"Karaoke World Championships Việt Nam" tiết lộ dàn Ban giám khảo "khủng"

Thứ sáu - 12/08/2016 15:24
NSND Quang Thọ, ca sỹ Khánh Linh và ca sỹ sao mai Lê Anh Dũng sẽ làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng Karaoke quy mô trên toàn quốc vào đầu tháng 8/2016 với tên gọi Karaoke World Championships Việt Nam.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng Karaoke quy mô trên toàn quốc chính thức đến Việt Nam vào đầu tháng 8/2016 với tên gọi Karaoke World Championships Việt Nam đang trở thành chủ đề bán tán sôi nổi của cư dân mạng. Trưa ngày 15/7, BTC Thăng Long Audio và thương hiệu đồng hành BTE đã tiết lộ thông tin về 3 gương mặt giám khảo chính thức bao gồm: NSND Quang Thọ, ca sỹ Khánh Linh, ca sỹ Lê Anh Dũng, đặc biệt tại vòng Chung kết sẽ có 1 giám khảo khách mời từ Ban tổ chức.

03 gương mặt giám khảo " khủng" của Karaoke World Championships Việt Nam 2016.

Theo đó, Cuộc thi tìm kiếm tài năng Karaoke Việt Nam dự kiến sẽ khởi động vào ngày 06/08 đến hết ngày 28/08, với Vòng loại trực tiếp để chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết với sự thẩm định của 03 giám khảo chính thức.

Thông điệp của cuộc thi là "Sống trọn đam mê" đây là cuộc thi dành cho tất cả mọi đối tượng có niềm đam mê với ca hát được thỏa sức thể hiện tài năng và có cơ hội được tham gia và thể hiện tại đấu trường Quốc tế. Cuộc thi dành cho các thí sinh không được đào tạo chuyên nghiệp về ca hát và không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp...

Kết quả cuối cùng của cuộc chung kết, thí sinh đạt giải cao nhất sẽ giành được giải thưởng trị giá 30 triệu đồng, thí sinh đạt giải nhì sẽ giành được giải thường trị giá 20 triệu đồng. 02 thí sinh của giải nhất, giải nhì sẽ được tài trợ tham gia cuộc thi chung kết Tìm kiếm tài năng karaoke khu vực Asian tại Macao. Thí sinh đoạt giải nhất nam và nữ trong cuộc thi chung kết Asian sẽ được tài trợ tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng karaoke toàn thế giới tại Canada. Tại đây, thí sinh sẽ được định hướng phát triển âm nhạc cũng như được giúp đỡ trong cuộc thi tại đấu trường quốc tế. Ngoài ra, còn rất nhiều phần quà có giá trị dành cho các thí sinh khác tham gia cuộc thi.

Sau những thông tin từ BTC cung cấp, trong danh sách 3 vị giám khảo là những nghệ sỹ có tên tuổi và đang được chú ý rất nhiều.

Theo thông tin từ Ban tổ chức thì sau thời gian khá dài để thuyết phục, cuối cùng NSND Quang Thọ, ca sỹ Khánh Linh, ca sỹ sao mai Lê Anh Dũng cũng đã gật đầu đồng ý tham gia vào vị trí giám khảo và đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi Karaoke world Championships Việt Nam.

NSND Quang Thọ.

NSND Quang Thọ là một giọng ca lớn của âm nhạc Việt Nam. Bằng quyết tâm và lòng say mê âm nhạc, ông là một trong số không nhiều trong lớp ca sĩ thời đầu của ngành thanh nhạc Việt Nam, trưởng thành từ phong trào ca hát quần chúng đã gặt hái được nhiều thành công. Không chỉ bằng các huy chương vàng trong các hội diễn toàn quốc nhiều năm, với 3 giải thưởng lớn trong các cuộc thi âm nhạc quốc tế, NSND Quang Thọ đã vinh dự được Chủ tịch nước Việt Nam phong tặng danh hiệu NSƯT năm 1993 và NSND năn 2001.

Năm 2000 đến 2008 NSND Quang Thọ là chủ nhiệm khoa thanh nhạc – Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Ca sỹ Khánh Linh.

Ca sỹ Khánh Linh là một trong những ca sỹ nổi bật của thị trường nhạc nhẹ với giọng hát cao và trong sáng. Xuất thân từ gia đình có truyền thống hoạt động nghệ thuật, theo học khoa piano nhạc viện Hà Nội từ năm 4 tuổi.

Năm 2003 cô đoạt giải 3 cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai 2003. Năm 2004 cô giành giải 3 Liên hoan các ca khúc pop-rock quốc tế 2004 tại Mông Cổ với ca khúc “Một thoáng Hồ Tây” của Phó Đức Phương . Năm 2007 cô đoạt giải Ca sỹ thể hiện hiệu quả trong chương trình Bài hát Việt tháng 10 với ca khúc “Mưa phùn” của Lê Minh Sơn

Khánh Linh được biết tới với những ca khúc nhạc phim: “Giấc mơ trưa” ( Giáng Son- Nguyễn Vĩnh Tiến), “Hoạ mi hót trong mưa” ( Dương Thụ), “Cô tấm ngày nay” (phim Chuyện nhà Mộc), “Ban mai xanh” (phim cùng tên), “Tình xa” (phim cùng tên), “Vòng xoáy tình yêu” (phim cùng tên), “Lời thề cỏ non” (phim cùng tên)...

Ca sỹ Lê Anh Dũng.

Ca sỹ Lê Anh Dũng là một ca vàng trong dòng nhạc thính phòng. Hiện nay anh đang là Thạc sỹ - Giảng viên khoa Thanh Nhạc, Học Viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam. Các bài hát của anh đều là những ca khúc ca ngợi vẻ đẹp và tình yêu quê hương đất nước; hay những bản tình ca dịu dàng, sôi nổi, trẻ trung, để lại nhiều cảm xúc trong lòng người nghe.

Năm 2004 anh đoạt giải nhát Giọng hát hay Hà Nội, Năm 2007 đoạt giải nhất Sao Mai 2007 dòng nhạc Thính phòng và anh từng đoạt Huy chương Bạc hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc

Lê Anh Dũng được biết đến nhiều qua các album “Dương Cầm Thu Không Em”, “Tam Ca Vol 1”...

Chương trình do Công ty TNHH Giải trí Bến Thành và Công ty Cổ phần Nghe nhìn Thăng Long thực hiện.

Thông tin về cuộc thi: http://kwc-vn.com/

H.Hoàng

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây