Đông Nhi ôm mặt khóc nức nở khi loại học trò cưng

Chủ nhật - 02/10/2016 05:55

Đông Nhi ôm mặt khóc nức nở khi loại học trò cưng

Nữ ca sĩ một lần nữa không giữ được cảm xúc trong khoảnh khắc công bố kết quả The Voice Kids.
Tối 1/10, tại hãng phim Giải Phóng (TP.HCM), live show 3 của The Voice Kids được diễn ra khá hấp dẫn nhưng không kém phần kịch tính. 4 thí sinh mỗi đội lần lượt trình diễn, sau đó 2 em có bình chọn cao nhất được đi tiếp. Trong 2 thí sinh còn lại, huấn luyện viên phải lựa chọn một người. Trong đêm nay, người phải dừng chân ở đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng là Ngọc Quang.
Khi công bố kết quả, Đông Nhi không dám nhìn học trò mà ôm mặt khóc nức nở. Trong khi đó, mắt Ông Cao Thắng cũng đỏ ngầu, giọng lạc đi vì xúc động. 
Trong live show 3, Ngọc Quang thể hiện ca khúc nhạc phim nổi tiếng - Dòng thời gian của bộ phim truyền hình Mùi ngò gai. Tuy nhiên, khi rơi vào nhóm nguy hiểm cùng Thùy Dung, em đành phải nhường quyền đi tiếp cho cô bé có sở trường dân ca duy nhất của cả đội.

 


Sau khi chương trình kết thúc, Đông Nhi tiếp tục bật khóc. Ngọc Quang chủ động ôm cô và an ủi. Hai thí sinh còn lại của đội tiếp tục trình diễn trong live show 4 là Nhật Minh và Gia Quý. 

 

Ở đội Noo Phước Thịnh, em út Tuấn Ngọc phải nhường quyền đi tiếp cho 3 chị lớn có năng lực vững chắc và đa dạng hơn là Mai Anh, Khánh Ngọc và Băng Giang.
Trong live show 3, cậu nhóc đáng yêu hoá thân thành Thánh Gióng với ca khúc Thánh Gióng ra trận. Tuấn Ngọc nhận được nhiều sự cổ vũ nhờ bởi vẻ ngoài đáng yêu và giọng hát rất hùng hồn. Khi bị loại, em cũng bật khóc.
Ở đội Vũ Cát Tường, dù đốt cháy sân khấu với phần trình diễn máu lửa, kết hợp vũ đạo trong liên khúc Cheri Cheri Lady, nhưng Nhật Minh cũng phải dừng bước trước chị cả Chiara.
Không chọn học trò đi tiếp, giọng ca lên hẳn sân khấu để chia sẻ, động viên cậu bé. 
Độc giả bình chọn cho thí sinh mình yêu thích trong vòng Live show thông qua Zalo.

Giọng hát Việt nhí là gameshow truyền hình thực tế, tìm kiếm các tài năng âm nhạc từ 9 đến 15 tuổi. 2016 là mùa giải đầu tiên thử nghiệm việc ghi nhận kết quả bình chọn thông qua Zalo. Quan tâm Official Account của Giọng hát Việt nhí trên Zalo tại đây để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây