Hồng Gấm tất bật "chạy show" để kịp về ăn Tết với gia đình

Thứ bảy - 06/02/2021 23:21

Hồng Gấm tất bật "chạy show" để kịp về ăn Tết với gia đình

Quán quân "Ban nhạc quyền năng", Á quân "Người kể chuyện tình" Hồng Gấm bật mí kế hoạch đón Tết Nguyên Đán 2020.

Hồng Gấm là giọng ca đa năng với rất nhiều giải thưởng âm nhạc. Nữ ca sĩ luôn là gương mặt được lựa chọn trong các show diễn cần chất giọng "khủng" để giúp khán giả thăng hoa trong không gian âm nhạc đẳng cấp.

Những ngày cận Tết, Hồng Gấm tất bật "chạy show". Người đẹp vừa xuất hiện trong một show diễn lớn tại nhà hát Bến Thành kết hợp với chương trình hài Tết.

Nữ ca sĩ gốc Bình Định chọn cho mình chiếc váy dạ hội đỏ rực xuyên thấu khoe vóc dáng quyến rũ, thăng hoa.

Hồng Gấm thể hiện 4 ca khúc gồm: "Mộng chiều Xuân", "Chờ Đông", "Hãy cứ là tình nhân", "Ru em từng ngón xuân nồng". Chất giọng cao vút, trữ tình và luyến láy kỹ thuật của Hồng Gấm nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Giọng hát tự sự nhẹ nhàng và chất chứa nỗi niềm của cô mang đến sự hưởng thụ âm nhạc đúng nghĩa cho người nghe.

Đặc biệt, đây là show diễn có ghi hình phát sóng lại, và Hồng Gấm rất vui khi 2 bài cuối được kết hợp với guitarist Vĩnh Tâm - thần tượng của nữ ca sĩ về guitar.

Mỗi lần được hát cùng Vĩnh Tâm, Hồng Gấm cho biết cô rất "phiêu" và thăng hoa cảm xúc. Cả hai đang ấp ủ 1 CD dành tặng cho những ai thích nhạc tình mộc mạc.

Chia sẻ về kế hoạch đón Tết, Hồng Gấm cho biết sáng 25 Âm lịch cô sẽ về quê để kịp tổng duyệt chương trình giao thừa ở quê hương Bình Định. Vẫn như mọi năm, Hồng Gấm cùng bà sẽ gói bánh chưng, bánh tét, làm những loại mứt Tết. Nữ ca sĩ mong dù 10 hay 20 năm nữa, thì quê hương mình vẫn giữ được nét đẹp văn hóa truyền thống của Tết Việt Nam.

Hồng Gấm mong tất cả những người con xa quê đều được về quê ăn Tết cùng gia đình. Năm nào cũng vậy, Hồng Gấm sẽ trích ra số tiền nhỏ để lì xì cho các cụ già trong thôn xóm lấy thảo, mong các cụ có cái Tết ấm no hơn để sống lâu cùng con cháu.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hong-gam-tat-bat-chay-show-de-kip-ve-an-tet-voi-gia-d...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hong-gam-tat-bat-chay-show-de-kip-ve-an-tet-voi-gia-dinh-d263877.html

Á quân "Người kể chuyện tình" Hồng Gấm nhớ lại cái Tết kinh khủng nhất khi xa nhà
Trong bộ ảnh mới, ca sĩ Hồng Gấm khoe nhan sắc rạng rỡ trong những bộ áo dài Xuân chuẩn bị chào đón năm 2019.
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây