Đông Nhi "chơi lớn" mời dàn sao "khủng", Mai Phương Thuý thoải mái gọi Noo Phước Thịnh là chồng

Chủ nhật - 24/04/2022 23:18

Đông Nhi "chơi lớn" mời dàn sao "khủng", Mai Phương Thuý thoải mái gọi Noo Phước Thịnh là chồng

Nhiều nghệ sĩ và bạn bè thân thiết đã có mặt để ủng hộ sản phẩm trở lại của Đông Nhi như Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh,...

XEM VIDEO: MV "Đôi mi em đang u sầu" của Đông Nhi .

Sau 4 năm kể từ album vật lý Ten On Ten, Đông Nhi vừa giới thiệu dự án âm nhạc chính thức mang tên Đôi mi em đang u sầu. Đây là dự án có thời gian thực hiện dài nhất trong sự nghiệp 14 năm của Đông Nhi với 1 năm lên ý tưởng, tìm kiếm ekip, 9 tháng quay và 5 tháng hậu kỳ.

Chiều 23/4, buổi họp báo ra mắt MV Đôi mi em đang u sầu của Đông Nhi đã chính thức diễn ra. Ngay từ khi chưa bắt đầu, sự kiện đã có rất đông bạn bè, anh chị em nghệ sĩ của Đông Nhi đến tham dự, ủng hộ nữ ca sĩ như: rapper Wowy, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh, Minh Hằng, Gil Lê, Hoa hậu Mai Phương Thuý, Khả Ngân...

MV mới của Đông Nhi quy tụ dàn sao đình đám: Wowy, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh, Minh Hằng, Gil Lê, Hoa hậu Mai Phương Thuý, Khả Ngân khiến dân tình "bấn loạn".

Đông Nhi tiết lộ, đây là dự án có thời gian thực hiện dài nhất trong sự nghiệp 14 năm của mình với 1 năm lên ý tưởng, tìm kiếm ekip, 9 tháng quay và 5 tháng hậu kỳ.

Theo chia sẻ của Đông Nhi, sản phẩm âm nhạc mới được lấy cảm hứng từ huyền sử Trọng Thuỷ - Mỵ Châu đã quen thuộc với bao thế hệ người Việt. Nữ ca sĩ cùng ekip đã phát triển phần "ngoại truyện" thú vị và ý nghĩa để làm MV Đôi mi em đang u sầu: Mỵ Châu - cô gái ngây thơ, yêu hết mình để rồi bị chính người yêu thương nhất lừa dối một cách phũ phàng.

Nhưng trong phần "ngoại truyện" lần này, Mỵ Châu của Đông Nhi đã được "hồi sinh" bởi một nữ tộc bí ẩn. Họ đã giúp cô tập luyện, mạnh mẽ vùng lên tìm lại công lý cho chính mình. Thông điệp về nữ quyền một lần nữa được Đông Nhi truyền tải rất rõ ràng qua câu chuyện của MV, cũng như các sản phẩm âm nhạc trước đây.

Được biết, sản phẩm âm nhạc mới của Đông Nhi lấy cảm hứng từ huyền sử Trọng Thuỷ - Mỵ Châu nhưng đã được phát triển thành "ngoại truyện".

Khách mời của buổi họp báo đặc biệt chú ý tới Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh bởi cả 2 có nhiều hành động tình tứ.

Tại buổi họp báo, ngoài nhân vật chính Đông Nhi thì Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh là cặp đôi "chiếm trọn spotlight" khi có dịp hội ngộ. Trong lúc nàng Hậu sắp phát biểu, Noo Phước Thịnh đã quan sát thấy và nhanh chóng gửi micro cho người đẹp. Dường như hạnh phúc trước hành động của "tình tin đồn", Mai Phương Thuý đã cao hứng thốt lên một câu khiến dân tình "rần rần": "Cảm ơn chồng". 

Chưa kể, trong lúc sự kiện đang diễn ra, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý liên tục khoác tay, nhìn nhau bằng ánh mắt đắm đuối. Phỏng vấn riêng với báo chí, Mai Phương Thúy không ngần ngại khen Noo Phước Thịnh đẹp trai, cho biết cô rất thích nét đẹp của nam ca sĩ.

Mai Phương Thuý cao hứng thốt lên câu: "Cảm ơn chồng" với Noo Phước Thịnh khiến dân tình "rần rần". 

Ngoài ra, nàng Hậu cũng không ngần ngại khen "tình tin đồn" đẹp trai, cho biết cô rất thích nét đẹp của nam ca sĩ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dong-nhi-choi-lon-moi-dan-sao-khung-mai-phuong-thu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dong-nhi-choi-lon-moi-dan-sao-khung-mai-phuong-thuy-thoai-mai-goi-noo-phuoc-thinh-la-chong-d307814.html

Chị chồng kín tiếng của Đông Nhi "lão hóa ngược", có nhiều điều khác với em gái và em dâu
Không chỉ được bố mẹ chồng cưng chiều, Đông Nhi còn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với tận 2 "bà cô bên chồng".
Bấm xem >>

Đông Nhi

Công Tuấn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây