Quang Hà đáp trả khi bị bạn thân Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ có rất nhiều tiền

Thứ ba - 12/01/2021 14:13

Quang Hà đáp trả khi bị bạn thân Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ có rất nhiều tiền

Giọng ca "Ngỡ" vừa kết hợp cùng người bạn thân thiết Kiwi Ngô Mai Trang ra 2 album làm mới loạt ca khúc bất hủ.

Chiều 11/1, Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang đã có buổi gặp gỡ báo chí, ra mắt 2 CD nhạc xưa Rồi mai tôi đưa em Sa mạc tình yêu tại TP.HCM. Đây là sản phẩm được đôi bạn thân dành nhiều tâm huyết, đầu tư chỉn chu để gửi đến các khán giả yêu nhạc.

Sự kiện có sự tham gia của Lệ Quyên , Nguyễn Hồng Nhung, danh ca Thái Châu, Khánh Thi - Phan Hiển, Khánh Ngọc, Phan Ngọc Luân, Dương Ngọc Thái, siêu mẫu Xuân Lan, Quách Tuấn Du, Lâm Vũ, DJ Oxy, Pha Lê, nhạc sĩ Phúc Trường, Chu Bin, Bằng Cường, nhóm Gemini... MC Anh Quân là gương mặt dẫn dắt chương trình.

MC Anh Quân bên Kiwi Ngô Mai Trang.

Kiwi Ngô Mai Trang cho biết, sau khi song ca cùng Quang Hà ca khúc Thuyền tình trên sóng cách đây 1 năm, cả hai cảm thấy vô cùng ăn ý nên đã lên ý tưởng thu âm các bản nhạc xưa nổi tiếng . Vốn thế mạnh là các bản ballad tình yêu nhẹ nhàng, nên nữ ca sĩ không khỏi lo lắng khi thử sức với dòng nhạc mới. Tuy nhiên, Kiwi Ngô Mai Trang cảm thấy an tâm khi có "thầy giáo" Quang Hà bên cạnh.

"Tôi thấy ở thời điểm hiện tại bản thân đủ chín để thể hiện những tình khúc vượt thời gian. Có lẽ sau thời gian làm mẹ, làm vợ, cảm xúc của tôi lại thêm đong đầy. Tôi thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều", Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ.

Kiwi Ngô Mai Trang và Quang Hà được dàn vệ sĩ hộ tống tới sự kiện.

Trong showbiz, Kiwi Ngô Mai Trang thừa nhận rất ít bạn. Nhưng cô đã thân thiết với Quang Hà hơn 10 năm. 

Trong quá trình thu âm, Quang Hà đã hỗ trợ và động viên Kiwi Ngô Mai Trang rất nhiều. "Quang Hà là người nghệ sĩ thực thụ. Anh yêu nghề và chỉn chu từng trong từng nốt nhạc. Có khi thu âm đến 12h khuya nhưng Quang Hà vẫn rủ tôi thu âm tiếp. Thu âm xong hai anh em lên xe nghe lại. Nốt nào sai là anh Hà bắt tôi phải thu lại, hát khi nào tròn trịa mới thôi. Quang Hà chẳng khác gì là thầy giáo của tôi", nữ ca sĩ cho hay.

Ngoài ra, "bà mẹ 3 con" còn học ở Quang Hà cách xử lý bài hát, phong cách biểu diễn trên sân khấu. "Quang Hà có giọng hát khỏe, âm vực ngày càng đẹp. Tôi tự tin khi hát cùng người bạn thân thiết", cô nói.

Trong khi đó, Quang Hà cũng dành nhiều lời khen cho bạn thân: "Giọng hát của Trang ngày càng đời và từng trải. Tôi cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ cô ấy. Sự cân bằng trong cuộc sống, không áp lực cơm áo gạo tiền cũng khiến cho Trang chuyên tâm kinh doanh, hoạt động nghệ thuật hết mình".

Cả hai có màn thể hiện ăn ý trên sân khấu.

Tất cả các ca khúc trong album đều rất khó hát, Kiwi Ngô Mai Trang và Quang Hà phải chỉn chu từng chữ một. "Kiwi Ngô Mai Trang rất thông minh. Câu nào không xử lý được là tôi vào hát mẫu, sau đó là Trang xử lý y chang, thậm chí là ngân dài hơn cả tôi. Chúng tôi không nghĩ mình sẽ hát nhạc xưa nhưng sau khi thử sức thì cả hai cảm thấy rất tự tin và dạt dào cảm xúc", Quang Hà chia sẻ thêm.

Hơn 12 năm lập gia đình và làm mẹ 3 con, Kiwi Ngô Mai Trang cho biết cô không hề từ bỏ sân khấu như nhiều lời đồn. Ngoài công việc kinh doanh, thỉnh thoảng cô vẫn nhận show đi hát. Với cô, ca hát là đam mê lớn nhất mà bản thân không thể từ bỏ. Tới nay, chuyện gia đình và kinh doanh của cô khá ổn định nên khi đứng trên sân khấu cô cảm thấy vững chãi, nhiều cảm xúc hơn.

Trong showbiz, Kiwi Ngô Mai Trang thừa nhận rất ít bạn. Cô thân thiết với Quang Hà hơn 10 năm. Chính Quang Hà là người thuyết phục Kiwi Ngô Mai Trang ra album và tham gia gameshow.

Đôi bạn thân 10 năm chia nhau 50:50 kinh phí thực hiện 2 album này.

Kiwi Ngô Mai Trang còn tiết lộ, Quang Hà là "người rất nhiều tiền" nhưng sống vô cùng giản dị, thậm chí là "ông trùm mua hàng online". Cô kể, cả hai thường xuyên đi ăn uống ở quán lề đường. Kiwi Ngô Mai Trang cũng quý mến đàn anh ở lối sống lành mạnh, chỉ uống nước suối, chăm chỉ làm việc...

Trước tiết lộ "có rất nhiều tiền" của Kiwi Ngô Mai Trang, Quang Hà đáp trả: "Anh chỉ có nhiều nhà thôi". 

Lệ Quyên cũng có mặt để ủng hộ 2 đồng nghiệp.

Lệ Quyên chia sẻ, khi nghe 2 album của Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang cô cảm thấy nhẹ người: "Quyên không có sự trong trẻo, bay bổng. Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang lại có điều đó. Cả hai hát rất hay, Quyên rất thích. Nhạc xưa không có bài nào dễ hát cả. Cả hai đã mang đến những điều mới mẻ cho những tình khúc quen thuộc".

Sau 2 CD nhạc xưa Rồi mai tôi đưa em Sa mạc tình yêu, Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ sẽ lên kế hoạch thực hiện các dự án tiếp theo.

Góp mặt tại sự kiện còn có người mẫu, ca sĩ Diệp Lâm Anh.

DJ Oxy.

Ông xã đại gia của Kiwi Ngô Mai Trang.

Chồng Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ: "Tôi từng nói với vợ rằng, em phải có sự từng trải, nỗi đau trong tình yêu thì mới hát nhạc xưa hay được. Trong 10 năm chung sống, chúng tôi có những niềm vui và nỗi buồn, trong đó không tránh được nỗi đau nho nhỏ, tích góp lại nên chắc đủ để Trang hát được những bản nhạc xưa. Chắc chắn sẽ có những khiếm khuyết, nhưng mong khán giả sẽ nghe một cách khác so với các anh chị dân ca".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quang-ha-dap-tra-khi-bi-ban-than-kiwi-ngo-mai-trang-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quang-ha-dap-tra-khi-bi-ban-than-kiwi-ngo-mai-trang-tiet-lo-co-rat-nhieu-tien-d262142.html

Quang Hà hết lời thuyết phục Kiwi Ngô Mai Trang quay trở lại ca hát
Giọng ca "Ngỡ" vừa mở tiệc đón Giáng Sinh tại gia cùng các đồng nghiệp thân thiết.
Bấm xem >>
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây