Nữ rapper Hàn phải đóng trang cá nhân vì chê bai người khác

Chủ nhật - 21/08/2016 13:01
Ha Joo Yeon (Baby J) phải xóa tài khoản mạng xã hội vì màn đấu rap trong show Unpretty Rapstar 3 mới đây.

 

Unpretty Rapstar 3 là show truyền hình đấu rap dành cho các nữ rapper xứ Hàn của đài Mnet. Tại đây, các thí sinh sẽ đấu trực tiếp, dành những lời đáp trả kịch liệt (diss battle) để hạ bệ đối phương trước sự chứng kiến của giám khảo. Sau 2 mùa lên sóng, chương trình có khá nhiều màn đấu khẩu đình đám. 

Ha Joo Yeon (Baby J). Ảnh: Nate

 

.

Trong tập phát sóng gần đây, màn trình diễn của 2 thí sinh Ha Joo Yeon – Miryo gây tranh cãi. Cụ thể, 3 cô gái gồm Joo Yeon, Miryo và Yuna Kim có nhiệm vụ phải loại trừ nhau. Nhưng thay vào đó, Joo Yeon và Miryo lập nhóm cùng đả kích Yuna Kim cũng như bảo vệ lẫn nhau. 2 cô gái dành những lời lẽ chê bai nặng nề cùng thái độ thể hiện sự mỉa mai, ghét bỏ với “mục tiêu” là Yuna Kim.

Trận đấu rap này bị khán giả phản đối là ngớ ngẩn, thiếu chuyên nghiệp, họ đổ lỗi cho ê-kíp làm chương trình tạo ra luật chơi này. Trước phản ứng của người xem, đại diện ê-kíp giải thích: “Có 11 người đấu rap nên không thể tránh được việc sẽ có 1 đội gồm 3 người. Người không được chọn sẽ được nhập vào một đội khác có sẵn (trong trường hợp này là Joo Yeon). Vì thế cũng giống như các rapper chọn trang phục và món đồ của họ cho trận đấu thôi, cách này cũng áp dụng cho rapper”.

Thái độ của Ha Joo Yeon khi "chửi" Yuna Kim (đội mũ, ảnh dưới). Ảnh từ clip

Tuy nhiên, ê-kíp không bình luận về thái độ của Ha Joo Yeon – Miryo cũng như những lời chỉ trích hướng về phía họ. Kết quả là Ha Joo Yeon buộc phải đóng cửa trang cá nhân trên Instagram. 

Ha Joo Yeon từng là thành viên của nhóm nữ thần tượng Jewelry từ năm 2008 và góp mặt trong album thứ 5 của nhóm.

Tháng 11/2014, Joo Yeon rời nhóm vì hết hợp đồng với công ty chủ quản, tới tháng 1/2015, Jewelry chính thức tan rã sau 14 năm hoạt động với nhiều biến động về đội hình. Kể từ khi rời Jewelry, nữ rapper phải làm nhiều công việc bán thời gian tại cửa hàng pizza, shop quần áo để kiếm sống.

 

 

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây