Quán quân Học viện ngôi sao được dự đoán chiến thắng Idol

Thứ sáu - 12/08/2016 23:49

Quán quân Học viện ngôi sao được dự đoán chiến thắng Idol

Đạo diễn Dũng “khùng” cho rằng Thảo Nhi có khả năng cạnh tranh vị trí quán quân của Vietnam Idol vì ở cô hội tụ nhiều yếu tố của người chiến thắng.

Gala 4 của Vietnam Idol được truyền hình trực tiếp tối 12/8 với phần tranh tài của top 7. Sau màn “lột xác” ở tuần trước, Quán quân Học viện ngôi sao tiếp tục chinh phục giám khảo một cách thuyết phục.

 

Thảo Nhi truyền thông điệp tích cực qua ca khúc I don’t need a man do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác với nội dung một cô gái 20 tuổi đang muốn tận hưởng quãng thời gian đẹp đẽ của tuổi trẻ. Không còn loay hoay đi tìm chính mình, cô gái xứ Huế bùng nổ với không gian âm nhạc sôi động và đầy nhiệt huyết của sức trẻ.

 

Thu Minh không giấu vẻ hài lòng trước phong độ ổn định của Thảo Nhi. “Nữ hoàng nhạc dance” không biết nói gì ngoài 2 chữ “thành công” dành tặng giọng ca cá tính. Nhạc sĩ Huy Tuấn khen cô đã vượt qua được nỗi e sợ và trở về chính mình.

 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng cảm thấy khó hiểu vì không biết tại sao Thảo Nhi lại trở thành quán quân của Học viện ngôi sao nhưng nay anh đã hiểuvì em xứng đáng và em cũng xứng đáng để cạnh tranh ngôi vị quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016”.

Thảo Nhi đã vượt qua nỗi sợ sân khấu để lấy lại phong độ. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Trong khi đó, Janice Phương lại chưa có màn trình diễn như mong đợi. Cô gái Philippines tiếp tục khoe chất giọng mạnh mẽ, nội lực qua ca khúc Titanium.Thu Minh vẫn khâm phục chất giọng của giọng ca 28 tuổi nhưng khả năng trình diễn của cô lại chưa thuyết phục nữ giám khảo khó tính.

 

Chị ngày càng đòi hỏi Janice Phương cao hơn nữa bởi cô đã vượt qua các thí sinh khác để chứng tỏ bản thân. “Chị muốn thấy em truyền tải nội dung bài hát một cách quyết liệt để người nghe cảm nhận năng lượng trong đó”, Thu Minh nói. Nguyễn Quang Dũng mong đợi Janice sẽ có mặt ở đêm chung kết và kêu gọikhán giả bình chọn cho cô gái Philippines.

Dù giọng hát vẫn ổn định nhưng khả năng trình diễn của Janice Phương thiếu thuyết phục. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Giám khảo khách mời Huy Tuấn đánh giá cao phần thi của Thảo Nhi nhưng cô không nhận được bình chọn từ phía người xem. Dù vậy, cùng với Janice Phương, thí sinh 20 tuổi vẫn may mắn bước vào nhóm an toàn.

 

Gala 5 sẽ diễn ra tối 19/8 với những ca khúc của cố nhạc sĩ Thanh Tùng.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây