Không thể rời mắt khỏi tạo hình ma ca rồng của LyLy trong MV "Bởi vì là khi yêu"

Chủ nhật - 11/10/2020 04:32

Không thể rời mắt khỏi tạo hình ma ca rồng của LyLy trong MV "Bởi vì là khi yêu"

Trong MV mới, LyLy thể hiện nhân vật ma cà rồng bất chấp tất cả vì tình yêu.

XEM VIDEO: MV "Bởi vì là khi yêu" - LyLy.

Tối ngày 10/10, dự án MV Bởi vì là khi yêu của ca sĩ LyLy đã chính thức được ra mắt, đánh dấu sự trở lại hoành tráng vào cuối năm nay. Trước đó, nữ ca sĩ gây tò mò với đoạn nhá hàng cảnh ân ái "bách hợp" cùng một cô gái khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Tưởng chừng như cả MV sẽ xoay quanh một đề tài nhạy cảm trong xã hội, thế nhưng đó lại là "một cú lừa" ngoạn mục.

LyLy hoá thân thành ma cà rồng trong sản phẩm trở lại Vpop đầy ma mị mang tên "Bởi vì là khi yêu".

MV "Bởi vì là khi yêu" là câu chuyện tình yêu giữa ma cà rồng và cô tiểu thuyết gia lạc vào lâu đài nguy nga nơi ma cà rồng đang trú ngụ rồi phải lòng chàng.

Từ một cô gái hiền lành lương thiện, dù lương tâm cắn rứt nhưng vì tình yêu mà cô đã trở thành "thợ săn mồi" đi kiếm thức ăn cho người mình yêu.

Tuy nhiên, sau một thời gian, khi đã chán những "món ăn" mà cô gái mang về, chàng ma cà rồng đã không thể kiềm chế trước dòng máu tươi đang chảy trong người cô gái. Hắn ta đã cắn cả người yêu mình để rồi cô nàng tiểu thuyết gia cũng hoá thành ma cà rồng. 

Từ giã thế giới ánh sáng không một lời oán trách, cô gái vẫn bên cạnh hi sinh, chăm sóc và dành hết tình yêu của mình cho anh ta. Nhưng gã ma cà rồng dường như đã trở nên lạnh lùng và vô tâm hơn khi không màng đến cô gái. Chính điều đó đã khiến cô đau đớn tột cùng và đi đến quyết định vén tấm rèm cửa cho ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng, vừa để giải thoát cho tình yêu bế tắc này, và có lẽ theo cô như vậy thì hai người có thể bên nhau mãi mãi mà không phải hại thêm một người vô tội nào.

Chia sẻ về thông điệp bài hát và câu chuyện MV, LyLy nói: "Tình yêu là thứ vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa, khi cảm nhận được đối phương đã dành cho mình tình cảm đặc biệt thì đừng vì bất cứ nguyên nhân nào mà đánh mất tình yêu. Hãy cứ mạnh mẽ dấn thân vào, cho đi nhưng không mưu cầu nhận lại. Hãy học cách hi sinh cho tình yêu mà đừng nghĩ đó là điều ngu ngốc. Nếu đó là tình yêu đích thực thì mọi thứ ta là đều là xứng đáng.

Ngược lại, nếu đối phương luôn dành tình cảm đặc biệt và không màng tất cả để hi sinh vì bạn, thì điều mà bạn cần làm và phải làm chính là trân trọng và giữ gìn những tình cảm đó. Đừng giết chết tình yêu và cảm xúc của người khác bởi sự vô tâm, hờ hững".

Có thể thấy, với sản phẩm trở lại được đầu tư hoành tráng, LyLy đã "lột xác" khỏi hình ảnh dịu dàng trước đây.

Tạo hình với những cá tính khác nhau của LyLy trong MV "Bởi vì là khi yêu" đã làm bật lên khao khát được yêu, sẽ làm tất cả để có được tình yêu của nhân vật dù phải hy sinh chính bản thân mình.

Thay đổi về mặt hình ảnh của LyLy khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì quá khác với vẻ dịu dàng trước đây. Dù là thế, nhưng "chất liệu" nhạc Pop đã trở thành "thương hiệu" cùng giai điệu dễ nghe, ca từ chạm đến hạnh phúc của LyLy vẫn là yếu tố mấu chốt tạo nên thành công của sản phẩm trở lại lần này.

Đồng hành với LyLy trong dự án lần này là giám đốc sáng tạo Cường Dgon kiêm nam chính, ca sĩ Anh Tú và 2 người bạn diễn Annie và Neon. Được biết, trước khi chính thức trở lại với Bởi vì là khi yêu, LyLy đã cùng ca sĩ Anh Tú cho ra mắt MV Tuy xa mà gần, tuy gần mà xa trong mùa dịch COVID-19 để kêu gọi cộng đồng chống dịch.

Không chỉ thành công với ca khúc 24h, LyLy còn được biết đến với vai trò nhạc sĩ khi tạo ra những bản hit đình đám như: Anh nhà ở đây thế?, Không sao mà em đây rồi, Đen đá không đường

Trải qua nhiều khó khăn, giờ đây LyLy ngày càng được biết đến và yêu mến nhiều hơn, không chỉ bởi tài năng mà còn nhờ ngoại hình khả ái.

Ngoài MV "Bởi vì là khi yêu", nữ ca sĩ đang ấp ủ những dự án âm nhạc hoành tráng hơn nữa trong tương lai.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-the-roi-mat-khoi-tao-hinh-ma-ca-rong-cua-lyly-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-the-roi-mat-khoi-tao-hinh-ma-ca-rong-cua-lyly-trong-mv-boi-vi-la-khi-yeu-d252281.html

LyLy và Anh Tú tôn vinh những "anh hùng thầm lặng" chống COVID-19 trong MV mới
Tối ngày 1/9, LyLy kết hợp cùng ca sĩ Anh Tú chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên "Tuy xa mà gần tuy gần mà xa" ("TXMGTGMX").
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây