Min tung poster xinh ngất ngây, công bố tên ca khúc mới là "Trên tình bạn dưới tình yêu"

Chủ nhật - 01/11/2020 02:07

Min tung poster xinh ngất ngây, công bố tên ca khúc mới là "Trên tình bạn dưới tình yêu"

Min như ngược về quá khứ với hình ảnh trẻ trung trong MV mới sắp ra mắt, nhạc nghe vài giây đã thấy hay rồi.

XEM VIDEO: Clip "nhá hàng" MV mới của Min.

Đã 1 năm trôi qua kể từ khi ca khúc Vì yêu cứ đâm đầu của Min hợp tác với 2 nam rapper Đen Vâu và JustaTee ra mắt, trở thành một trong những bản hit đáng chú ý của Vpop năm 2019. Mới đây, Min bất ngờ tung teaser cho MV mới, đánh dấu sự trở lại với hình ảnh hoàn toàn khác biệt, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho showbiz dịp cuối năm 2020. 

Chỉ với 17 giây "nhá hàng", Min hé lộ rất nhiều điều thú vị về lần trở lại được ấp ủ trong thời gian dài này.

Dù đã bật mí cả một đoạn ngắn giai điệu lẫn hình ảnh, nhưng cụ thể nội dung MV mới của Min thế nào vẫn là dấu chấm hỏi đối với khán giả. 

Nhưng điều gây tò mò hơn cả chính là tựa đề bài hát viết tắt #TTBDTY. Rất nhiều suy luận được khán giả đưa ra để đoán xem tựa đề ca khúc mới của Min là gì như: Thiên thần biết đến tình yêu, Tự tin biết đến tình yêu, Tổn thương bắt đầu từ tình yêu... Không để khán giả phải đợi lâu, ngay trong tối ngày 31/10, Min đã tung ra 2 tấm poster xác nhận tên bài hát cũng như ấn định thời gian ra mắt MV mới.

Ca khúc trở lại lần này của Min có tên "Trên tình bạn dưới tình yêu". MV chính thức sẽ được ra mắt vào lúc 9h ngày 5/11/2020.

Trên 2 tấm poster được tung ra, khán giả đã phần nào có thể hiểu được thông điệp của bài hát cũng như nhìn thấy hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Min cho lần trở lại này.

Min vốn gắn liền với hình ảnh một cô gái dịu dàng, nữ tính và luôn đắm chìm hết mình trong tình yêu. Thế nhưng với ca khúc Trên tình bạn dưới tình yêu, Min dường như muốn đem đến một bản tình ca dành cho những ai đang ở trong một mối quan hệ mập mờ.

Trong 2 tấm poster đã tung ra vào lúc 16h và 18h ngày 31/10, Min đã gửi gắm 2 thông điệp rõ ràng: "Ta biết nhau từ lâu rồi, ta hiểu từng thói quen của nhau. Tuy không phải người yêu, ta vẫn hơn là bạn", và: "Bắt đầu từ tình bạn, rồi tiến đến tình yêu, ta ở lưng chừng giữa, không cần định nghĩa có được không?".

Trên tình bạn, dưới tình yêu là mối quan hệ như thế nào? Bạn đã từng ở trong mối quan hệ như thế chưa, cảm giác ra sao? 

Vốn là một nữ ca sĩ luôn mang đến nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, các sản phẩm của Min khi ra mắt đều được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng và đạt được rất nhiều thành tích đáng nể. #TTBDTY là sản phẩm âm nhạc chính thức được ấp ủ sau 1 năm vắng bóng của Min, nên chắc chắn sẽ còn nhiều điều thú vị đáng để người hâm mộ chờ đợi. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/min-tung-poster-xinh-ngat-ngay-cong-bo-ten-ca-khuc-mo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/min-tung-poster-xinh-ngat-ngay-cong-bo-ten-ca-khuc-moi-la-tren-tinh-ban-duoi-tinh-yeu-d254418.html

Trai đẹp "cực phẩm" trong MV mới của Min đang khiến dân tình "bấn loạn"
Vẫn với hình ảnh xinh đẹp, rực rỡ và lạc quan, nhưng Min của MV "Vì yêu cứ đâm đầu" trưởng thành, sexy và cực kỳ chủ động với tình yêu của mình.
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây