Ngọc Ánh The Voice khoe dáng gợi cảm trong bộ ảnh đón Tết Tân Sửu 2021

Thứ năm - 11/02/2021 16:19

Ngọc Ánh The Voice khoe dáng gợi cảm trong bộ ảnh đón Tết Tân Sửu 2021

Ngọc Ánh - Quán quân Giọng hát Việt 2018 - vừa thực hiện album "Ánh Xuân rực rỡ" tặng gia đình và khán giả nhân dịp đầu năm mới Tân Sửu 2021.

Được xem là một giọng ca nội lực và đầy tiềm năng, từ sau Giọng hát Việt 2018, ca sĩ Ngọc Ánh vẫn luôn trau dồi để phát triển bản thân nhiều hơn.   

    Những ngày cuối năm tất bật "chạy show", Ngọc Ánh chia sẻ "trộm vía" vẫn thấy mình may mắn và được khán giả thương. Trong mấy tháng vừa qua, cô tham gia nhiều show diễn sự kiện cũng như đêm nhạc tại TP.HCM và Hà Nội.

Dù bận rộn nhưng năm nay Ngọc Ánh đã tâm huyết thực hiện 1 album Xuân để tặng cho chính bản thân mình, cho gia đình và người hâm mộ.

Album "Ánh Xuân rực rỡ" gồm nhiều ca khúc: "Lắng nghe mùa Xuân về", "Thì thầm mùa Xuân", "Mùa Xuân ơi", "Ngày Xuân long phụng sum vầy", "Ngày Tết quê em", "Như hoa mùa Xuân" và "Đoản Xuân ca".

Bên cạnh việc thể hiện lại những ca khúc Xuân kinh điển, Ngọc Ánh còn chọn thể hiện lại ca khúc "Hạnh phúc Xuân ngời" của thầy mình - ca sĩ Noo Phước Thịnh. 

Đây là sản phẩm nhạc Xuân đầu tiên Ngọc Ánh thực hiện trong sự nghiệp ca hát của mình: "Ánh nghĩ là nhạc Xuân thường chỉ được nghe vào dịp Tết Nguyên Đán, nhưng thay vì nghe nhạc của các ca sĩ khác, thì giờ có thêm nhạc của chính mình để cùng nghe..."

Ngọc Ánh chọn tên chủ đề của album là "Ánh Xuân rực rỡ" để gửi gắm mong ước, vừa có tên của mình, vừa nguyện ước một mùa Xuân bình an, rực rỡ hơn với mọi gia đình Việt Nam.     

    Ngọc Ánh luôn dành những ngày Tết Nguyên Đán bên cạnh bố mẹ, gia đình ở quê nhà Vĩnh Phúc.   

   Ngọc Ánh sẽ có món quà âm nhạc ngay đêm giao thừa là ca khúc "Phút giao thừa lặng lẽ" thể hiện cùng Fire Band, phát hành trên kênh YouTube riêng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngoc-anh-the-voice-khoe-dang-goi-cam-trong-bo-anh-don...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngoc-anh-the-voice-khoe-dang-goi-cam-trong-bo-anh-don-tet-tan-suu-2021-d265398.html

Đào Kỳ Anh nói hộ tiếng lòng những đứa con xa quê dịp Tết vì dịch COVID-19
Trước thềm năm mới Tân Sửu 2021, nữ ca sĩ Đào Kỳ Anh ra mắt ca khúc "Tết về nhà thôi", gửi gắm nỗi niềm những người con xa quê không thể về nhà đoàn...
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây