Việt Nam.

Soobin Hoàng Sơn kêu gọi giới trẻ tham gia cuộc thi “Thử thách Maxfresh”. 

 

Trong khi Soobin Hoàng Sơn và Thanh Duy Idol bày tỏ sự hứng khởi trước tài năng của fan, thì Thùy Chi, người vô cùng có kinh nghiệm trong việc hát cover, chia sẻ bí quyết hát tốt cho fan. Nữ ca sĩ cho biết, để bắt đầu cover cần nghe thật kỹ bản nhạc gốc, cảm nhận nội dung và nhớ giai điệu; sau đó học thuộc lời bài hát, lưu ý các đoạn cần tạo cảm xúc riêng; cuối cùng là hát theo cảm xúc, phong cách của riêng mình.

Thùy Chi nhận nhiều tình cảm của khán giả nhờ giọng hát ngọt ngào, cảm xúc.

 

Cuộc thi hát cover “Thử thách Maxfresh” được sao Việt như Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Thanh Duy Idol và Thùy Chi… chú ý; cũng như thu hút sự tham gia từ hàng nghìn bạn trẻ. Trải qua gần 2/3 chặng đường gay go, chương trình đã tìm được người thắng giải của 3 tuần đầu tiên: Nguyễn Hồng Linh (1990, Đồng Nai).

Với hơn 6.000 lượt yêu thích, thí sinh này nhận được một khóa học thanh nhạc tại Soul Academy của ca sĩ Thanh Bùi và một tai nghe Bose SoundTrue Around-Ear.

“Thử thách Maxfresh - Sảng khoái hát ca, thăng hoa cùng nhạc đỉnh” là cuộc thi âm nhạc online thử tài cover 16 ca khúc hot nhất Vpop hiện nay dành cho tất cả bạn trẻ Việt Nam. Tính đến ngày 9/8, chương trình nhận được hơn 8.500 bài dự thi cũng như tìm ra chủ nhân của giải thưởng trị giá 30 triệu đồng và hàng trăm phần quà hấp dẫn khác. Để tham gia, độc giả truy cập vào trang http://mp3.zing.vn/thuthachmaxfresh hoặc trang Zalo Colgate. Colgate MaxFresh là nhà tài trợ đồng hành và trang bị cho các bạn trẻ tinh thần sảng khoái tự tin để chinh phục thử thách, trở thành “trùm cover”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây