Hit mới của Bùi Bích Phương cạnh tranh Đông Nhi trên BXH

Thứ năm - 25/08/2016 23:13

Hit mới của Bùi Bích Phương cạnh tranh Đông Nhi trên BXH

“Gửi anh xa nhớ” của Bùi Bích Phương đã leo lên vị trí á quân, cạnh tranh quyết liệt với ngôi đầu bảng của Đông Nhi ở hạng mục ca khúc tuần 33 (từ 15/8 – 21/8) của Zing Mp3.

Video

Đông Nhi - Trách ai bây giờ

Sau 3 năm theo đuổi trào lưu EDM, Đông Nhi đã trở lại với sở trường ballad trong ca khúc Trách ai bây giờ.

Sau khi đánh bại Hari Won để thống lĩnh bảng xếp hạng, Đông Nhi đã bảo vệ thành công vị trí quán quân với ca khúc Trách ai bây giờ. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của giọng ca sinh năm 1988 sau 3 năm chạy theo xu hướng EDM. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành nhiều tâm huyết cho bài hát khi không giấu tham vọng tạo ra sự bùng nổ cho quán quân The Remix mùa đầu.

Với lượng fan hùng hậu, Đông Nhi dễ dàng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, đưa ca khúc trở thành bản hit mới với lượt nghe ấn tượng. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng Trách ai bây giờ chưa khiến họ thỏa mãn dù giai điệu khá bắt tai.

Đông Nhi tạo ra những phản ứng trái chiều xoay quanh hit mới.

Những thành công của bạn gái Ông Cao Thắng thời gian qua cho thấy nỗ lực của cô khi tiến lên sự chuyên nghiệp. Dẫu vậy, việc quá bận rộn chạy show, tham gia THTT sẽ khiến Đông Nhi không có nhiều thời gian đầu tư cho sản phẩm âm nhạc.

Trong khi đó, dù chỉ đang nắm giữ vị trí á quân nhưng Gửi anh xa nhớ của Bùi Bích Phương lại tạo ra hiệu ứng tích cực trong cộng đồng mạng. Sau một thời gian im ắng, cặp đôi Tiên Cookie – Bích Phương đã trở lại với sản phẩm mang đậm dấu ấn của họ. Vẫn trung thành với thể loại pop ballad, tác giả Mình yêu nhau đi khiến người nghe đồng điệu với cảm xúc nhẹ nhàng, trong trẻo trong bài hit mới.

Với hiệu ứng tạo ra trên diện rộng nhờ ca khúc mới, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh có khả năng cạnh tranh với Đông Nhi trong thời gian tới.

Bùi Bích Phương có khả năng đánh bại Đông Nhi trong thời gian tới.

Sau một thời gian “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng, đến lúc hit mới của Hari Won phải nhường ngôi cho đối thủ mới. Anh cứ đi đi của cô lùi xuống hàng 3 và có nguy cơ sẽ tụt hạng trong tuần tới. Hồ Ngọc Hà đứng yên ở ngôi thứ 4 với ca khúc Gửi người yêu cũ . Với sự xuất hiện ồ ạt của những giọng ca trẻ, sản phẩm mới của “Nữ hoàng giải trí” không thu về hiệu ứng như mong đợi.

Đếm ngày xa em của thầy trò Only C – Lou Hoàng rơi xuống hạng 5. Bảo Anh cùng số phận khi Trái tim em cũng biết đau tụt xuống vị trí thứ 6. Mặc dù ra mắt cùng thời điểm nhưng sức hút của Hari Won đã lấn át ca khúc mới của giọng ca Anh muốn em sống sao. Sau một thời gian chật vật, Khắc Việt nhích lên bậc 7 với Yêu . Thời gian gần đây, những sáng tác của nam ca nhạc sĩ không còn được giới trẻ yêu thích như trước.

Số nhọ của nhóm nhạc nữ Lip B cũng rớt xuống ngôi thứ 8. Bảo Thy đứng yên ở hàng 9 với ca khúc do cô sáng tác: Quay lưng đi . Khởi My khép lại top 10 tuần này với Đến bao giờ .

Xem top 40 bảng xếp hạng ca khúc tại đây .

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây