Phương Ly trở lại sau 1 năm 8 tháng, hát về nỗi nhớ quá ngọt với MV "Missing You"

Thứ tư - 09/09/2020 01:16

Phương Ly trở lại sau 1 năm 8 tháng, hát về nỗi nhớ quá ngọt với MV "Missing You"

Phương Ly lần đầu hợp tác với LyLy ra mắt ca khúc "Missing You", kỳ vọng khiến dân tình "mê mẩn".

XEM VIDEO: MV "Missing You" của Phương Ly .

Sau thời gian dài 1 năm 8 tháng kể từ bản hit Anh là ai, Phương Ly đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới có tên Missing You. “Thả thính" suốt nhiều ngày từ việc “nhuộm đỏ" các trang Facebook từ ảnh đại diện cho đến ảnh bìa, rồi tung ra video nhá hàng với cách đặt tên ngẫu hứng: video này để thông báo Phương Ly chuẩn bị comeback..., cuối cùng nữ ca sĩ cũng tung ra MV chính thức vào tối ngày 18/8.

Phương Ly cuối cùng cũng trở lại đường đua Vpop với MV “Missing You".

Đúng như những gì đã tiết lộ trước đó, ca khúc mang giai điệu cực kỳ đáng yêu này diễn tả nỗi nhớ của cô gái dành cho chàng trai mình yêu.

Nối tiếp “Mặt trời của em", “Anh là ai", “Missing You" chính là “Little Flower 3” nằm trong chuỗi các sản phẩm của Phương Ly.

Cả 3 sản phẩm âm nhạc đều được thực hiện MV theo khung màn hình dọc - một nét đặc trưng của Phương Ly. Giai điệu cũng như lời bài hát xuyên suốt lột tả tâm tư của một cô gái đang yêu.

Tiếp nối chuỗi MV được quay với khung hình dọc trước đó, MV “Missing You" vẫn sẽ chỉ tập trung vào một mình Phương Ly đang thể hiện nỗi nhớ của mình dành cho người thương.

Mở đầu MV là câu chuyện về một nhân vật bí ẩn đang “theo dõi" cô gái qua kính viễn vọng. Mọi hành động của cô gái đều thu gọn vào tầm mắt của nhân vật này như: tưới cây, vẽ tranh, chạy loăng quăng đầy vui vẻ hay sướt mướt khi xem phim…

Nhân vật bị cô gái “bắt quả tang" khi đang theo dõi mình trong 1 căn phòng và quyết tới tận nơi “khám xét", để rồi phát hiện ra đó chẳng phải nhân vật nam nào như khán giả tưởng tượng, chỉ là một Phương Ly khác đang thoải mái, tự do nhìn ra thế giới qua lăng kính viễn vọng.

Với giai điệu vui tươi tích cực, chủ đề nỗi nhớ xuyên suốt và một MV đẹp, “Missing You" lần nữa bộc lộ rõ cá tính của nữ ca sĩ.

Phương Ly đã có sự thay đổi về hình ảnh cho lần trở lại này khi quyết định nhuộm cam mái tóc, không còn nhẹ nhàng đằm thắm như trong MV “Anh là ai" mà bụi bặm hơn, nổi loạn hơn.

Vẻ ngoài cá tính là thế nhưng khi hoà cùng giọng hát ngọt ngào, Phương Ly vẫn giữ được nét nữ tính khiến fan mê mẩn.

Missing You là một sản phẩm được sáng tác bởi LyLy - nữ nhạc sĩ trẻ đứng sau rất nhiều bản hit như: 24H, Sao anh chưa về nhà, Anh nhà ở đâu thế, Không sao mà em đây rồi... được khán giả trẻ yêu thích. Hợp tác với LyLy trong sản phẩm âm nhạc Missing You, bộ đôi "song Ly" tài sắc vẹn toàn được mong đợi sẽ “bỏ túi" thêm 1 bản hit thành công nữa trong sự nghiệp. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phuong-ly-tro-lai-sau-1-nam-8-thang-hat-ve-noi-nho-qu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phuong-ly-tro-lai-sau-1-nam-8-thang-hat-ve-noi-nho-qua-ngot-voi-mv-missing-you-d246954.html

Phương Ly sắp trở lại "đường đua" Vpop với thêm 1 MV khổ dọc độc đáo quen thuộc
Phương Ly bất ngờ tung "thính" trở lại Vpop sau 1 năm 8 tháng, nhá hàng video gây tò mò với loạt ẩn ý được gửi gắm trên màn hình điện thoại.
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây