Quang Hà, Kyo York, Phương Mỹ Chi cất giọng gây quỹ cứu trợ miền Trung

Thứ hai - 16/11/2020 14:05

Quang Hà, Kyo York, Phương Mỹ Chi cất giọng gây quỹ cứu trợ miền Trung

Tối 15/11, ca sĩ Quang Hà, Kyo York, Phương Mỹ Chi và hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng khác đã tham gia đêm nhạc "Miền Trung khúc ruột ân tình" gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Dù bận rộn với nhiều kế hoạch nghệ thuật nhưng các nghệ sĩ vẫn dành thời gian tham gia đêm nhạc Miền Trung khúc ruột ân tình để gây quỹ, góp phần xoa dịu những thiệt hại do bão lũ gây ra tại các tỉnh miền Trung trong thời gian qua.

Với tấm lòng thiện nguyện của mình, Quang Hà đã đến hát và giao lưu cùng khán giả, chia sẻ về mặt tinh thần cho bà con nơi khúc ruột thân yêu. Dù được khán giả yêu cầu và bản thân Quang Hà rất mong muốn hát thêm, nhưng về khuya mà chương trình vẫn còn dài nên anh đành "lỡ hẹn" với người hâm mộ trong nuối tiếc.

Nam ca sĩ gốc Hà Nội xuất hiện trong bộ vest lịch lãm, nhận những tràng vỗ tay của khán giả với bài hit "Ngỡ" của mình.

Trước đó, mở màn cho đêm nhạc, Nguyên Vũ dành tặng khán giá ca khúc về miền Trung do chính mình sáng tác. Trong thời gian vừa qua, nam ca sĩ "Tình quay gót" nhận nhiều lời mời tham gia những chương trình thiện nguyện gây quỹ về miền Trung và rất vui vẻ nhận lời.

Nam ca sĩ Lâm Chấn Huy gửi tặng khán giả ca khúc vô cùng xúc động: "Miền Trung máu chảy ruột mềm" của nhạc sĩ Hà Thái Hoàng.

Nam ca sĩ cho biết bản thân cũng là người miền Trung nên mỗi năm bão lũ anh rất đau xót, thương đồng bào phải lâm vào cảnh nghèo đói…

Nghệ sĩ Lê Giang vui vẻ góp giọng trong chương trình với ca khúc "Về dưới mái nhà". Dù là diễn viên nhưng cô khiến khán giả bất ngờ với chất giọng như ca sĩ chuyên nghiệp. 

Sau khi trình diễn xong ca khúc của mình, mẹ nữ diễn viên Lê Lộc tiếp tục cùng NSƯT Trịnh Kim Chi đấu giá vật phẩm ngay trên sân khấu để đóng góp vào quỹ của chương trình.

Với ca khúc "Để gió cuốn đi" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Kyo York gửi đến khán giả đêm diễn cũng như đồng bào miền Trung tình cảm sâu sắc nhất của một người ngoại quốc yêu mến âm nhạc và con người Việt Nam.

Dù đợi khá lâu nhưng anh vẫn dành trọn tình cảm qua tiết mục mà mình mang đến.

Vẫn với chất giọng ngọt ngào, Phương Mỹ Chi đến với chương trình qua ca khúc "Thương về miền Trung".

Nữ ca sĩ cho biết, dù đợi khoảng 2 tiếng đồng hồ mới đến phần biểu diễn của mình nhưng cô vẫn cảm thấy may mắn khi được hát cho khán giả nghe để vận động gây quỹ ủng hộ đồng bào khó khăn. 

Nữ diễn viên Hiền Trang gây bất ngờ với chất giọng ngọt ngào dù đã về khuya và vừa chạy từ phim trường về. Nữ diễn viên "Cổng mặt trời" còn "lấy lòng" khán giả bởi màn giao lưu khéo léo trên sân khấu.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Saka Trương Tuyền, TiTi (HKT), Quách Phú Thành, Tâm Thảo, Bội Nhi…, mang đến không khí thật gần gũi qua những tiết mục đầy màu sắc.

Với sự kêu gọi của biên tập chương trình Lê Hùng và nghệ sĩ Tiêu Minh Phụng, các MC như Trương Quốc Bảo, Xuân Tiến, Đặng Dung, Thanh Hoài đã cùng các nghệ sĩ mang đến cho khán giả một bữa tiệc đầy ý nghĩa và giàu tính nhân văn.

Từ trái qua: MC Thanh Hoài - Đặng Dung - Xuân Tiến - Trương Quốc Bảo giao lưu cùng Nguyên Vũ.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, chương trình "Miền Trung khúc ruột ân tình" đã vận động được hơn 400 triệu đồng, bên cạnh đó là số tiền đấu giá các vật phẩm đang được tổng kết để thực hiện chuyến đi miền Trung trong ít ngày tới.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quang-ha-kyo-york-phuong-my-chi-cat-giong-gay-quy-cuu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quang-ha-kyo-york-phuong-my-chi-cat-giong-gay-quy-cuu-tro-mien-trung-d256016.html

Đinh Hiền Anh làm đêm nhạc hướng về miền Trung sau sự cố cháy rừng
Ca sĩ Đinh Hiền Anh sẽ cùng nhiều nghệ sĩ khác thực hiện đêm nhạc nhằm san sẻ nỗi đau cháy rừng với người dân Nghệ Tĩnh.
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây