S-Quang Ngọc lọt Top 1 nghệ sĩ trending sau OST "Ranh giới gia tộc"

Thứ hai - 09/05/2022 04:29

S-Quang Ngọc lọt Top 1 nghệ sĩ trending sau OST "Ranh giới gia tộc"

“Ranh giới gia tộc” đã kết thúc được một thời gian nhưng độ hot của các ca khúc trong phim vẫn không hề suy giảm.

Web-drama “Ranh giới gia tộc” là một sản phẩm thành công nữa của S-Quang Ngọc cùng ekip của anh. Bộ phim đã kết thúc từ giữa tháng 2 với rất nhiều lợi khen ngợi lẫn tiếc nuối của khán giả khi phải chia tay các nhân vật yêu thích. Sự thể hiện của S-Quang Ngọc cùng dàn diễn viên trong “Ranh giới gia tộc” thực sự đã chạm tới trái tim người xem và để lại ấn tượng đặc biệt, giữ được độ hot sau hơn 2 tháng kết thúc.

Bằng chứng là cho đến cuối tháng 4, ca khúc nhạc phim do S-Quang Ngọc thể hiện là “Đúng sai nằm ở đâu” vẫn lọt top những ca khúc được nghe nhiều nhất trên BXH tại một trang nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam, đồng thời cũng đưa tên của anh đứng top 1 nghệ sĩ trending.

Không chỉ vậy, ca khúc nhạc phim khác của “Ranh giới gia tộc” do Đỗ Minh Quân thể hiện mang tên “Yêu một chọn hai” cũng vẫn giữ hạng cao trên BXH 2 website nghe nhạc đình đám, bất chấp việc bộ phim kết thúc từ lâu. Có thể thấy, dư âm và sức ảnh hưởng của “Ranh giới gia tộc” trong lòng khán giả vẫn cực kỳ lớn.

Đây cũng chính là điều quan trọng mà S-Quang Ngọc cùng ekip hướng tới mỗi khi thực hiện một tác phẩm nghệ thuật. Anh luôn hy vọng sẽ truyển tải được những thông điệp ý nghĩa, đồng thời tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với mỗi “đứa con tinh thần” của mình.

Bản thân S-Quang Ngọc cũng là người từng bước phấn đấu vươn lên từ con số 0, hiểu được rằng mỗi tác phẩm đều cần được hoàn thành dựa vào tâm huyết và sự chỉn chu, tỉ mỉ, đầu tư thì mới có được sự đón nhận, yêu mến của khán giả. Chính vì vậy, anh đổ rất nhiều chất xám, nỗ lực và luôn cố gắng để các tác phẩm của mình nhận được sự đầu tư xứng đáng nhất có thể, nhằm mang đến kết quả cuối cùng tốt nhất để ra mắt khán giả.

Nam diễn viên cũng rất cảm động và trân trọng sự yêu thương mà người xem dành cho mỗi tác phẩm của mình, mà gần nhất là “Ranh giới gia tộc”.

Là một chàng trai tỉnh lẻ tay trắng từng bước phấn đấu để có được ngày hôm nay, S-Quang Ngọc hy vọng, hành trình của mình cũng sẽ truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đam mê nghệ thuật và mong muốn thực hiện được những tác phẩm chất lượng, tạo dấu ấn trong lòng khán giả.

Ở cả lĩnh vực diễn xuất, ca hát hay thực hiện tác phẩm, S-Quang Ngọc đều có yêu cầu rất cao với bản thân cũng như ekip. Là con nuôi của danh ca Ngọc Sơn, anh may mắn có được nhiều lời khuyên quý giá về cả cách sống lẫn làm nghề. Anh hiểu rằng, với người làm nghệ thuật, không gì có sức nặng hơn là những tác phẩm chất lượng thực sự. Chỉ có làm nghề có tâm mới đổi lại được sự yêu mến bằng cả tấm lòng của khán giả. Bởi vậy, S-Quang Ngọc không bao giờ ngại lăn xả, bỏ ra nhiều mồ hôi công sức để mang tới một tác phẩm hoàn mỹ, chỉn chu nhất gửi tới công chúng.

Hiện tại, S-Quang Ngọc và ekip đang chuẩn bị thực hiện “Ranh giới gia tộc” phần 2. Với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho phần 1, S-Quang Ngọc và ekip hứa hẹn sẽ càng tâm huyết hơn nữa, bổ sung nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn hơn nữa để đền đáp xứng đáng sự ký vọng của mọi người.

Bên cạnh đó là rất nhiều kế hoạch thực hiện phim điện ảnh cũng như drama được S-Quang Ngọc ấp ủ và sẽ sớm bắt tay vào thực hiện trong thời gian tới. Anh hy vọng sẽ nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ người xem và tin rằng sẽ không để những người luôn dõi theo, yêu mến mình phải thất vọng.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/s-quang-ngoc-lot-top-1-nghe-si-trending-sau-ost-ra...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/s-quang-ngoc-lot-top-1-nghe-si-trending-sau-ost-ranh-gioi-gia-toc-d309052.html

Siêu phẩm "triệu view" của Hoàng Thùy Linh khiến loạt sao Hàn nhún nhảy 
Không chỉ sao Việt, nhiều ngôi sao hàng đầu xứ kim chi cũng chạy theo trào lưu "See tình" với điệu nhảy vô cùng nổi tiếng.
Bấm xem >>

Hoàng Thùy Linh

Theo Tracy (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây