Lê Anh Dũng mời vợ diễn chung trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát nhưng chưa được đồng ý

Thứ sáu - 29/01/2021 05:20

Lê Anh Dũng mời vợ diễn chung trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát nhưng chưa được đồng ý

Chọn thời khắc đầu Xuân 2021 như một dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời và sự nghiệp, Lê Anh Dũng dự định làm liveshow và ra mắt album nhạc Đức Huy vào tháng 3 tại Hà Nội.

Từng tham gia Sao Mai điểm hẹn 2007 và giành giải Nhất phong cách nhạc Thính phòng, không ngạc nhiên khi Lê Anh Dũng lựa chọn theo đuổi dòng nhạc chính thống ngay từ lúc bắt đầu sự nghiệp. Với giọng hát đẹp, trữ tình và xúc cảm, Lê Anh Dũng đã ra mắt 3 album: Dương cầm Thu không em, Hẹn hòĐiều giản dị

Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Một tình yêu minh chứng cho tình yêu duy nhất và trọn vẹn của Lê Anh Dũng. Diễn ra vào 20h ngày 20/3 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, với sự góp mặt đầy bất ngờ của diva Hà Trần và một vị khách mời đặc biệt khác, Lê Anh Dũng muốn mang tới món quà tri ân khán giả. Đêm nhạc sẽ được cầm trịch bởi giám đốc âm nhạc Tuấn Nam cùng ban nhạc NamJazzNight.

Lê Anh Dũng sẽ làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát vào tháng 3 tới tại Hà Nội.

Theo nam ca sĩ chia sẻ, đêm nhạc có sự góp mặt của diva Hà Trần và một vị khách mời đặc biệt khác.

Lê Anh Dũng chia sẻ: "Làm sản phẩm trong bối cảnh COVID như hiện nay là cú liều của Dũng, không ngoài mục đích muốn ghi nhớ 'Một tình yêu' của đời mình. Cùng với liveshow, Dũng còn ra mắt album thứ 4 hát nhạc Đức Huy như một cú rẽ trong sự nghiệp nhưng không quá xa lạ với niềm đam mê hát tình ca. Sự góp mặt của diva Hà Trần là một bất ngờ với Dũng. Dũng dành món quà thú vị này cho khán giả của mình. Ngoài khách mời, âm nhạc của liveshow và album sẽ là một sự ngạc nhiên với tài năng hoà âm của Tuấn Nam".

Nhạc sĩ Tuấn Nam - người chịu trách nhiệm giám đốc âm nhạc của album và liveshow.

Ở tuổi ngoài 40, đã trải nghiệm những thăng trầm, để tìm cho mình Một tình yêu đích thực, Lê Anh Dũng đồng cảm với nhạc tình Đức Huy. Những ca khúc của ông tuy giản dị nhưng rất giàu hình ảnh, ẩn chứa trong đó là lời ca ngợi vẻ đẹp của cuộc sống, của tình yêu. Thoạt nghe, nhạc tình Đức Huy có vẻ dễ hát nhưng để hát cho hay lại rất khó, và hát cho ra được cái "chất" riêng còn khó gấp bội.

Vì thế, với Lê Anh Dũng, album Chờ em trên lối xưa chính là thách thức. Lê Anh Dũng đã bỏ rất nhiều tâm huyết để album không chỉ thể hiện được đúng cảm xúc của người hát, mà còn khiến người nghe cảm thấy mới mẻ, khác biệt. 

Ở tuổi ngoài 40, trải qua nhiều thăng trầm, Lê Anh Dũng cho biết anh đồng cảm với nhạc tình Đức Huy.

"Thay vì làm MV vừa nhanh gọn lại vừa hiệu quả, tôi thích làm cho 'ra tấm ra món', nghĩa là cả một album. Việc mời được Hà Trần song ca 2 bài trong album cũng mang lại cho tôi sự cộng hưởng, ngẫu hứng thú vị và đáng nhớ. Thực hiện sản phẩm thu âm dĩ nhiên tốn kém hơn rất nhiều, cả về tiền bạc lẫn công sức, nhưng tôi tin album sẽ để lại ấn tượng sâu đậm hơn trong lòng người nghe", Lê Anh Dũng chia sẻ.

Album Chờ em trên lối xưa sẽ được phát hành cùng thời điểm liveshow Một tình yêu vào ngày 20/3.

Lê Trinh - người vợ xinh đẹp của ca sĩ Lê Anh Dũng. Cô là ca sĩ dòng nhạc bolero nhưng lui về sau làm hậu phương cho chồng.

Lê Anh Dũng cho hay anh đã mời vợ cùng tham gia liveshow nhưng chưa được cô đồng ý.

Từng dự định theo ngành y, nhưng tình yêu âm nhạc từ thuở thơ ấu đã thúc đẩy Lê Anh Dũng hạ quyết tâm dấn thân vào nghề ca hát. Năm 2004, anh tham gia cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội và xuất sắc giành giải Nhất. 3 năm sau, anh tiếp tục giành giải Nhất Phong cách nhạc Thính phòng tại cuộc thi âm nhạc Sao Mai, đồng thời giành cả giải Thí sinh được yêu thích nhất. 

Sau khi tốt nghiệp loại Giỏi, dù nhận được nhiều lời chào mời đầu quân cho các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng Lê Anh Dũng đã chọn ở lại trường để giảng dạy, truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm bản thân tích lũy được cho thế hệ đàn em. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/le-anh-dung-moi-vo-dien-chung-trong-liveshow-ky-niem-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/le-anh-dung-moi-vo-dien-chung-trong-liveshow-ky-niem-20-nam-ca-hat-nhung-chua-duoc-dong-y-d263893.html

Hát nhạc của Đức Trí, Hồ Ngọc Hà vẫn thấy áp lực vì đứng cạnh Bằng Kiều, Mỹ Linh
Nhận lời tham gia buổi biểu diễn lớn vào tháng 3/2021, "mẹ bỉm sữa" Hồ Ngọc Hà cho biết cô thấy áp lực khi đứng cạnh diva Mỹ Linh, Bằng Kiều. Hà Anh...
Bấm xem >>
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây