Nguyên Hà khoe giọng hát ngọt ngào, kể chuyện Mẫn Tiên đi hẹn hò với hũ sấu "khổng lồ"

Thứ ba - 01/06/2021 22:01

Nguyên Hà khoe giọng hát ngọt ngào, kể chuyện Mẫn Tiên đi hẹn hò với hũ sấu "khổng lồ"

Nữ ca sĩ Nguyên Hà vừa tung clip "nhá hàng" MV "Cuối tuần" kết hợp với nhạc sĩ Minh Min.

Qua đoạn clip giới thiệu MV mới, với vai trò người dẫn chuyện "thấy tiếng nhưng không thấy hình", Nguyên Hà gây ấn tượng bởi giọng hát tự sự ngọt ngào, khéo léo đưa khán giả bước vào chuyện tình tuổi thanh xuân tươi mới. 

Nữ ca sĩ Nguyên Hà "người bạn đồng hành" - nhạc sĩ Minh Min.

XEM VIDEO: Teaser 21 giây của MV "Cuối tuần" - ca sĩ Nguyên Hà.

Clip "nhá hàng" MV Cuối tuần dài 21 giây, được bao phủ sắc màu thơ mộng từ những chi tiết nhỏ nhất như quyển lịch treo trên tường, bức ảnh film xinh xắn hay giỏ sấu hấp dẫn căng mọng,... Thế nhưng, điểm nhấn thu hút người xem nhất vẫn là nữ chính Mẫn Tiên với nhan sắc thanh thuần tỏa sáng, chuẩn "bạn gái nhà bên". 

Hot girl Mẫn Tiên với nhan sắc thanh thuần toả sáng trong MV mới của Nguyên Hà.

Nếu bạn đang tò mò vì sao có mỗi chuyện ngâm sấu mà Mẫn Tiên ngẩn ngơ, đắm đuối đến vậy, thì hãy để ý dòng ghi chú nho nhỏ ở cuốn lịch cuối clip: "Ngày hẹn hò với cậu". Hóa ra, mọi sự xúng xính, tất bật chuẩn bị này đều là để dành cho buổi hẹn hò cuối tuần. Nhưng hẹn hò với ai thì Mẫn Tiên không nói, Nguyên Hà - Minh Min cũng chẳng tiết lộ, nên chúng ta chỉ còn cách chờ đợi MV chính thức thôi. 

Trước đó, khi chia sẻ về Cuối tuần, nhạc sĩ Minh Min từng tiết lộ: "'Cuối tuần' là Hà Nội của mình, là những điều giản dị nhất, là những điều phút chốc mình lỡ lãng quên rồi tìm lại, những điều mình cũng sợ người khác lãng quên". Bởi vậy, thật dễ hiểu khi nghe thấy ở Cuối tuần giai điệu, lời ca tình tứ ôm trọn bầu trời Hà Nội: "Chờ mãi cũng đến cuối tuần/ Để đón em đi một vòng Hồ Gươm/ Ngồi uống thêm ly nước sấu nhiều đường/ Vì chúng ta cũng chỉ cần thế thôi".

Có câu nói như thế này: "Nếu Hà Nội là nhà thì Hồ Gươm là tri kỉ". Giữa Thủ đô hoa lệ có quá nhiều thứ khiến chúng ta ghi nhớ, Hồ Gươm mãi là điều khác biệt mà ai cũng khắc sâu trong tim. Với người trẻ, Hồ Gươm còn là một "soulmate" có cảm xúc, chuyện gì cũng có thể san sẻ. Để rồi khi trót yêu thương ai đó thì nhất định phải dẫn người ta cùng đi 1 vòng hồ. Đi về rồi sẽ thành đôi... 

Cuối tuần còn đánh dấu cột mốc khi là lần đầu tiên Nguyên Hà quay MV tại Hà Nội. Để rồi khi dự án đóng máy, nữ ca sĩ vẫn không nguôi nỗi nhớ về những ngày sống giữa Hà Nội dịu dàng, mộng mơ.  

Cũng vào tối thứ Hai vừa qua, Nguyên Hà đã mở livestream âm nhạc tại gia để chia sẻ nhiều hơn về người bạn đồng hành Minh Min cũng như dự án Cuối tuần. Nguyên Hà cho biết, bản thân cũng nóng lòng chờ đến ngày Cuối tuần được chính thức lên sóng, để khán giả có thể nhìn thấy 1 phiên bản Nguyên Hà tươi mới - khác hẳn Nguyên Hà của những bản ballad thường thấy trước đây. 

Sản phẩm âm nhạc "Cuối tuần" sẽ chính thức phát hành vào lúc 20h ngày 3/6/2021.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguyen-ha-khoe-giong-hat-ngot-ngao-ke-chuyen-man-tien...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguyen-ha-khoe-giong-hat-ngot-ngao-ke-chuyen-man-tien-di-hen-ho-voi-hu-sau-khong-lo-d276746.html

"Chờ ngày lời hứa nở hoa": Món quà lễ Tình nhân của ca sĩ Nguyên Hà
Tối 14/2, nữ ca sĩ Nguyên Hà chính thức ra mắt MV "Chờ ngày lời hứa nở hoa" sau thời gian dài ấp ủ thực hiện.
Bấm xem >>
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây