Dương Hoàng Yến ra MV đậm chất Sao Nhập Ngũ, ca khúc do bạn trai yêu 10 năm sáng tác

Thứ năm - 17/06/2021 04:19

Dương Hoàng Yến ra MV đậm chất Sao Nhập Ngũ, ca khúc do bạn trai yêu 10 năm sáng tác

Sau thời gian tạm hoãn, đúng 19h ngày 16/6, Dương Hoàng Yến đã chính thức phát hành MV "Xe anh đến đâu, em theo đến đó".

Xe anh đến đâu, em theo đến đó là ca khúc do ca nhạc sĩ Vũ Hà Anh, cũng là người yêu hơn 10 năm của Dương Hoàng Yến sáng tác. Vũ Hà Anh từng ghi dấu ấn qua loạt hit đình đám trên thị trường như: Bông hoa đẹp nhất, Lời xin lỗi vụng về (Quân A.P), Tự nắm tay mình (Dương Hoàng Yến và Quân A.P)… 

Để truyền tải được hết tinh thần ca khúc, Dương Hoàng Yến đã quyết định "chơi lớn" khi quay trở về Lữ đoàn 429 - nơi cô cùng các nghệ sĩ Nam Thư, Diệu Nhi, Hậu Hoàng, Khánh Vân, Kỳ Duyên từng quay chương trình Sao Nhập Ngũ để thực hiện MV .

Dương Hoàng Yến "chơi lớn", về Lữ đoàn 429 - nơi cô từng quay chương trình "Sao nhập ngũ" để thực hiện MV.

XEM VIDEO: MV "Xe anh đến đâu, em theo đến đó" của ca sĩ Dương Hoàng Yến .

Toàn bộ các cảnh quay phác hoạ gần như trọn vẹn cuộc sống trong quân ngũ, từ tập dượt ném lựu đạn đến bắn súng, ăn cơm tại nhà ăn quân đội, giờ sinh hoạt chung… Đặc biệt, đan xen vào đó là những khoảnh khắc lãng mạn của mỗi cặp đôi: Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long, Khánh Vân - chiến sĩ Toàn, Nam Thư - Hoàng Anh Vũ, Dương Hoàng Yến - Đạt G… 

Toàn bộ các cảnh quay phác hoạ gần như trọn vẹn cuộc sống trong quân ngũ.

Từ tập dượt ném lựu đạn đến bắn súng,...

... ăn cơm tại nhà ăn quân đội.

Dù chỉ là giây phút chở nhau trên xe đạp ở đơn vị lúc chiều muộn, vui đùa sau giờ tập căng thẳng hay những ánh mắt ngọt ngào, sự quan tâm dành cho nhau cũng đã đủ tạo nên các thước phim đậm chất "tình yêu quân ngũ" mà MV muốn mang đến cho khán giả. Đặc biệt, phân cảnh Mũi trưởng Long chạy bộ đuổi theo chiếc xe chở các đồng đội, trong đó có Hậu Hoàng đang ngóng đợi cũng làm người hâm mộ của cặp đôi được dịp "đẩy thuyền" nhiệt tình. 

Giây phút chở nhau trên xe đạp ở đơn vị lúc chiều muộn.

Vui đùa sau giờ tập căng thẳng...

Cặp đôi Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long (trái) được "đẩy thuyền" nhiệt tình. 

Theo chia sẻ của Dương Hoàng Yến, MV Xe anh đến đâu, em theo đến đó không có sự góp mặt của Diệu Nhi và Kỳ Duyên - 2 nghệ sĩ từng cùng tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ là bởi cả 2 đều có việc bận, không thể sắp xếp được lịch trình tham gia. Nhưng bù lại, Đạt G và diễn viên Hoàng Anh Vũ đã trở thành 2 mảnh ghép của MV.

Đạt G và diễn viên Hoàng Anh Vũ trở thành 2 mảnh ghép của MV thay cho Diệu Nhi và Kỳ Duyên.

Đạt G cho biết anh rất vui khi được trải nghiệm cuộc sống quân ngũ, được quen biết thêm rất nhiều chiến sĩ tại Lữ đoàn 429. Do đó, sự kết hợp với Dương Hoàng Yến trong sản phẩm lần này được xem như một kỷ niệm đẹp của anh. 

Diễn viên Hoàng Anh Vũ thì cho hay nhờ MV Xe anh đến đâu, em theo đến đó mà anh quen biết được thêm những nghệ sĩ, chiến sĩ rất dễ thương. Dù còn lúng túng ở những cảnh quay cần kỹ thuật quân đội như bắn súng, ném lựu đạn, nhưng nam diễn viên được các chiến sĩ tại đây hướng dẫn rất nhiệt tình. 

MV "Xe anh đến đâu, em theo đến đó" là sản phẩm đầu tư hoành tráng của Dương Hoàng Yến. Từ bối cảnh, quân phục đến ý tưởng kịch bản đều được chuẩn bị chi tiết, nhằm đem đến cho người xem sản phẩm chỉn chu, hấp dẫn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/duong-hoang-yen-ra-mv-dam-chat-sao-nhap-ngu-ca-khuc-d...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/duong-hoang-yen-ra-mv-dam-chat-sao-nhap-ngu-ca-khuc-do-ban-trai-yeu-10-nam-sang-tac-d278366.html

Dương Hoàng Yến trải lòng về nghề giáo: Nhận lương 2,9 triệu đồng/tháng nhưng tiền không phải là vấn đề
Dương Hoàng Yến chia sẻ về công việc làm giảng viên ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội cùng mức lương 2,9 triệu đồng/tháng từng khiến dư luận xôn...
Bấm xem >>
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây