Phùng Khánh Linh ngâm mình 4 tiếng trong nước dưới cái lạnh 10 độ C

Thứ năm - 17/06/2021 16:32

Phùng Khánh Linh ngâm mình 4 tiếng trong nước dưới cái lạnh 10 độ C

18h ngày 16/6, Phùng Khánh Linh trình làng MV "Chỉ buồn hôm nay" - ca khúc thứ 4 trong chuỗi quảng bá album "Yesteryear".

Các ca khúc thành công được Phùng Khánh Linh phát hành trước đó gồm: Thế giới không anh, Cô gái nhân áiChỉ còn lại hai ta đã góp phần lan tỏa đĩa nhạc tự sáng tác đầu tay của Phùng Khánh Linh mang tên Yesteryear - sản phẩm ghi tên nữ ca sĩ trẻ tại 2 đề cử Cống Hiến 2021 hạng mục Album của năm và Nhạc sĩ của năm.

Quay trở lại với Chỉ buồn hôm nay, đây là bản synth pop được Phùng Khánh Linh chắp bút. Bài hát được thu âm tại phòng thu hiện đại bậc nhất Việt Nam và master tại Mỹ dưới bàn tay của những nhà sản xuất tài năng. Kỹ sư âm thanh Randy Merrill - người làm nên loạt album của Taylor Swift, Lady Gaga, Adele, Ariana Grande,… cũng tham gia hoàn thiện sản phẩm này. 

"Chỉ buồn hôm nay" là bản synth pop được Phùng Khánh Linh chắp bút.

XEM VIDEO: MV "Chỉ buồn hôm nay" - ca sĩ Phùng Khánh Linh.

Phùng Khánh Linh viết Chỉ buồn hôm nay trong một đêm thức trắng, nhớ về một người đặc biệt đang ở xa. Cô muốn về nhà thật mau, về ngay lập tức nhưng rồi kìm nén lại, đưa những cô đơn trở thành lời hát, giai điệu cũng quyện vào lúc nào chẳng hay: "Gọi cho anh, khi em cảm thấy mình đau/ Chỉ muốn về nhà thật mau/ Chẳng biết ngắm từng con phố lên đèn/ Hạt bụi như đang rơi vào đôi mắt em/ Hay em lại đang khóc đấy?..."

Phùng Khánh Linh viết ca khúc trong một đêm thức trắng, nhớ về một người đặc biệt đang ở xa.

Cô muốn về nhà thật mau, về ngay lập tức nhưng rồi kìm nén lại, đưa những cô đơn trở thành giai điệu, lời ca...

Chất tự sự, lãng đãng, hình ảnh MV lại là một nàng thơ vấn vương trong nỗi buồn, khung cảnh Đà Lạt,… Mọi thứ hoàn toàn có cơ sở khiến người xem nghĩ về Hôm nay tôi buồn - bản hit lớn trong sự nghiệp của Phùng Khánh Linh.

"Cô gái của 'Hôm nay tôi buồn' đã lớn hơn, bạn thấy cô ấy trưởng thành, nỗi buồn đã bớt đi sự ngây thơ, giọt nước mắt đã chẳng con non nớt do đã đi qua nhiều giông bão. Cô gái của 'Chỉ buồn hôm nay' đã tự biết nhắc bản thân, khó khăn này hãy tự mình vượt qua", Phùng Khánh Linh nói về bản thân ở 2 thời điểm.

Phùng Khánh Linh không lo sợ bài mới sẽ bị so sánh với hit cũ. Với cô, tất cả đều là tâm can, dù cho thông điệp và cách phát triển hoàn toàn khác nhau. 

MV được ekip Phùng Khánh Linh thực hiện tại Đà Lạt, một thành phố với những đại cảnh cô đơn nhìn thôi đã thấy xốn xang. Phùng Khánh Linh xúc động khi kể về những màn ngâm nước "để đời" khi thực hiện MV.

Đầu tiên là bối cảnh tại dòng suối. Thời tiết lúc này dưới 10 độ C và Phùng Khánh Linh được yêu cầu thực hiện khoảnh khắc… nằm cảm nhận nỗi buồn tại đây. "Linh nhớ mãi, mỗi lần đạo diễn nói quay là Linh phải tưởng tượng mình đang ở một dòng suối nước nóng, nước nóng, nước nóng,… cứ lẩm nhẩm như thế để quên đi sự giá lạnh thực tại", Phùng Khánh Linh "cười ra nước mắt" kể câu chuyện hậu kỳ.

Chưa hết, khi được trở về bối cảnh trong nhà bớt khắc nghiệt thời tiết hơn, thì cô được yêu cầu… ngâm bồn để thể hiện nỗi cô đơn. Cảnh quay này ngót nghét 4 tiếng. "Linh lại nhớ về những tiếng reo hò vỗ tay, mỗi lần cảnh quay tốt và có được góc đẹp cho đạo diễn. Những khoảnh khắc đó ngọt ngào vô cùng và khó khăn kia chỉ là nêm nếm cho lúc hoàn thành được phấn khích hơn", Phùng Khánh Linh kể lại.

Nữ ca sĩ phải ngâm bồn ngót nghét 4 tiếng cho cảnh quay trong MV.

Hiện tại, Phùng Khánh Linh đang ấp ủ rất nhiều dự án cá nhân thú vị. Cô sẽ phát hành phiên bản đĩa than và cassette cho album Yesteryear khi phiên bản gốc đã bán được 3.000 bản. Bên cạnh đó, cô cũng đang manh nha việc phát hành phiên bản đặc biệt với 3 ca khúc mới của album trong thời gian sớm nhất.

1 tour xuyên Việt cũng như fan meeting liền kề là dự án dài hơi hơn mà team Phùng Khánh Linh mong muốn thực hiện khi mọi thứ trở lại bình thường.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phung-khanh-linh-ngam-minh-4-tieng-trong-nuoc-duoi-ca...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phung-khanh-linh-ngam-minh-4-tieng-trong-nuoc-duoi-cai-lanh-10-do-c-d278373.html

Phùng Khánh Linh tung ca khúc đầu tư nửa tỷ, gây bất ngờ về khả năng hát live
Lần đầu tiên tổ chức họp báo tại Hà Nội, Phùng Khánh Linh không giấu được sự hồi hộp.
Bấm xem >>
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây