Hot boy The Voice Kids chinh phục hit Phan Mạnh Quỳnh

Chủ nhật - 09/10/2016 14:08

Hot boy The Voice Kids chinh phục hit Phan Mạnh Quỳnh

Bùi Gia Quý - thí sinh 12 tuổi của đội Đông Nhi và Ông Cao Thắng thể hiện đầy cảm xúc ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh là "Ai cũng có ngày xưa".
Trong live show 4 của The Voice Kids phát sóng tối 8/10, "hot boy 12 tuổi" Bùi Gia Quý hát ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh - Ai cũng có ngày xưa. Là một trong những thí sinh lớn nhất cuộc thi nên phần thi của em luôn có sự chỉn chu. 
Nói về học trò Đông Nhi, huấn luyện viên Cát Tường cho biết cô thích hình ảnh trưởng thành, tình cảm của câu bé.

 

Cô bé dân ca Thùy Dung được đôi huấn luyện viên giao ca khúc Chị tôi. Sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến được cô bé thể hiện nhẹ nhàng, tình cảm.
Tiết mục khiến Vũ Cát Tường nhớ về quê hương miền Tây cũng như tuổi thơ của mình. Noo khen em có giọng ngọt, tuy nhiên do còn nhỏ nên thiếu trải nghiệm. Nói về học trò, Đông Nhi nhận xét em biết cách dẫn dắt cảm xúc người nghe.

 

Thành viên cuối cùng đến từ đội Đông Nhi là Nhật Minh chứng tỏ khả năng “con nhà nòi” với Bác làm vườn và con chim sâu. Minh hát chắc, khỏe và chuyển tông rất dễ dàng. Nhiều khán giả nhận xét đây là tiết mục hay nhất của live show 4.
Không quá bất ngờ khi Nhật Minh nhận được cơn mưa lời khen từ các huấn luyện viên. Vũ Cát Tường nói: “Con quá giỏi, không ai có thể thể làm khó con vì đặt hoàn cảnh nào cũng có thể làm tốt”.
Học trò đội Noo Phước Thịnh - Lê Băng Giang - hóa thân trong hình tượng mạnh mẽ, cá tính qua ca khúc Stronger của Kelly Clarkson. Em khoe giọng hát khỏe, đầy máu lửa nhưng một vài đoạn bị lạc giọng.
Màn trình diễn của cô bé nhận nhiều lời khen. Bốn huấn luyện viên đều đồng tình em đã lột xác mạnh mẽ hơn khiến mọi người không thể nhận ra. Đông Nhi cũng khiến Noo Phước Thịnh “nở mũi” vì cho rằng anh có tính toán quá cao tay cho học trò.

 

Sau tiết mục chèo tuần trước, đêm nay, “chích chòe” Khánh Ngọc lần đầu hát rock với Và ta đã thấy mặt trời. Dù thử sức với thể loại mới nhưng em trình diễn rất thoải mái, kết hợp vũ đạo.
Sau phần thi của học trò, Noo nghiêm khắc nhắc nhở em còn vài chỗ chệch nhịp. Các huấn luyện còn lại cũng khen Khánh Ngọc có sự đa dạng, hát được nhiều dòng nhạc. Dù nhỏ tuổi nhưng tinh thần em rất tự tin, luôn cháy hết mình.

 

Thí sinh nổi trội nhất đội Noo Phước Thịnh - Mai Anh - mang đến màn trình diễn đáng yêu, nhí nhảnh qua ca khúc Đường cong của Thu Minh cùng phần lời mới phù hợp với lứa tuổi.
Mai Anh được nhận xét có thần thái như một diva. Trên sân khấu, em hớp hồn người xem nhờ cách hát lẫn trình diễn rất bản lĩnh, tự tin, làm chủ sân khấu, đặc biệt nốt cuối lên cao rất ấn tượng. 

 

Chiara của đội Vũ Cát Tường thể hiện khả năng chơi nhạc cụ khi vừa hát vừa tự đệm đàn guitar. Cô bé cũng gây bất ngờ khi viết lại lời tiếng Anh cho ca khúc Vết mưa của huấn luyện viên với tên gọi My story.
 Vũ Cát Tường bày tỏ sự tự hào về Chiara và nhấn mạnh tiết mục của em mang đậm màu sắc của đội. Đông Nhi ví em là người nghệ sĩ thật sự có tài.

 

Thảo Nguyên trở lại đúng sở trường opera với Ave Maria - Hallelujah. Em hóa thân thành một thiên thần, cất tiếng hát cao lảnh lót, trong trẻo.
Cô bé được khen có cách hát bay bổng, nhẹ nhàng nhưng khi cần cũng có thể cháy bỏng. 
Thụy Bình cũng lột bỏ mác dân ca khi được giao ca khúc tiếng Anh nổi tiếng Somewhere over the rainbow. Dù không thể hiện dòng nhạc đúng sở trường nhưng em vẫn có tiết mục tròn trịa.
Thụy Bình được nhận xét truyền tới sự nhẹ nhàng, dễ chịu. Dù cởi bỏ lớp áo dân ca nhưng em vẫn không mất đi tình cảm và tinh thần riêng khi hát.

 

Sau các phần thi, MC Ngô Kiến Huy lần lượt công bố thí sinh có bình chọn cao nhất mỗi đội được đi thẳng vào vòng sau. Trong 3 giọng ca nhí còn lại, các huấn luyện viên sẽ quyết định loại 1 cái tên là Băng Giang (đội Noo Phước Thịnh), Thùy Dung (đội Đông Nhi) và Chiara (đội Vũ Cát Tường).
Độc giả bình chọn cho thí sinh mình yêu thích trong vòng Live show thông qua Zalo.

Giọng hát Việt nhí là game show truyền hình thực tế, tìm kiếm các tài năng âm nhạc từ 9 đến 15 tuổi. 2016 là mùa giải đầu tiên thử nghiệm việc ghi nhận kết quả bình chọn thông qua Zalo. Quan tâm Official Account của Giọng hát Việt nhí trên Zalo tại đây để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây