Karik nhịn đau do chấn thương, "đốt tiền" để ghi hình "Có chơi có chịu"

Thứ ba - 27/09/2022 20:40
Trong sản phẩm mới, Karik - Only C mang đến góc nhìn hài hước về việc "bóc phốt" người yêu cũ sau chia tay.
Karik nhịn đau do chấn thương, "đốt tiền" để ghi hình "Có chơi có chịu"

Karik vừa chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Có chơi có chịu, kết hợp cùng cái tên quen thuộc Only C. Ca khúc mang màu sắc hoàn toàn mới so với những bản hit trước đây của Karik và Only C như Quan trọng là thần thái, Anh không đòi quà, Có lẽ anh chưa từng, Yêu đơn phương... MV Có chơi có chịu cũng được Karik đầu tư mạnh tay, mang đến cho khán giả trải nghiệm mãn nhãn từ hình ảnh, hiệu ứng đến trang phục, tạo hình. 

Có chơi có chịu được Karik lấy cảm hứng sáng tác từ chủ đề "nóng" trên mạng xã hội thời gian qua: "bóc phốt" người yêu cũ sau khi chia tay. Dù theo dòng thời sự nhưng sáng tác của Karik lại không quá căng thẳng mà mang tinh thần hài hước, giải trí. Kết hợp cùng giọng ca của Only C, Có chơi có chịu "bắt tai" ngay từ lần đầu thưởng thức: "Chia tay là xong, không nên đi theo style lòng vòng, nên buông ngay và luôn". 

"Có chơi có chịu" được Karik lấy cảm hứng từ chủ đề "nóng" trên mạng xã hội thời gian qua: "bóc phốt" người yêu cũ sau khi chia tay. 

Về cảm hứng sáng tác, Karik chia sẻ: "Nhiều người khi yêu đương cái gì cũng khoe lên, xong chia tay lại tự bóc phốt nhau. Tôi thấy chuyện đó rất buồn cười, thay vì vạch áo cho người đời xem lưng thì mình nên giữ im lặng để cuộc sống của cả 2 được yên ổn, xem như sự tôn trọng cuối dành cho nhau. 

Làm nhạc buồn thì tôi đã làm trong nhiều năm rồi, có làm nữa cũng chỉ tới mức đó, nên tôi chọn làm cái gì đó theo xu hướng, nhưng không quá căng thẳng mà hài hước một chút. Ban đầu, tôi viết bài trong khoảng 1 tuần rồi gửi cho Only C. Only C góp ý là cần cái gì đó mang tính bất cần nhiều hơn, hoặc những gì cho mọi người thoát khỏi hình dung ban đầu về Karik. Tôi lại mất thêm 1 tuần nữa để chỉnh sửa lời".

"Sau khi chia tay nên giữ im lặng để cuộc sống của cả 2 được yên ổn, xem như sự tôn trọng cuối dành cho nhau", Karik cho biết.

Trong MV, Karik vào vai một chàng trai đã đi qua nhiều cuộc tình, và chính những câu chuyện tình cảm ấy đã khiến anh dần dần thay đổi. Đặc biệt, liên tục xuất hiện trong MV là hình ảnh dây tơ đỏ. Dân gian thường quan niệm dây tơ đỏ tượng trưng cho duyên số giữa 2 người yêu nhau.

Là MV đầu tư nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Karik, "Có chơi có chịu" đưa người xem qua một hành trình cảm xúc mãn nhãn ngay từ những thước phim đầu tiên. 

Liên tục xuất hiện trong MV là hình ảnh dây tơ đỏ.

Lần đầu tiên được trải nghiệm ghi hình ở độ cao 7 mét, Karik cho hay: "Dù có đồ bảo hộ vẫn cảm thấy rất sợ. Ngoài ra, đầu gối tôi đã bị chấn thương từ trước, sau khi cố gắng quay những cảnh nhảy trong MV xong thì bị trật xương và phải chữa hơn 1 tháng trời".

Karik cũng lần đầu tiên được trải nghiệm ghi hình ở độ cao 7 mét. 

XEM VIDEO: MV "Có chơi có chịu" của Karik.

Một trong những cảnh quay ấn tượng nhất MV là khoảnh khắc cả căn nhà toàn sợi dây tơ đỏ bùng cháy phía sau lưng Karik và Only C. "Cảnh cuối MV chúng tôi đốt một set quay thật chứ không làm kỹ xảo, nên trước đó tôi tập dượt 4 - 5 lần rồi đốt luôn. Lần đốt set quay đó khiến báo cháy nguyên cái phim trường. Nhưng may mắn khi cảnh quay này quay một phát ăn luôn", Karik cho biết. Hình ảnh những sợi tơ đỏ bị thiêu rụi cũng thể hiện thông điệp của ca khúc: chia tay tức là duyên số giữa 2 người đã hết, hãy buông tay thay vì níu kéo hay ồn ào. 

Một trong những cảnh quay ấn tượng nhất MV là khoảnh khắc cả căn nhà toàn sợi dây tơ đỏ bùng cháy phía sau lưng Karik và Only C.

Bên cạnh hiệu ứng mãn nhãn, mở ra một thế giới giải trí đầy màu sắc "cộp mác" Karik, MV còn mang đến loạt tạo hình thời trang độc đáo của nam rapper.

Anh "biến hóa" đa dạng từ phong cách trẻ trung, hiện đại đến "chất ngầu", quyến rũ. 

Không chỉ trở lại với 1 sản phẩm âm nhạc, Karik cũng đang trong thời gian chuẩn bị cho album mới dành tặng khán giả gồm 7 bài với 7 màu sắc khác nhau. Trong dự án này, anh không tập trung vào 1 - 2 bài đinh mà muốn cho khán giả thấy toàn cảnh con người mình qua 7 sáng tác thuộc các chủ đề và thể loại đa dạng.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/karik-nhin-dau-do-chan-thuong-dot-tien-de-ghi-hinh...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/karik-nhin-dau-do-chan-thuong-dot-tien-de-ghi-hinh-co-choi-co-chiu-a577170.html

Miu Lê thầm thương trộm nhớ người tên có chữ "A", dân mạng đồng loạt gọi tên Karik
Miu Lê vừa "nhá hàng" MV mới mang tên "Thầm thương trộm nhớ", nhưng nhất quyết chưa cho "anh mèo" tên có chữ "A" lộ mặt.
Bấm xem >>

Miu Lê

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây