Noo Phước Thịnh ăn vội trong phòng tập

Thứ sáu - 07/10/2016 13:36

Noo Phước Thịnh ăn vội trong phòng tập

Vì lịch trình dày đặc, nam ca sĩ tranh thủ lót dạ để dành thời gian tập luyện cùng vũ đoàn chuẩn bị cho các tiết mục ở Asia Song Festival 2016.
Noo Phước Thịnh đang phải làm việc hết công suất khi vừa đi diễn, vừa hướng dẫn các thí sinh The Voice Kids, đồng thời tập luyện cho Asia Song Festival 2016 tại Hàn Quốc.

 

Trong những ngày qua, giọng ca Cause I Love You hạn chế nhận show để tập trung chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc lớn của châu Á này. Mỗi ngày, anh dành thời gian tập nhảy cùng biên đạo Hiếu Đoàn và các vũ công thuộc vũ đoàn Bước Nhảy.

 

Noo Phước Thịnh chia sẻ việc tập nhảy liên tục khá mệt nhưng bù lại nó giúp anh hoàn thiện khả năng vũ đạo cũng như hỗ trợ bản thân rèn luyện thêm thể lực.

 

Chỉ còn 2 ngày nữa, quán quân The Remix 2016 sẽ chính thức xuất hiện trên sân khấu Asia Song Festival năm nay với vai trò đại diện duy nhất đến từ Việt Nam tham gia biểu diễn.

 

Theo kế hoạch, Noo Phước Thịnh lần lượt trình diễn hai ca khúc gồm Gạt đi nước mắt của Đỗ Hiếu và sáng tác mới I Don’t Belive In You của Châu Đăng Khoa.

 

Phút thư giãn của ca sĩ điển trai trong phòng tập. Ngay sau khi hoàn thành đêm thi trực tiếp của The Voice Kids vào tối 8/10 tại TP.HCM, Noo Phước Thịnh sẽ đáp chuyến bay sang Busan, Hàn Quốc để kịp xuất hiện ở Asia Song Festival 2016 vào ngày kế tiếp. 

 

 

Sau đó, giọng ca Như phút ban đầu có 3 ngày tại Seoul tham gia ghi hình và các hoạt động riêng trước khi trở về Việt Nam chuẩn bị cho live show vào tháng 11. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây