Miu Lê thầm thương trộm nhớ người tên có chữ "A", dân mạng đồng loạt gọi tên Karik

Thứ tư - 26/05/2021 22:37

Miu Lê thầm thương trộm nhớ người tên có chữ "A", dân mạng đồng loạt gọi tên Karik

Miu Lê vừa "nhá hàng" MV mới mang tên "Thầm thương trộm nhớ", nhưng nhất quyết chưa cho "anh mèo" tên có chữ "A" lộ mặt.

Tối ngày 25/5, Miu Lê chính thức "nhá hàng" MV Thầm thương trộm nhớ, đánh dấu sự trở lại với "đường đua" Vpop sau thời gian dài vắng bóng. Đây là ca khúc ngọt ngào và nhẹ nhàng về tình yêu, trong đó Miu Lê theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính mà không kém phần trẻ trung. Những ngày qua, người hâm mộ cũng xôn xao về danh tính "anh mèo" bí ẩn xuất hiện trên poster và giờ là clip "nhá hàng" (teaser) MV của Miu Lê. 

Trong MV mới, Miu Lê theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính, trẻ trung.

XEM VIDEO: Teaser MV "Thầm thương trộm nhớ" của Miu Lê.

Teaser MV Thầm thương trộm nhớ dài hơn 20 giây, mở đầu bằng cảnh Miu Lê và "anh mèo" hạnh phúc bên nhau trong căn bếp. Nữ ca sĩ dường như chìm đắm trong tình yêu với người thương, không giấu nổi những biểu cảm ngại ngùng, vui vẻ. Sau đó, đoạn clip mở ra câu chuyện "crush trong mơ có khi gần hơn bạn nghĩ...". 

Bối cảnh của MV là 2 căn hộ với phong cách hiện đại, khi Miu Lê trở thành hàng xóm của "anh mèo". Chưa chính thức tiết lộ danh tính của nhân vật "anh mèo" bí ẩn, nhưng trong teaser MV có thấp thoáng bóng lưng 1 người đàn ông bước vào thang máy cùng Miu Lê, khiến nữ ca sĩ không giấu nổi sự hồi hộp khi đứng cạnh "người thương".

Miu Lê hồi hộp khi đứng cạnh "crush" trong thang máy.

Đồng thời, teaser MV cũng hé lộ 2 câu hát đầu tiên của ca khúc Thầm thương trộm nhớ: "Yêu anh yêu anh em đã yêu ngay từ lúc mình chạm nhau ánh mắt đầu tiên/ Yêu anh yêu anh em đã yêu ngay từ phút nụ cười anh khiến em đảo điên".

Giai điệu vui tươi, rộn ràng của Thầm thương trộm nhớ kết hợp với giọng ca tươi mới của Miu Lê nhằm khắc hoạ cảm giác "cảm nắng" 1 chàng trai của 1 cô gái. Ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến thông điệp ý nghĩa về tình yêu và năng lượng tích cực cho người nghe khi chính thức ra mắt vào 20h ngày 27/5. 

Người hâm mộ cũng sôi nổi đồn đoán danh tính của nhân vật "anh mèo" sẽ kết hợp cùng Miu Lê trong sản phẩm trở lại.

Nhiều người đang cho rằng đó rất có thể sẽ là nam rapper Karik, bởi gần đây Karik cũng thường xuyên "nhá hàng" về ca khúc mới và có nhiều hình ảnh chụp cùng Miu Lê trên Facebook cá nhân. 

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Miu Lê cũng úp mở rằng tên nhân vật này có chữ "A". Điều này càng khiến nhiều người hâm mộ không loại trừ khả năng đó là rapper Karik.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/miu-le-tham-thuong-trom-nho-nguoi-ten-co-chu-a-dan-ma...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/miu-le-tham-thuong-trom-nho-nguoi-ten-co-chu-a-dan-mang-dong-loat-goi-ten-karik-d276074.html

Từng trục trặc tình cảm vì mập, Miu Lê giờ tự nhận "ngon" hơn - suôn sẻ hơn
Nữ ca sĩ còn động viên Trấn Thành: "Anh Thành ơi, cho dù anh có mập bao nhiêu thì anh vẫn là người đàn ông lý tưởng của hàng triệu chị em phụ nữ,...
Bấm xem >>
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây