Đông Nhi: "Tôi và anh Thắng chưa bao giờ bất đồng quan điểm"

Thứ năm - 13/10/2016 19:38

Đông Nhi: "Tôi và anh Thắng chưa bao giờ bất đồng quan điểm"

Giọng ca "My sunshine" cho biết cô và bạn trai luôn tin tưởng, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi được fan lẫn đồng nghiệp yêu mến, ngưỡng mộ trong công việc và tình cảm; bởi làm việc chung với bạn thân, người yêu luôn khiến nhiều người e ngại. Trong khi đó, 8 năm Đông Nhi hoạt động trong showbiz là 7 năm Ông Cao Thắng đồng hành cùng cô trên mọi nẻo đường.

Từ vị trí ca sĩ, Ông Cao Thắng lui về hậu trường rồi thành lập Sixth Sense Entertainment. Đông Nhi là ca sĩ độc quyền của công ty bạn trai. Từ đó, khán giả dần quen thuộc với hình ảnh Ông Cao Thắng tất bận, chạy đôn chạy đáo sau cánh gà, chăm lo cho giọng ca My sunshine.

Mới đây, trong liveshow It’s showtime kỷ niệm 8 năm ca hát của Đông Nhi, khi nhìn bạn gái tỏa sáng trên sân khấu, anh chia sẻ: “Tôi thật sự tự hào về cô ấy. Đứng ở dưới, nhưng tôi thấy vỡ òa vì hạnh phúc”. Ông Cao Thắng là thế, vừa là người định hướng con đường phát triển sự nghiệp tương lai cho bạn gái và cũng là người vui nhất, hạnh phúc nhất lúc Đông Nhi thành công.

Ông Cao Thắng là người đứng sau thành công của Đông Nhi.

 

Khi được hỏi rằng làm việc cùng nhau nhiều đến thế, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bao giờ bất đồng quan điểm như rất nhiều cặp đôi khác, nữ ca sĩ thẳng thắn nói: “Tôi và anh Thắng chưa bao giờ bất đồng quan điểm, bởi cả hai rất tin tưởng nhau trong công việc. Đó này là bí quyết đem đến thành công và tiến xa trên con đường sự nghiệp cho chúng tôi”. Cô khẳng định thành công hôm nay của bản thân là nhờ sự hậu thuẫn, xây dựng chiến lược đúng đắn của Ông Cao Thắng.

Trong khi đó, Ông Cao Thắng cũng thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối với bạn gái 7 năm của mình. Anh định hướng cho Đông Nhi theo đuổi hình ảnh độc lập, mạnh mẽ, nữ quyền. Đó cũng chính tính cách giám đốc Sixth Sense mong muốn ở bạn đời tương lai.

“Tôi thích Đông Nhi chủ động trong mọi thứ, từ công việc, chuyện tình cảm đến cuộc sống thường ngày. Việc sẵn sàng đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của bản thân, chủ động trao đổi để hiểu ý đối phương, giúp mối quan hệ khắng khít hơn là điều khiến tôi và Nhi gắn bó suốt 7 năm qua”, anh chia sẻ.

Không diện áo vest, giày Tây như giám đốc, Ông Cao Thắng diện trang phục thoải mái, đơn giản trong hậu trường đêm diễn ở Đà Nẵng của Đông Nhi.

 

Cách làm việc ăn ý, tôn trọng lẫn nhau của cặp đôi đã được minh chứng bằng loạt thành công của Đông Nhi những năm gần đây. Cô đã rũ bỏ thành công hình ảnh ca sĩ teen và tạo dấu ấn riêng trên bản đồ âm nhạc Việt Nam.

Mới đây, khán giả một lần nữa chứng kiến một Đông Nhi trưởng thành, cá tính và mạnh mẽ trên sân khấu liveshow It’s showtime hoành tráng thuộc tour diễn xuyên Việt Dệt giấc mơ bay do nhãn hàng Sunsilk phối hợp với Công ty Giải trí Sixth Sense Entertainment tổ chức.

Hàng nghìn bạn gái tham dự chương trình ở Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM đều hòa theo không khí sôi động, nhiều cảm xúc của đêm diễn, cũng như được Đông Nhi và Hello Yellow truyền cảm hứng theo đuổi giấc mơ âm nhạc.

Sân khấu hoành tráng của liveshow It’s showtime trong tour xuyên Việt Dệt giấc mơ bay của Đông Nhi.

 

Ngoài việc phát triển sự nghiệp cho bản thân, Đông Nhi còn hợp tác ăn ý với Ông Cao Thắng để đào tạo thế hệ kế cận cho V-biz. Thành công của LipB, Uni5 và mới đây nhất là Hello Yellow minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của cặp đôi vàng.

Chia sẻ về Hello Yellow, quán quân The Remix 2015 không giấu niềm tự hào. Cô bày tỏ: “Hello Yellow là nhóm nhạc do nhãn hàng Sunsilk đồng hành cùng Sixth Sense Entertainment tìm kiếm”.

Nữ ca sĩ cũng cho rằng ba mảnh ghép của nhóm là đại diện cho thế hệ trẻ hát hay, nhảy giỏi, biết chơi nhạc cụ, có khả năng sáng tác, xinh đẹp với mái tóc mượt mà. “Các bạn giữ được nét đẹp dịu dàng của con gái nhưng không ủy mị. Nhi hạnh phúc khi thấy các bạn sống trong ước mơ”, cô nói thêm.

Hello Yellow là niềm tự hào của nữ ca sĩ Đông Nhi.

 

Trong thời gian tới, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Sixth Sense Entertainment sẽ sát cánh bên cạnh nhãn hàng Sunsilk để tạo dấu ấn của Hello Yellow trong lòng khán giả yêu nhạc.

Màn debut truyền cảm hứng của Hello Yellow trong tour xuyên Việt Dệt giấc mơ bay - ca khúc My sunshine mới chỉ là khởi đầu trong hành trình theo đuổi giấc mơ âm nhạc của Hoàng Ly, Hằng My và Hải Anh. Nữ ca sĩ bật mí đã chuẩn bị một kế hoạch rất đặc biệt cho Hello Yellow và gửi gắm mọi người hãy ủng hộ Đông Nhi cũng như nhóm nhạc nữ tài năng này.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây