Mai Tiến Dũng ra mắt ca khúc đặt hàng riêng tác giả hit Hồ Ngọc Hà

Thứ tư - 04/04/2018 12:33

Mai Tiến Dũng ra mắt ca khúc đặt hàng riêng tác giả hit Hồ Ngọc Hà

Mai Tiến Dũng vừa phát hành ca khúc "Tối nay em muốn sao" hợp tác cùng nhạc sĩ Kiên Trần, người sáng tác "What is love" của Hồ Ngọc Hà.
MV Tối nay em muốn sao - Mai Tiến Dũng MV ca khúc do nhạc sĩ sáng tác "What is love?" của Hồ Ngọc Hà dành tặng cho nam ca sĩ Mai Tiến Dũng.
Tối 3/4, Mai Tiến Dũng tổ chức buổi ra mắt MV ca khúc Tối nay em muốn sao. Đây là sản phẩm đầu tiên của nam ca sĩ kể từ sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero 2017. 
Mai Tiến Dũng cho biết anh đã đầu tư lớn cho MV với ê-kíp đến từ Los Angeles (Mỹ) và Đài Loan. Quá trình quay ngoại cảnh kéo dài 8 ngày tại Nhật Bản với hơn 10 vali quần áo và phụ kiện. Nam ca sĩ hải ngoại nói thêm, tương lai anh muốn hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ với phong cách thời trang mới mẻ, độc và lạ. 
Kiên Trần là người đã tạo ra hit What is love cho nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà . Ca khúc Tối nay em muốn sao anh sáng tác dành riêng cho Mai Tiến Dũng sau khi "lỡ hẹn" cùng nam ca sĩ trong ca khúc trước. Tối nay em muốn sao được chỉnh sửa lại ca từ theo xu hướng "thả thính" khá thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. 
Ê-kíp tiết lộ nội dung MV được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình lãng mạng của một nhà văn người Nhật đã gặp được cô gái anh yêu thương giữa hàng nghìn người luôn đi lại trên con phố Shibuya sang trọng, sầm uất. Nữ chính xuất hiện trong MV của Mai Tiến Dũng là người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu. 
Mai Tiến Dũng và Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã diễn nhiều phân cảnh tình cảm với các cung bậc vui, buồn, ngọt ngào, bất ngờ... trong 8 ngày lưu lại Nhật Bản. Cặp đôi được khen ngợi hóa thân tốt vào hình tượng nhân vật. 
Nam ca sĩ mời Quỳnh Châu tham gia MV khi mới chỉ gặp cô vài lần. Anh cho rằng vẻ đẹp và sự quyến rũ của nữ người mẫu rất phù hợp với hình ảnh cô gái trong câu chuyện. 
Tiêu Châu Như Quỳnh cũng đến chúc mừng Mai Tiến Dũng ra mắt sản phẩm mới.  Cô xuất hiện với phong cách trẻ trung, cá tính với trang phục sequin (lấp lánh) gợi nhớ tới tông màu chủ đạo của thành phố Tokyo (Nhật Bản) trong MV. 
Người mẫu Lê Thuý cũng đến chung vui cùng Mai Tiến Dũng. 
Góp mặt tại sự kiện còn có Lý Phương Châu (vợ cũ Lâm Vinh Hải) và bạn trai Hiền Sến. 




  • Hồ Ngọc Hà

    Hồ Ngọc Hà, còn được biết đến với cái tên Hà Hồ, là ca sĩ có xuất thân là một người mẫu, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát bằng album đầu tay "24 giờ 7 ngày" (2004). Tên tuổi Hồ Ngọc Hà được nhiều khán giả chú ý đến qua ca khúc "Xin hãy thứ tha" giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ từng được 9 đề cử và giành được 2 giải Cống Hiến cùng vô số giải thưởng khác như Mai Vàng, HTV Award, Làn Sóng Xanh, Album Vàng.

    Bạn có biết: Ngoài ca hát, Hà Hồ từng tham gia diễn xuất trong 3 bộ phim truyền hình: Hoa cỏ may, 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải.

    • Ngày sinh: 25/11/1984
    • Chiều cao: 1.73 m
    • Ca khúc tiêu biểu: Và em đã yêu, Xin hãy thứ tha, Tìm lại giấc mơ, Hãy thứ tha cho em, Destiny, What is love?, Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ,...

    Facebook Zing Mp3 Youtube

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây