Hát nhạc của Đức Trí, Hồ Ngọc Hà vẫn thấy áp lực vì đứng cạnh Bằng Kiều, Mỹ Linh

Thứ sáu - 29/01/2021 16:07

Hát nhạc của Đức Trí, Hồ Ngọc Hà vẫn thấy áp lực vì đứng cạnh Bằng Kiều, Mỹ Linh

Nhận lời tham gia buổi biểu diễn lớn vào tháng 3/2021, "mẹ bỉm sữa" Hồ Ngọc Hà cho biết cô thấy áp lực khi đứng cạnh diva Mỹ Linh, Bằng Kiều. Hà Anh Tuấn cũng là khách mời đặc biệt.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cho biết đã nhận lời tham gia đêm nhạc The Master of Symphony cùng với 3 khách mời khác là Mỹ Linh, Bằng Kiều và Hà Anh Tuấn. Dù mới sinh con nhưng cô cho biết đã đồng ý ngay khi được BTC ngỏ lời mời, vì đây là chương trình lớn, có uy tín trong nhiều năm qua.

"Vì là lần đầu nên cảm xúc của tôi cũng rất đặc biệt, vừa hồi hộp nhưng cũng vừa tự hào vì được trình diễn trong một chương trình chỉn chu như thế. Tôi sẽ nỗ lực chứng minh khả năng của mình để xứng đáng với lời mời từ ban tổ chức”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ tại sự kiện.

"Mẹ bỉm sữa" Hồ Ngọc Hà diện trang phục sang trọng, kín đáo tại sự kiện. 

3 ngôi sao lớn sẽ có mặt trong đêm diễn là Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, diva Mỹ Linh. Vì có việc bận nên Hà Anh Tuấn không thể tham gia họp báo.

Đạo diễn Cao Trung Hiếu cho hay, buổi biểu diễn này sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi Hồ Ngọc Hà hát nhạc của Đức Trí, Hà Anh Tuấn thể hiện những ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh, Bằng Kiều hát nhạc của Thanh Tùng và diva Mỹ Linh sẽ tái hiện lại những bản nhạc của Dương Thụ. Bên cạnh các ca sĩ với các bản nhạc nổi tiếng, sự tham gia của dàn nhạc nhẹ và giao hưởng sẽ hoà quyện, nâng tầm cho các tác phẩm.

Tại buổi chia sẻ về dự án, Hồ Ngọc Hà cho biết dù tự tin thể hiện những ca khúc của Đức Trí vì cả hai gắn bó với nhau trong nhiều năm, nhưng cô lo lắng khi đứng cạnh diva Mỹ Linh và Bằng Kiều. Áp lực lớn nhất là cô muốn bản thân phải vượt qua những dấu ấn trước đó, để tỏa sáng theo cách riêng trong đêm diễn.

Hồ Ngọc Hà nói về những mong đợi của bản thân trong đêm diễn vào tháng 3 sắp tới.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Ai cũng biết con đường đi đến ngày hôm nay của Hồ Ngọc Hà đã có quá nhiều chông gai, áp lực; nhưng tất cả khó khăn đó, tôi đã từng đi qua hết để được công nhận và có vị trí hiện tại trong làng nhạc Việt Nam. Nhiều người nghĩ Hồ Ngọc Hà chỉ biết nhảy và hát nhạc dance, nhưng tôi cũng đã từng thành công với các liveshow 'Love Songs' mà ở đó, Hồ Ngọc Hà hát ballad xuyên suốt chương trình vẫn được khán giả ở lại đến cùng vỗ tay cổ vũ.

Mới đây, ở chuỗi 'Private Show Love Songs 4', tôi thậm chí chỉ ngồi hát vì đang mang thai lớn, khán giả vẫn hưởng ứng, thích thú bởi những ca khúc lắng đọng, giai điệu và ca từ chạm đến trái tim người nghe. Thế nên, việc tôi tham gia 'The Master of Symphony' chính là câu trả lời với đông đảo khán giả rằng tôi đã chọn đúng và đi đúng con đường trong âm nhạc, nhất là khi tìm đến âm nhạc Đức Trí cùng nhiều nhạc sĩ trẻ khác ở dòng Pop Ballad.

Tôi muốn để khán giả đến xem đêm nhạc nhận thấy Hồ Ngọc Hà ngày càng trưởng thành và chín muồi hơn trong chất giọng của mình cũng như trong nghề hát”.

Đạo diễn Cao Trung Hiếu mong muốn gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa, đặc biệt sau 1 năm khó khăn bởi dịch bệnh để nuôi những hy vọng mới. 

The Master of Symphony với 4 ngôi sao: Bằng Kiều, Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn sẽ diễn ra trong 3 đêm, từ 4/3 đến 6/3 tại TP.HCM.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hat-nhac-cua-duc-tri-ho-ngoc-ha-van-thay-ap-luc-vi-du...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hat-nhac-cua-duc-tri-ho-ngoc-ha-van-thay-ap-luc-vi-dung-canh-bang-kieu-my-linh-d263882.html

Vẻ mặt của Hồ Ngọc Hà khi bị Binz gọi nhầm là "chị Tâm"
Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ bình tĩnh khi Binz có sự nhầm lẫn "khó đỡ" trên sân khấu. Thậm chí anh dường như không biết đã gọi sai tên người vừa công...
Bấm xem >>
Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây