Phương Ly sắp trở lại "đường đua" Vpop với thêm 1 MV khổ dọc độc đáo quen thuộc

Thứ tư - 09/09/2020 01:16

Phương Ly sắp trở lại "đường đua" Vpop với thêm 1 MV khổ dọc độc đáo quen thuộc

Phương Ly bất ngờ tung “thính” trở lại Vpop sau 1 năm 8 tháng, nhá hàng video gây tò mò với loạt ẩn ý được gửi gắm trên màn hình điện thoại.

XEM VIDEO: "Nhá hàng" MV mới của Phương Ly .

Tối 14/8, Phương Ly chính thức tung teaser hé lộ về MV mới, đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop sau 1 năm 8 tháng kể từ bản hit Anh là ai. Với đoạn "nhá hàng" này, nữ ca sĩ chưa vội bật mí tên bài hát mà mong muốn khán giả tìm ra bằng loạt gợi ý thú vị.

Phương Ly xuất hiện ở cuối teaser nhưng chỉ để lộ đôi giày với hoạ tiết hoa cúc, tên cô và dòng chữ "missing you" ("nhớ anh"). Khoảnh khắc cuối cùng của video là khi màn hình điện thoại trở lại với khoảnh khắc 11:11 ngày 18/8 cùng với một đoạn giai điệu ngắn và câu hát “Nhớ anh” vang vọng.

Teaser MV có độ dài vỏn vẹn chỉ 24 giây với khung cảnh chính là hình nền điện thoại màu đỏ - cũng là tông màu được Phương Ly “nhuộm” khắp Facebook mấy ngày nay.

MV tiếp tục được thực hiện theo khổ dọc độc đáo như các MV Mặt trời của em, Anh là ai. Xuyên suốt teaser là khoảnh khắc ai đó lướt màn hình điện thoại ngày qua ngày ở một khung giờ nhất định: 11:11.

Loạt ẩn ý như 11:11, đôi giày với dòng chữ "missing you", câu hát ở cuối teaser,… đều mang thông điệp về nỗi nhớ. Khán giả đang vô cùng tò mò không biết Phương Ly muốn gửi gắm điều gì. Nhiều người suy đoán có lẽ cô đang gợi ý về tên bài hát hoặc thông điệp chính của toàn bài. Cuối cùng, đồng hồ trên màn hình dừng lại ở thời gian khác, vào 8h ngày 18/8, liệu có phải chính là thời điểm Phương Ly cho ra mắt dự án âm nhạc mới hay không?

Tất cả những câu hỏi trên sẽ được Phương Ly dần dần hé lộ với khán giả trong thời gian tới khi dự án âm nhạc chính thức được ra mắt.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phuong-ly-sap-tro-lai-duong-dua-vpop-voi-them-1-mv-kh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phuong-ly-sap-tro-lai-duong-dua-vpop-voi-them-1-mv-kho-doc-doc-dao-quen-thuoc-d246520.html

Phương Ly trở lại hình tượng trẻ trung gợi cảm, có mối tình đẹp ở Malaysia trong MV mới
Với sản phẩm âm nhạc lần này, Phương Ly không chỉ mang đến cái mới trong âm nhạc, nội dung mà còn thông qua hình ảnh đầy cuốn hút.
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây