Hải Yến Idol hôn chồng ngay trên sân khấu

Chủ nhật - 11/09/2016 12:38

Hải Yến Idol hôn chồng ngay trên sân khấu

Giọng ca bước ra từ chương trình Vietnam Idol 2007 được ông xã hỗ trợ cả kinh tế và tinh thần khi thực hiện minishow. Cô không ngại thể hiện tình cảm với anh ngay trên sân khấu.
Tối 10/09, Nguyễn Hải Yến tổ chức đêm minishow kỷ niệm 9 năm ca hát của mình tại TP.HCM. Trong suốt 3 tiếng, cô đã kể lại sự nghiệp với 4 mốc thời gian ý nghĩa: Thời gian thi Vietnam Idol 2007; giai đoạn bươn chải kiếm sống với nghề hát; thời điểm trở lại showbiz. 
Khách mời trong đêm nhạc gồm các ca sĩ trẻ như: Vicky Nhung, Phan Ngọc Luân và nhóm Cadimen.

 

Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 cho biết con đường cô chọn không còn là “nồi lẩu thập cẩm” như thời 2014. Hải Yến tự tin con đường không xô bồ mà đã có sự chín chắn, điềm tĩnh.

 

Phan Ngọc Luân và Hải Yến thổi bùng sân khấu bằng ca khúc 60 năm cuộc đời.
Cô hạnh phúc khi được gia đình và bạn bè tổ chức sinh nhật trong đêm nhạc. Con trai 5 tuổi mạnh dạn lên sân khấu, nói lời yêu thương với mẹ.
Cậu bé ôm hôn mẹ tình cảm. Hải Yến từng chia sẻ con trai chính là động lực để cô thực hiện minishow.
Hải Yến đã xúc động nói về chồng: “Đã từng có người hỏi: Yến mạnh mẽ, cứng cỏi như thế chắc không có người đàn ông nào che chở cho mình được. Tưởng là chẳng có, nhưng người đàn ông ấy giờ lại ở đây, nhỏ bé và đã yêu thương, chung thuỷ, rộng lượng và tôn trọng Yến suốt gần 12 năm qua. Người đàn ông này không quá to lớn nhưng vòng tay đủ rộng để tạo động lực cho Yến quay trở lại với âm nhạc, làm điều hạnh phúc nhất là được hát và cùng chăm sóc tổ ấm”. Sau đó cả hai dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

 

Nói về khả năng âm nhạc của con trai, Hải Yến cho biết Thanh Tùng cũng có dấu hiệu thích âm nhạc khi đòi mẹ học đàn. Cô đang cho con học đàn ukulele.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây