Hoá ra "anh mèo" của Miu Lê không phải Karik mà lại là... Hoàng Dũng

Thứ sáu - 28/05/2021 09:22

Hoá ra "anh mèo" của Miu Lê không phải Karik mà lại là... Hoàng Dũng

Miu Lê và Hoàng Dũng "tình bể bình" trong sản phẩm mới với nút thắt đầy bất ngờ ở cuối MV.

Tối ngày 27/5, Miu Lê đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Thầm thương trộm nhớ. Đây là sáng tác mang màu sắc tích cực, ngọt ngào về tình yêu của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Khách mời bí ẩn đội chiếc đầu mèo dễ thương từng được Miu Lê "nhá hàng" trước đó là nam ca sĩ Hoàng Dũng.

Lần đầu kết hợp cùng nhau, Miu Lê và Hoàng Dũng dành tặng khán giả những thước phim đầy lãng mạn, tươi sáng.

Ca khúc Thầm thương trộm nhớ gây ấn tượng bởi giai điệu trẻ trung, bắt tai cùng phần lời khắc hoạ tâm tư vừa chớm yêu của cặp đôi. Được thể hiện bởi giọng ca của Miu Lê và Hoàng Dũng, Thầm thương trộm nhớ không còn là những lời ca độc thoại về tình yêu mà là cuộc đối thoại từ 2 phía bằng âm nhạc - cô gái "cảm nắng" chàng trai từ phút đầu gặp gỡ, còn chàng trai dù đã yêu nhưng lại ngại ngùng chưa nói.

"Thầm thương trộm nhớ" gửi đến người nghe thông điệp đơn giản nhưng đong đầy ý nghĩa: hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp bên nhau. 

Đồng điệu với nội dung ca khúc, MV Thầm thương trộm nhớ tập trung kể về hành trình tình yêu của 1 chàng trai và 1 cô gái. Hoàng Dũng vào vai chàng blogger ẩm thực giấu mặt dưới chiếc đầu mèo, đam mê nấu nướng và muốn chia sẻ những món ăn ngon với mọi người qua loạt video tự quay tại nhà. Trong khi đó, Miu Lê lại hoá thân thành "cô gái nhà bên" nhanh nhẹn, dễ thương nhưng lại trở nên e thẹn, dịu dàng khi gặp "người trong mộng".

XEM VIDEO: MV "Thầm thương trộm nhớ" của Miu Lê, Hoàng Dũng.

MV có 2 bối cảnh chính: 2 căn nhà sát cạnh nhau tạo ra mối duyên không ngờ cho Hoàng Dũng và Miu Lê. Từ khoảnh khắc bất chợt lướt qua nhau nơi thang máy, tới hành lang và trước cửa nhà như những người hàng xóm, Miu Lê bắt đầu nhận ra Hoàng Dũng chính là blogger ẩm thực "đầu mèo" mà mình thường xem và chủ động tạo cơ hội đầy duyên dáng, thông minh để được tìm hiểu anh chàng.

Ngày qua ngày, Miu Lê và Hoàng Dũng trở thành hàng xóm thân thiết, âm thầm thương nhớ đối phương.

Những thước phim trong "Thầm thương trộm nhớ" tập trung vào từng tình tiết nhỏ nhằm thể hiện tính cách của 2 nhân vật. 

Nếu Miu Lê là cô nàng độc thân, bận rộn với công việc thì Hoàng Dũng lại chàng trai ít nói, ấm áp, luôn cẩn thận, cầu kỳ.

Tưởng rằng Hoàng Dũng đã thành công "cưa đổ" Miu Lê bằng tài nấu ăn của mình và mang đến "Happy Ending" cho người xem...

Nhưng khi cặp đôi chuẩn bị hôn nhau thì 1 cô gái lạ mặt bất ngờ mở cửa bước vào nhà với thái độ sững sờ. Tình tiết này đã khép lại MV "Thầm thương trộm nhớ", mở ra dự án âm nhạc tiếp theo của Miu Lê sẽ ra mắt vào 20h ngày 12/6 tới.  

Lần đầu tiên hợp tác cùng nam ca sĩ Hoàng Dũng, Miu Lê chia sẻ đây là cơ duyên thú vị và không gặp khó khăn gì trong quá trình làm việc chung. Giữa giai đoạn dịch bệnh COVID-19 căng thẳng trở lại, Miu Lê và Hoàng Dũng mong muốn gửi đến khán giả một chút năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan thông qua âm nhạc. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoa-ra-anh-meo-cua-miu-le-khong-phai-karik-ma-lai-la-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoa-ra-anh-meo-cua-miu-le-khong-phai-karik-ma-lai-la-hoang-dung-d276196.html

Miu Lê thầm thương trộm nhớ người tên có chữ "A", dân mạng đồng loạt gọi tên Karik
Miu Lê vừa "nhá hàng" MV mới mang tên "Thầm thương trộm nhớ", nhưng nhất quyết chưa cho "anh mèo" tên có chữ "A" lộ mặt.
Bấm xem >>
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây