Jun trẻ trung, gần gũi với fan trong MV mới

Thứ sáu - 19/08/2016 01:01

Jun trẻ trung, gần gũi với fan trong MV mới

Sau khi nhóm 365 tan rã, Jun nhanh chóng lấy lại tinh thần và tung MV solo “Giữ mãi đam mê” với tiết tấu sôi động, lời ca ý nghĩa.

MV Giữ mãi đam mê chính thức ra mắt vào ngày 17/8 với sự tham gia của Jun và bé Bảo Nghi, quán quân “Gương mặt thân quen nhí”. Nội dung MV kể về bé Bảo Nghi có niềm đam mê ca hát nhưng trong quá trình luyện tập, Nghi bị bạn bè trêu chọc. Jun là thần tượng của Nghi, như là một “thiên thần hộ mệnh” luôn bên cạnh động viên Nghi vượt qua khó khăn và theo đuổi ước mơ của mình.

“Đam mê ta dành trong tim, bao lâu nay ngủ yên, giờ ta đánh thức bằng niềm tin mới” là những lời ca ý nghĩa trong MV Giữ mãi đam mê. Qua đó, Jun và ê-kíp muốn gửi gắm thông điệp: “Các bạn hãy cứ tự tin thực hiện ước mơ, đừng vì những trở ngại không đáng có mà mất đi nhiệt huyết của tuổi trẻ”. 

Jun động viên Bảo Nghi khi trình diễn. 

 

Giữ mãi đam mê không phải là ca khúc solo đầu tiên của Jun. Trước đó, anh đã tạo được dấu ấn riêng với 2 ca khúc solo Đường về quêCô đơn. Tuy nhiên, những ca khúc trên đều mang phong cách ballad tình cảm. Điều này làm Jun lo ngại khán giả cảm thấy nhàm chán và đóng khung hình ảnh của anh trong một dòng nhạc nhất định.

Vì thế, khi nhận được lời đề nghị trình bày ca khúc Giữ mãi đam mê với giai điệu sôi động, Jun đồng ý ngay. Hình ảnh mới mẻ, tươi trẻ trong MV này giúp anh chứng minh với fan mình là người đa dạng trong âm nhạc.

Jun tươi trẻ, năng động trong MV Giữ mãi đam mê.

 

Từ trước đến nay, Jun được khán giả biết đến như một nghệ sĩ đa tài. Ngoài thời gian ca hát, Jun còn tham gia đóng phim, viết sách và là ông chủ quán cà phê. Trong thời gian hoạt động cùng nhóm 365, Jun cùng Isaac, Will và S.T đã gửi tặng khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng như Hai cô tiên, Bống bống bang bang, Oh my love… Chính thức hoạt động solo trong thời gian tới, Jun sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thiện kỹ thuật thanh nhạc cũng như phong cách biểu diễn trên sân khấu. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây