Những màn hòa giọng ấn tượng trong tour liveshow Đông Nhi

Thứ tư - 21/09/2016 18:40

Những màn hòa giọng ấn tượng trong tour liveshow Đông Nhi

Trong liveshow xuyên Việt “Dệt giấc mơ bay” tại Cần Thơ và Đà Nẵng, những màn kết hợp của Đông Nhi, Đinh Hương, Hoàng Tôn, Trọng Hiếu đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt với khán giả.
Trong đêm diễn mở màn cho tour xuyên Việt Dệt giấc mơ bay diễn ra tại Cần Thơ, Đông Nhi gây ấn tượng với vũ đạo nóng bỏng và phần hòa giọng ngọt ngào cùng học trò Hello Yellow, LipB.
Đinh Hương - Hoàng Tôn kết hợp ăn ý trong 2 ca khúc Loneliness - Chia tay trong mưa.
Bộ đôi Á quân của The Voice khoe giọng hát nội lực, đem đến sự cuồng nhiệt cho khán giả.
Tiếp tục liveshow ở Đà Nẵng, quán quân The Remix 2015 cùng nhóm “gà cưng” Hello Yellow đem bản hit My Sunshine.
Đây là 3 cô gái tài năng được tuyển chọn thông qua cuộc thi Tìm kiếm nhóm nhạc nữ Hello Yellow do nhãn hàng Sunsilk phối hợp cùng công ty Sixth Sense Entertainment tổ chức. Tour liveshow xuyên Việt cũng chính là debut của nhóm trên các sân khấu lớn để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về sự kiên trì và bền bỉ thực hiện giấc mơ.
Sau khi liên tục hát, nhảy hát loạt ca khúc EDM như Shake the rhythm, Pink girl, Mr.Sexy, Hot... nữ ca sĩ song ca với Trọng Hiếu hit We don't talk anymore.
Cùng xuất hiện tại đêm nhạc thứ 2 của Đông Nhi, Hoàng Tôn một lần nữa kết hợp cùng Đinh Hương trên sân khấu với màn song ca Sau tất cả của Erik.
Tour xuyên Việt Dệt ước mơ bay của Đông Nhi đã đi qua Cần Thơ, Đà Nẵng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 10.000 khán giả. Đây là tour liveshow của Sunsilk dành riêng cho các bạn gái trẻ, đặc biệt là các cô gái tóc mượt để tiếp thêm sự tự tin, kiên trì theo đuổi giấc mơ của mình. Độc giả sẽ có cơ hội gặp lại Đông Nhi cùng các màn trình diễn khác tại Học viện Thanh niên Hà Nội vào ngày 25/9 và sân vận động quân khu 7 (TP HCM) vào ngày 2/10.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây