Khán giả ngồi tràn lòng đường sách nghe Hồng Nhung hát nhạc Trịnh

Chủ nhật - 01/04/2018 12:58

Khán giả ngồi tràn lòng đường sách nghe Hồng Nhung hát nhạc Trịnh

Đông đảo khán giả đã có mặt tại đường sách TP.HCM tham dự đêm nhạc kỷ niệm 7 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
Hồng Nhung, Đức Tuấn xúc động trong đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn Hàng nghìn khán giả đến dự đêm nhạc kỷ niệm 7 năm ngày mất của nhạc sĩ tài hoa tại đường sách TP.HCM.
Tối 1/4, đêm nhạc Nguồn cội kỷ niệm 7 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn diễn ra tại đường sách TP.HCM với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung, Lân Nhã, Đức Tuấn, Ngọc Mai, nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn...
Diva Hồng Nhung hầu như không vắng mặt trong các đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ tài hoa suốt nhiều năm qua. Năm nay, trong không gian ấm cúng, thân tình tại đường sách TP.HCM, chị mang tới ca khúc Em còn nhớ hay em đã quên, Hà Nội mùa thu, Bống.
Con gái của Hồng Nhung bất ngờ lên sân khấu múa minh họa cùng mẹ. 
Hồng Nhung cho biết khi có điều kiện chị thường đưa các con đi diễn cùng mình. Diva thừa nhận việc sinh con ở tuổi không còn trẻ khiến chị yêu và chiều con hơn.
Lân Nhã và Ngọc Mai cùng hòa giọng trong các nhạc phẩm nổi tiếng của Trịnh Công Sơn. Đây là lần thứ 3 đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ diễn ra tại đường sách TP.HCM.
Nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn và con gái đưa khán giả đến với những giai điệu quen thuộc của nhạc Trịnh. 
Ca sĩ Đức Tuấn thể hiện ca khúc Xin cho tôi da diết. Anh cho biết trải nghiệm cuộc sống giúp anh hiểu nhiều hơn ý nghĩa trong từng bài hát của nhạc sĩ quá cố.
Em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Trịnh Vĩnh Trinh là người đứng ra tổ chức các đêm nhạc tưởng nhớ anh trai. Bà chia sẻ: "Anh Sơn luôn mong nhạc của mình gần hơn với công chúng. Vì vậy, kể từ ngày anh mất, mỗi năm chúng tôi tổ chức một đêm nhạc không bán vé".
Hàng nghìn khán giả đã đến đường sách thưởng thức đêm nhạc hoài niệm về nhạc sĩ tài hoa hàng đầu của âm nhạc Việt Nam. Đêm nhạc tổ chức tại đường phố nhưng không xô bồ mà ấm cúng, đầy cảm xúc.
Khán giả ở lại đến phút cuối cùng thưởng thức đêm nhạc Trịnh Công Sơn. Chị Hoàng Dung (quận 4) cho biết đến với nhạc Trịnh Công Sơn, bản thân được lắng đọng và suy tưởng nhiều hơn, kéo mình tách khỏi những xô bồ của cuộc sống.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây