Quân A.P trở lại làm "hot boy thất tình", nhá hàng MV ballad mới toanh

Thứ hai - 14/09/2020 15:38

Quân A.P trở lại làm "hot boy thất tình", nhá hàng MV ballad mới toanh

Quân A.P sắp trở lại với MV ballad mới "lụi tim" sau gần 1 năm vắng bóng.

XEM VIDEO: Teaser MV "Bông hoa đẹp nhất" của Quân A.P.

Mới đây, sau khi "nhá hàng" 2 poster khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên", Quân A.P đã chính thức tung teaser MV Bông hoa đẹp nhất chuẩn bị ra mắt. Đây là sản phẩm mà nam ca sĩ vô cùng tâm huyết gửi tới khán giả sau gần 1 năm vắng bóng kể từ You are my crush.

Quân A.P chính thức quay trở lại Vpop sau gần 1 năm vắng bóng với MV "Bông hoa đẹp nhất" chuẩn bị ra mắt.

Đúng như 2 poster hé lộ từ trước, teaser MV được mở ra dưới cơn mưa tầm tã trước một quán trà sữa, và cô gái bước lên xe của chàng trai lạ.

Quân A.P xuất hiện ngay sau đó với hình ảnh thư sinh, lãng tử nhưng với gương mặt buồn bã. Chàng trai do Quân A.P vào vai nhớ lại những khoảnh khắc tình tứ bên người mình yêu, nhưng cũng thẫn thờ thấy điều gì đó như bị phản bội.

Khi teaser dừng ở hình ảnh bông hoa trong lồng kính, thì cũng là lúc câu hát ballad "Mãi sau này anh mới biết, bông hoa đó không thuộc về anh/ Chỉ là anh đã đi ngang qua vào mùa hoa đẹp nhất" vang lên đầy buồn bã, day dứt.

Đây cũng chính là câu nói “ngôn tình” gây sốt trong thời gian qua, được các bạn trẻ đăng tải nhiều trên mạng xã hội. Liệu đó có phải là lời ẩn dụ cho những ngọt ngào trong cuộc tình đã qua mà chàng trai trong MV day dứt khôn nguôi?

Chỉ mới ra mắt nhưng đoạn MV "nhá hàng" đã lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và hào hứng đón chờ của khán giả. Một Quân A.P sau khi trải nghiệm với Pop/Dance, trở lại với Ballad đúng thế mạnh sẽ thế nào?

Câu chuyện sắp tới trong MV sẽ kể về sự đau đớn khi chàng trai bị người yêu phản bội ra sao? Liệu Quân A.P sẽ ra mắt một sản phẩm ấn tượng thế nào sau loạt MV thành công trước đó?

Tất cả sẽ được bật mí khi MV Bông hoa đẹp nhất chính thức ra mắt vào ngày 7/9/2020.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quan-ap-tro-lai-lam-hot-boy-that-tinh-nha-hang-mv-bal...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quan-ap-tro-lai-lam-hot-boy-that-tinh-nha-hang-mv-ballad-moi-toanh-d248748.html

Sau 2 năm vắng bóng, Á quân The Voice 2018 ra mắt MV do Tóc Tiên phối khí
Ca sĩ Đặng Thái Bình vừa chính thức ra mắt MV "Xa anh" do ca sĩ Tóc Tiên phối khí, hòa âm, như một món quà tặng học trò cưng của mình.
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây