Isaac hóa hồ ly 9 đuôi, "khóa môi" Jun Vũ trong MV đầy nước mắt

Thứ ba - 13/10/2020 23:18

Isaac hóa hồ ly 9 đuôi, "khóa môi" Jun Vũ trong MV đầy nước mắt

Lần đầu đưa hình ảnh nam hồ ly vào MV, Isaac và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh gây ấn tượng với hàng loạt kỹ xảo không thua kém phim điện ảnh.

XEM VIDEO: MV "Cất em vào tâm tư" - Isaac.

Tối ngày 13/10, Isaac chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Cất em vào tâm tư. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Dickson Nguyễn với giai điệu ngọt ngào về tình yêu. Phần MV được thực hiện bởi ekip của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, với sự xuất hiện của nữ diễn viên Jun Vũ trong một kịch bản lấy cảm hứng từ truyền thuyết "cửu vĩ hồ".

Lần đầu đưa hình ảnh nam hồ ly vào MV, Isaac và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh gây ấn tượng với loạt kỹ xảo không thua kém phim điện ảnh.

"Cất em vào tâm tư" được trau chuốt đến từng khung hình, xứng đáng trở thành dự án được đầu tư lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Isaac từ trước đến nay.

Cất em vào tâm tư thuộc thể loại ballad, tập trung khắc hoạ tâm tư của một chàng trai ngày đêm nhớ thương người yêu nhưng khó lòng gặp lại. Ca khúc đến với Isaac sau một quãng thời gian khá dài anh thử sức với màu sắc âm nhạc sôi động và bắt đầu muốn thể hiện cảm xúc sâu sắc bên trong con người mình. Sự điềm tĩnh, trưởng thành và da diết mà Isaac gửi gắm sau quãng thời gian nghiền ngẫm Cất em vào tâm tư được kỳ vọng sẽ lay động trái tim người nghe.

MV Cất em vào tâm tư lấy cảm hứng từ truyền thuyết hồ ly nổi tiếng ở các nước châu Á, chỉ những con yêu hồ sống lâu năm, tu luyện hấp thu tinh hoa trời đất để thành tinh. Khi đạt tới cảnh giới tu luyện được 9 đuôi thì cửu vĩ hồ sẽ hoá thành con người.

Trái ngược với những câu chuyện dân gian về cửu vĩ hồ là cô gái xinh đẹp, trong MV Cất em vào tâm tư, Isaac mới là người đảm nhận vai cửu vĩ hồ sống qua ngàn năm để gặp lại Jun Vũ - người con gái mà anh yêu.

Câu chuyện trong MV "Cất em vào tâm tư" tập trung vào 2 kiếp sống của nhân vật chính. Ở quá khứ, Isaac là cửu vĩ hồ hóa thân thành người, và đến thời hiện đại thì anh là một giáo sư đại học.

Xuyên suốt MV, những hình ảnh giữa 2 kiếp sống cổ đại và hiện đại của cửu vĩ hồ Isaac xuất hiện đan xen.

Ở thời cổ, cửu vĩ hồ bị thương trong một cuộc chiến và may mắn được Jun Vũ - một cô gái bình thường cứu giúp. Sau này, chàng trai cửu vĩ hồ và cô gái đã đem lòng yêu nhau, chung sống cho đến ngày cô gái bất ngờ chết đi không rõ nguyên nhân.

Trải qua nghìn năm sống cô độc trên thế gian, đến một ngày cửu vĩ hồ Isaac bất ngờ gặp lại Jun Vũ - cô gái mình từng yêu ở thời hiện đại.

Như vòng xoay duyên phận, cửu vĩ hồ và cô gái lại yêu nhau một lần nữa, cùng trải qua những tháng ngày hạnh phúc. Nhưng đến khi cô gái tiếp tục đổ bệnh sau những lần tiếp xúc thân mật với cửu vĩ hồ, anh chàng mới nhận ra chính yêu khí của mình là nguyên nhân khiến tính mạng của cô gặp nguy hiểm ở cả tiền kiếp và hậu kiếp.

Cuối cùng, anh quyết định hy sinh bản thân, xóa ký ức của cô gái về mình và trao cho cô viên linh đan đã tu luyện ngàn năm để cô có cơ hội sống tiếp. Vào khoảnh khắc ấy, sinh mệnh con người mà cửu vĩ hồ dày công tu luyện đã chính thức kết thúc, anh chàng mãi mãi tan biến vào hư vô.

Không chỉ thu hút khán giả nhờ kịch bản tình yêu xuyên kiếp đầy cảm động, MV "Cất em vào tâm tư" còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi phần kỹ xảo hoành tráng được đạo diễn Kawaii Tuấn Anh tâm huyết thực hiện.

Đây cũng là một trong những sản phẩm âm nhạc hiếm hoi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh được thỏa sức thể hiện đam mê kỹ xảo. Những khung cảnh chuyển từ thời cổ đại tới hiện đại, cảnh Isaac hoá thành cửu vĩ hồ tu luyện giữa khung cảnh thần tiên đều được xử lý rất cầu kỳ, biến hoá thần thông quảng đại không thua kém phim điện ảnh.

"Đây là lần đầu tiên Kawaii thực hiện scan 3D nhân vật tại Việt Nam. Ngoài ra cũng có một phân đoạn timefreeze với rất nhiều diễn viên ở đầu MV. Tuy thời lượng MV không dài nhưng cần chuẩn bị rất kỹ và hậu kỳ cũng khá lâu để có được những shot hình đẹp.

Việc áp dụng kỹ xảo sẽ mở rộng giới hạn về sự sáng tạo của các sản phẩm giải trí. Kawaii hy vọng những cập nhật mới mẻ sẽ mang đến cho thị trường giải trí thêm chọn lựa tốt, khán giả sẽ có thêm những món ăn tinh thần thú vị. Sự ủng hộ của khán giả cũng sẽ là động lực thúc đẩy ngành kỹ xảo ở Việt Nam ngày càng phát triển hơn”, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến diễn xuất đầy cảm xúc của 2 nghệ sĩ Isaac và Jun Vũ. Lần đầu tiên hợp tác cùng nhau, cả hai đã thể hiện khả năng kết hợp với bạn diễn rất ăn ý, mượt mà.

Đặc biệt, Isaac và Jun Vũ còn cùng diễn những cảnh ân ái cực ngọt ngào, hay khiến khán giả xúc động bởi khoảnh khắc bi thương rơi nước mắt.

Mặc dù "Cất em vào tâm tư" là một MV nhiều kỹ xảo, hiệu ứng và những cảnh quay thời cổ đại buộc phải thực hiện ở phông xanh, nhưng cả Isaac và Jun Vũ đều thể hiện trọn vẹn tài diễn xuất của mình.

MV "Cất em vào tâm tư" đã chính thức phát hành vào 19h ngày 13/10.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/isaac-hoa-ho-ly-9-duoi-khoa-moi-jun-vu-trong-mv-day-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/isaac-hoa-ho-ly-9-duoi-khoa-moi-jun-vu-trong-mv-day-nuoc-mat-d252513.html

Jun Vũ mê Isaac 5 năm, cuối cùng cũng có ngày đóng MV cùng thần tượng
Tối ngày 6/10, Isaac đã chính thức công bố Jun Vũ là nữ diễn viên chính của sản phẩm âm nhạc "Cất em vào tâm tư".
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây