Neon: Tân binh Vpop với phong cách siêu "chất", khẳng định con đường trở thành nghệ sĩ đa năng

Thứ năm - 17/09/2020 21:44

Neon: Tân binh Vpop với phong cách siêu "chất", khẳng định con đường trở thành nghệ sĩ đa năng

Trở lại Vpop với hình ảnh một chàng trai mê âm nhạc, yêu thời trang cùng phong cách cá tính, Neon đang muốn khẳng định hướng đi lâu dài trong nghệ thuật.

Tuy là gương mặt mới của Vpop, nhưng cái tên Trần Trung Thuận với nghệ danh Neon đã được khán giả biết tới từ năm 2018 trong cuộc thi Giọng ca bất bại, trở thành cái tên gây "bão" thời điểm đó. Trong số những gương mặt tham gia sân chơi năm ấy, Neon cũng là gương mặt hiếm hoi bám trụ lại làng giải trí, có nhiều dự án âm nhạc riêng sau cuộc thi.

Tháng 10/2019, Neon chính thức trình làng sản phẩm đầu tay kết hợp với hit-maker Andiez Nam Trương là ca khúc “Tựa làn khói”.

Mới đây, chàng ca sĩ điển trai sinh năm 1996 rục rịch trở lại với nhiều dự án riêng.

Loạt ảnh mới mang phong cách cá tính, có chút gai góc và nổi loạn được xem là bước đi đầu tiên trong hành chinh phục những khán giả khó tính của nam nghệ sĩ 9X.

Có thể thấy, không chỉ có giọng hát đa phong cách, năng lượng tích cực và phong thái cuốn hút, thời trang cũng là một “điểm cộng” của chàng trai này.

Được biết, ngoài việc xây dựng hình tượng một ca sĩ thực lực, Neon còn theo đuổi hình ảnh song hành giữa âm nhạc và thời trang.

Chia sẻ về đường dài, Neon cho biết: “Trong tương lai, Neon muốn theo đuổi hình ảnh nghệ sĩ phong cách ăn mặc hiện đại, đa dạng và sẽ biến hoá theo từng giai đoạn khác nhau. Dĩ nhiên, sự đầu tư cho thời trang cũng cần được tính toán phù hợp với âm nhạc và con đường trở thành nghệ sĩ đa năng của Neon”. 

Trong loạt ảnh mới, Neon cho thấy rõ 2 thái cực về phong cách, một bên rất thời thượng, sành điệu, một bên cực ngầu, bụi phủi và chất lừ.

Điểm cộng của chàng nghệ sĩ trẻ này là biểu cảm linh hoạt trước ống kính, tạo ra những bức ảnh có tính nghệ thuật, khiến nhiều fan nữ mê mệt.

Chia sẻ về dự định trong nửa cuối năm 2020, Neon cho biết hiện tại đã có sẵn 3 sản phẩm âm nhạc mà anh cùng ekip chuẩn bị trong thời gian dài. Ngoài ra gần đây, Neon cũng liên tục tham gia các gameshow âm nhạc. Chưa dừng lại ở đó, anh có 1 dự án kết hợp với nữ ca nhạc sĩ LyLy cũng đang trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, vì cá tính nổi bật, Neon cũng được mời xuất hiện trong nhiều chiến dịch thời trang cho một số thương hiệu nội địa.

Với tham gia vọng trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ yêu cái đẹp, Neon bắt đầu làm những sản phẩm Vlog chia sẻ bí quyết ăn mặc.

Với loạt dự án dồn dập như vậy, Neon dự đoán sẽ là cái tên sáng trong bản đồ sao Việt thời gian tới.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/neon-tan-binh-vpop-voi-phong-cach-sieu-chat-khang-din...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/neon-tan-binh-vpop-voi-phong-cach-sieu-chat-khang-dinh-con-duong-tro-thanh-nghe-si-da-nang-d5120201591020941.html

Hà Anh Tuấn mang ban nhạc vào rừng, hát lại ca khúc nổi tiếng cách đây 15 năm
Ca khúc "Khúc hát chim trời" từng được Hà Anh Tuấn hát cách đây 15 năm nay trở lại với hình hài, cảm xúc mới cho khán giả.
Bấm xem >>

Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây