Lương Bích Hữu "đắt show", được khen nhuận sắc dù từng bị tai nạn ảnh hưởng gương mặt

Thứ hai - 12/09/2022 20:24
Sau màn lộ diện Kim Sa Ngư trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ", sự trở lại của cựu thành viên nhóm H.A.T được khán giả đón nhận nồng nhiệt, "chạy show" liên tục.
Lương Bích Hữu "đắt show", được khen nhuận sắc dù từng bị tai nạn ảnh hưởng gương mặt

Sau nhiều năm vắng bóng vì định cư ở nước ngoài, Lương Bích Hữu đã có sự trở lại ngoạn mục và gây bất ngờ từ sau khi cô tham gia chương trình “Ca sĩ Mặt nạ”.

Tại đây, cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng một thời H.A.T đã có màn “bẻ giọng” khiến Trấn Thành, Tóc Tiên và các khách mời phải tròn mắt ngỡ ngàng. Màn lộ diện của Kim Sa Ngư cùng với đoạn clip biểu diễn của cô được lan truyền khá nhiều trên mạng xã hội ngay sau đó, thậm chí còn đứng đầu Top thịnh hành trên YouTube, vượt qua siêu phẩm mới nổi của nhóm nhạc Hàn Quốc - Blackpink.

Lương Bích Hữu liên tục được nhắc tới trong thời gian gần đây sau khi lộ diện ở gameshow. 

Sau đó, nữ ca sĩ đắt show và hoạt động trở lại với tần suất dày đặc, thậm chí còn “chăm chỉ” đi diễn và thể hiện lại những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi, như: Cô Gái Trung Hoa, Dằm Trong Tim, Cún Yêu… Trong sự kiện gần đây, cô xuất hiện và trở thành “tâm điểm” với nhan sắc bị thời gian bỏ quên. Có thể thấy, Lương Bích Hữu của hiện tại không khác mấy so với “Cô gái Trung Hoa” năm nào, dù trước đó cô từng bị tai nạn và ảnh hưởng đến gương mặt. Thậm chí, nữ ca sĩ còn được khen “nhuận sắc” vì vẻ đẹp không tuổi, đứng cạnh 2 đàn em là  Á hậu Hoàng Oanh và Thiều Bảo Trâm vẫn không kém cạnh.

Nữ ca sĩ "đắt show" sau khi trở lại với âm nhạc. Ở mỗi đêm diễn, khán giả cũng yêu cầu cô trình bày những bản hit một thời.

Nữ ca sĩ được khen nhuận sắc khi đứng cạnh những đàn em trong nghề.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về quãng thời gian mất tích ở Việt Nam vì chủ yếu sống và lưu diễn ở nước ngoài. “Ở Mỹ, tôi còn đi học để nâng cấp chính mình. Nhưng quan trọng là trong khoảng thời gian đó, bạn bè gần xa chưa bao giờ ngừng yêu thương, quan tâm và động viên tôi. Mỗi người sẽ chọn hướng đi theo cách của mình. Riêng tôi, chưa bao giờ quay lưng với âm nhạc cả, chỉ là tôi yêu nhạc theo cách của mình thôi” - nữ ca sĩ cho biết.

Á hậu Hoàng Oanh tiết lộ cô là fan của Lương Bích Hữu.

Sau những biến cố xảy ra, cô hiện tại sống hướng về gia đình. Cựu thành viên nhóm H.A.T cho biết: “Trong cuộc sống, là ai đi chăng nữa cũng sẽ có những sóng gió, thăng trầm. Nhưng có thể tôi may mắn hơn rất nhiều người vì dù có vấp ngã, vẫn có gia đình nâng đỡ, cụ thể là ba tôi. Ba là người tháp tùng tôi đến từng điểm diễn, là người duy nhất không ngại nguy hiểm để bảo vệ tôi mặc dù lúc ấy tuổi gần 60.

Tôi còn nhớ như in sự cố điểm diễn phát cháy khiến mình bị bỏng nặng. Lúc đó, trước mặt tôi là một biển lửa, mọi người chạy tán loạn, chỉ có duy nhất ba chạy vào đám cháy bế tôi ra. Bên cạnh một người ba ấm áp, tôi còn có một người mẹ ân cần. Mẹ là người luôn hiểu tôi dù tôi không nói ra. Mẹ luôn cho tôi nhiều lời khuyên, là người chăm lo cho tôi từ ăn mặc cho đến giấc ngủ. Mẹ khiến tôi cảm thấy dù gia đình có nhiều chị em nhưng Hữu vẫn sống như cô công chúa không phải âu lo.

Nhờ có tình yêu thương của ba mẹ và khán giả mà Lương Bích Hữu của hôm nay hay của 10 năm về trước, ngoài tuổi tác ra thì không có gì thay đổi. Có chăng là Lương Bích Hữu của hiện tại cứng cáp hơn, nghiêm túc hơn và sâu sắc hơn để có thể bảo vệ người mà tôi yêu quý”. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/luong-bich-huu-dat-show-duoc-khen-nhuan-sac-du-tun...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/luong-bich-huu-dat-show-duoc-khen-nhuan-sac-du-tung-bi-tai-nan-anh-huong-guong-mat-a575946.html

"Gái một con" Lương Bích Hữu bây giờ quá quyến rũ nhưng fan lại "bỏ chạy" khi gặp ngoài đời
''Cô gái Trung Hoa'' được khen ''có da có thịt'' dễ thương hơn trước. Rất nhiều fan vẫn mê mẩn Lương Bích Hữu từ xưa đến bây giờ.
Bấm xem >>

Lương Bích Hữu

Theo Tiểu Minh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây