Dương Tùng Nhân trở lại showbiz với diện mạo hoàn toàn mới

Thứ bảy - 07/11/2020 01:42

Dương Tùng Nhân trở lại showbiz với diện mạo hoàn toàn mới

Trong lần xuất hiện mới nhất, ca sĩ Dương Tùng Nhân gây bất ngờ với gương mặt điển trai như tài tử xứ Hàn.

Sau khi ra mắt ca khúc đầu tay Yêu đơn phương thì tổn thương, Dương Tùng Nhân đã từ chối tất cả lời mời tham gia sự kiện showbiz để tập trung hoàn thành khoá học kinh doanh và nâng cao kỹ năng thanh nhạc, kỹ thuật biểu diễn trên sân khấu.

Diện mạo mới mang phong cách Hàn Quốc của ca sĩ Dương Tùng Nhân tại một sự kiện thời trang.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Thời gian vừa qua, tình hình dịch COVID-19 là nỗi lo đáng sợ nhất. Nó làm đóng băng tất cả các ngành nghề trên cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Riêng bản thân Nhân cũng không ngoại lệ. Nhưng tranh thủ thời gian này Nhân muốn học tập, trau dồi kỹ năng sống, kiến thức ngoại giao cho lĩnh vực kinh doanh, cũng như rèn luyện kỹ thuật âm nhạc tốt hơn.

Thay đổi về ngoại hình, Nhân muốn trở lại sau biến cố xã hội, stress của bản thân. Là 1 vị trí mới, 1 diện mạo mới, 1 con người thấu hiểu và giàu cảm xúc để xây dựng tinh thần thép sau những sự cố không đáng có thời gian qua".

Có được diện mạo ưng ý, sắp tới Dương Tùng Nhân sẽ cho ra mắt ít nhất 1 sản phẩm âm nhạc vào dịp Tết Nguyên Đán.

Nam ca sĩ cho biết đây là ca khúc vui tươi, mang lại làn gió đầy hy vọng cho 1 năm mới bình an, hạnh phúc hơn. Anh cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội như trao quà cho học sinh tại quê nhà, một số dự án chọn lọc tại Việt Nam và Thái Lan.

2020 là năm nhiều biến cố và thị phi của Dương Tùng Nhân. Thế nhưng nam ca sĩ đã cân bằng được cuộc sống và quay lại với những dự án nghệ thuật mới.

Dương Tùng Nhân biết ơn khán giả, người hâm mộ đã luôn ủng hộ, động viên và lo lắng cho anh. Đây là động lực để nam ca sĩ nỗ lực hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/duong-tung-nhan-tro-lai-showbiz-voi-dien-mao-hoan-toa...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/duong-tung-nhan-tro-lai-showbiz-voi-dien-mao-hoan-toan-moi-d255118.html

Ca sĩ Dương Tùng Nhân đẫm mồ hôi tặng 200 suất quà và hát tặng học sinh Tiền Giang
Ca sĩ Dương Tùng Nhân vừa tổ chức hoạt động từ thiện có ý nghĩa, trao 200 suất quà cho học sinh nghèo tại Tiền Giang sau dich COVID-19.
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây