Quá nồng nàn trên sân khấu, Bùi Anh Tuấn và thí sinh bị nghi đang yêu

Chủ nhật - 01/04/2018 00:07

Quá nồng nàn trên sân khấu, Bùi Anh Tuấn và thí sinh bị nghi đang yêu

Với ánh mắt tình tứ trao nhau trên sân khấu, ca sĩ gốc Hà thành và diễn viên Tố Tố bị giám khảo nghi nảy sinh tình cảm.

Tập 3 Trời sinh một cặp vừa lên sóng tối 31/3 là cuộc thi đấu đầu tiên của các thí sinh qua sự kết hợp của họ với huấn luyện viên của mình. Ở tập này, lần lượt thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc hit gắn với từng huấn luyện viên (HLV). Giám khảo khách mời cho vòng Ca khúc yêu thích của huấn luyện viên là nữ ca sĩ Phương Thanh.

Kết thúc đêm thi, phần thể hiện của Tố Tố và HLV Bùi Anh Tuấn trong ca khúc Buông nhận số điểm cao nhất.

Bùi Anh Tuấn và Tố Tố hát bài Buông.

Không cần sự hỗ trợ của vũ đoàn, không có hoạt cảnh hay vũ đạo phức tạp, cả hai chỉ hòa giọng nhưng vẫn được đánh giá lôi cuốn từ đầu đến cuối. Trên sân khấu cặp thầy trò tình tứ lúc nắm tay, khi ôm eo, lúc lại nhìn nhau tình cảm.

Giám khảo Phương Thanh nhận xét: “Ánh mắt cuối cùng hai người nhìn nhau là có vấn đề”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng không phủ nhận tiết mục thuyết phục về mặt cảm xúc lẫn kỹ thuật thanh nhạc.

Nam ca sĩ Hà thành bày tỏ: “Tuấn rất là thích Tố, hy vọng sự chân thành của hai anh em sẽ giúp Tố tỏa sáng mạnh mẽ trên sân khấu”.

Giám khảo Hồng Nhung cho rằng: “Các bạn đã làm được một việc khó về xử lý kỹ thuật bài hát và hơn nữa là có sự ăn nhập, hòa quyện về tâm hồn. Đặc biệt các bạn trao đổi những thông điệp với nhau bằng ánh mắt”.

Bùi Anh Tuấn liên tục ôm eo thí sinh đội mình.

Gây ấn tượng nhất đêm thi là phần thể hiện của vũ công Lâm Vinh Hải. Anh hóa thân thành nàng Mona Lisa quyến rũ với đầm hồng, tóc dài và thắt nơ trên đầu hát ca khúc Mona Lisa cùng Văn Mai Hương.

Tuy nhiên đến đoạn cuối bất ngờ anh “lột xác” và xuất hiện trong bộ vest lịch lãm. Với tiết mục này, giám khảo Hồng Nhung nhận xét: “Đây là phần trình diễn hoàn chỉnh nhất trong đêm thi”.

Tiết mục nhận nhiều góp ý của giám khảo là phần song ca của Phạm Anh Khoa và thí sinh - nhà thiết kế Ivan. Thể hiện ca khúc Sắc màu, giám khảo Huy Tuấn cho rằng HLV chọn ca khúc như vậy là hại thí sinh. 

Hồng Nhung khéo léo khi nhận xét: “Đây là một tiết mục với ý tưởng kinh khủng. Tuy nhiên trong lúc thực hiện, ta có rẽ trái rẽ phải một tí và quên đường về luôn".

Lâm Vinh Hải giả gái trên sân khấu.

Trong tập 3 còn có phần thi của Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Bùi Anh Tuấn, Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa, Lê Minh Ngọc và Văn Mai Hương. Những phần thi này tròn trịa nhưng chưa gây ấn tượng với khán giả.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây