MV mới của Bùi Anh Tuấn soán ngôi Phương Mỹ Chi trên BXH

Chủ nhật - 09/10/2016 07:11

MV mới của Bùi Anh Tuấn soán ngôi Phương Mỹ Chi trên BXH

Một tuần sau khi nắm giữ vị trí quán quân, Phương Mỹ Chi đã đánh mất phong độ khiến Bùi Anh Tuấn thừa cơ soán ngôi trên bảng xếp hạng MV tuần 39 của Zing Mp3.

Video

Bùi Anh Tuấn - Xin em

Nam ca sĩ phát hành sản phẩm mới sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

MV Chờ người của Phương Mỹ Chi đánh dấu sự thay đổi về mặt hình ảnh. “Chị Bảy” đã trưởng thành hơn kể từ khi gây ấn tượng ở cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Không còn là giọng ca nhí, con nuôi Quang Lê giờ đây đã trở thành thiếu nữ ở tuổi 13. Vì thế, âm nhạc của Phương Mỹ Chi cũng khác trước. Cô bé xác định theo đuổi dòng nhạc bolero và MV Chờ người khẳng định sự thay đổi này.

Dù vậy, ở độ tuổi 13, Phương Mỹ Chi cũng giữ hình ảnh chừng mực trong MV. Tình cảm chớm nở của cô và bạn diễn được thể hiện khéo léo cho phù hợp với lứa tuổi. Sau khi đánh bại đối thủ để chiếm giữ ngôi đầu, “chị Bảy” không còn giữ được phong độ và đành phải lùi về ngôi thứ 2.

Bùi Anh Tuấn và bạn diễn có nhiều cảnh quay lãng mạn trong MV.

Bùi Anh Tuấn thay thế vị trí của đàn em trên bảng xếp hạng tuần mới. MV Xin em đánh dấu sự “lột xác” của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu khi giã từ mái tóc quen thuộc để hướng đến hình ảnh tươi mới hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn cho thấy nỗ lực của nam ca sĩ trong việc trở lại showbiz sau thời gian lao đao vì scandal.

MV Xin em được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết dựa theo chất giọng nam cao, giàu cảm xúc của Bùi Anh Tuấn. Câu chuyện tình buồn được anh và bạn diễn thể hiện vừa vặn khiến người xem đồng cảm.

C’Mon của Uni5 lùi xuống hàng 3, báo hiệu sức hút đang giảm dần. Sản phẩm đầu tay của nhóm nhạc trẻ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phan Mạnh Quỳnh vẫn an toàn ở ngôi thứ 4 với MV Hãy ra khỏi người đó đi . Hình ảnh hài hước trong MV khiến nhiều người thích thú.

MV Ngốc 2 (Hãy để em quên) của Hương Tràm có mặt ở bậc 5. Sau thành công bất ngờ của Ngốc, quán quân The Voice mùa đầu tiếp tục phát hành sản phẩm ăn theo. Bùi Bích Phương rớt xuống vị trí thứ 6 với MV Gửi anh xa nhớ . Sáng tác của Tiên Cookie đang dần hạ nhiệt sau một thời gian dài.

Phan Đinh Tùng xuất hiện ở hàng 7 với MV Vì ta không hiểu nhau . Cựu thành viên nhóm MTV không ngại đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc gần đây. Tháng tư là lời nói dối của em với sự tham gia của siêu mẫu Thanh Hằng lùi xuống ngôi thứ 8. Dù nhận được sự đồng thuận của người yêu nhạc nhưng MV của Hà Anh Tuấn vẫn chưa tạo hiệu ứng như mong đợi.

Nhóm nhạc Monstar rơi xuống vị trí thứ 9 với MV #BabyBaby . Lou Hoàng khép lại top 10 MV tuần này với Mình là gì của nhau .

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 39 (từ 26/9 – 2/10) tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây