Đinh Hiền Anh tặng 200 bộ test nhanh COVID-19 cho thành phố Vinh

Thứ ba - 22/06/2021 15:25

Đinh Hiền Anh tặng 200 bộ test nhanh COVID-19 cho thành phố Vinh

Mặc dù sống tại Hà Nội nhưng nữ ca sĩ vẫn lo lắng cho quê nhà bởi mẹ ruột, họ hàng, bạn bè thân của cô đều ở Vinh.

Từ ngày 19/6, thành phố Vinh - quê hương của nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh - bắt đầu giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 bởi có nhiều ca COVID-19 chưa rõ nguồn lây. 

Mặc dù sống tại Hà Nội, nhưng nữ ca sĩ vẫn một lòng lo lắng cho quê nhà bởi mẹ ruột, họ hàng, bạn bè thân của cô đều ở Vinh. Trước đó, khi Nghệ An chưa xuất hiện ca COVID-19, Đinh Hiền Anh hàng tuần đều bay về Vinh thăm mẹ. Tuy nhiên, từ ngày thành phố Vinh giãn cách xã hội, cô không thể trở về. Hiện tại, tỉnh Nghệ An ghi nhận có 33 ca COVID-19. 

Ca sĩ Đinh Hiền Anh chuẩn bị các nhu yếu phẩm gửi về quê nhà.

Vì muốn đóng góp cho quê nhà trong cuộc chiến chống dịch, Đinh Hiền Anh đã bỏ tiền túi và vận động thêm bạn bè mua một số nhu yếu phẩm trị giá hơn 300 triệu. Đó là 3 máy trợ thở mini, 200 bộ test nhanh COVID-19, 100 bộ quần áo level 4 dành riêng cho các nhân viên y tế, 15 máy phun khử khuẩn, 100 lít dung dịch phun khử khuẩn, 10 thùng găng tay nitrile dành cho nhân viên y tế và 400 viên C sủi. Toàn bộ các vật phẩm được cô tự tay đóng gói, thuê xe đưa về Đài truyền hình tỉnh Nghệ An để cơ quan này gửi đến những nơi cần.

Toàn bộ các vật phẩm được cô tự tay đóng gói, thuê xe đưa về Đài truyền hình tỉnh Nghệ An để cơ quan này gửi đến những nơi cần.

"Từ lúc thành phố Vinh giãn cách xã hội, tôi luôn trong tâm trạng bồn chồn lo âu cho gia đình và thương người dân nghèo ở quê hương. Lần này tôi làm từ thiện khá gấp rút bởi dịch bệnh mỗi ngày càng phức tạp. Tôi mong những vật phẩm mình tặng cho quê hương sẽ phần nào giúp được mọi người trong giai đoạn khó khăn này", Đinh Hiền Anh chia sẻ.

Nữ ca sĩ bộc bạch thêm, suốt mấy ngày qua cô thấm mệt vì liên tục di chuyển đến những địa điểm mua nhu yếu phẩm trong thời tiết 40 độ C. Do phơi nắng nhiều nên sau khi đóng gói và xếp đồ lên xe vào tối qua (21/6), Đinh Hiền Anh đã mất sức và đổ gục xuống giường ngủ miên man. Sáng nay khi tỉnh dậy, cô vui mừng khi nghe thông tin chiếc xe chở đồ đã qua khâu kiểm dịch nghiêm ngặt và đến Vinh. 

Sau khi đóng gói và xếp đồ lên xe vào tối qua (21/6), Đinh Hiền Anh đã mất sức và đổ gục xuống giường ngủ miên man.

Đây không phải là lần đầu tiên Đinh Hiền Anh làm từ thiện cho quê hương Nghệ An. Năm ngoái cô cũng bỏ tiền túi mua khẩu trang, nước rửa tay và tiền mặt hỗ trợ cho dân nghèo cả nước khi COVID-19 bùng phát lần đầu tiên. Hồi tháng 10/2020, cô kết hợp cùng tỉnh Nghệ An tổ chức đêm nhạc quyên tiền ủng hộ cho đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng vì bão lũ, sạt lở. Ngoài ra, cô còn cùng bạn bè tại Vinh thường xuyên hỗ trợ tài chính cho nhiều mảnh đời bất hạnh. 

Tháng 3 vừa qua, Đinh Hiền Anh phát hành dự án âm nhạc Sắc gồm 3 CD với 3 phong cách khác nhau. Mặc dù không tổ chức họp báo hay quảng bá rầm rộ, nhưng sản phẩm của cô được đông đảo khán giả ủng hộ và đến nay vẫn có nhiều người đặt mua đĩa. Toàn bộ doanh thu bán đĩa được nữ ca sĩ sử dụng để xây nhà tình nghĩa tại tỉnh Nghệ An. Đinh Hiền Anh cho biết, hiện nay cô đã đủ tiền để xây 2 căn nhà. Cô dự định sẽ khởi công xây dựng sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát.

Tháng 3 vừa qua, Đinh Hiền Anh phát hành dự án âm nhạc "Sắc" gồm 3 CD với 3 phong cách khác nhau.

Suốt nhiều tháng qua, công việc của Đinh Hiền Anh cũng chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch. Các chương trình nghệ thuật, show diễn đều bị huỷ bỏ làm cô buồn vì nhớ sân khấu, khán giả. Một số dự án âm nhạc mới cũng chưa thể thực hiện. Bù lại, cô dành nhiều thời gian chăm sóc cho tổ ấm, nấu những bữa cơm ngon cho chồng con và tận hưởng sự bình yên bên gia đình. 

"Tôi sống chậm lại để trân trọng những gì mình đang có, cảm nhận tình yêu thương của ông xã, các con. Khi tinh thần thoải mái, không vướng bận lo toan, tôi nảy sinh nhiều ý tưởng nghệ thuật, kinh doanh mới. Tôi đang âm thầm chuẩn bị và chỉ chờ thời điểm thích hợp để bùng nổ, thăng hoa", cô nói.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dinh-hien-anh-tang-200-bo-test-nhanh-covid-19-cho-tha...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dinh-hien-anh-tang-200-bo-test-nhanh-covid-19-cho-thanh-pho-vinh-d278842.html

Công Lý hoá cô Cám trong MV Tết của ca sĩ Đinh Hiền Anh
MV "Cám ca" được thực hiện với nội dung hài hước trong bối cảnh ngày Xuân nhộn nhịp của làng Nôm (Hưng Yên). NSND Công Lý làm đạo diễn và còn đảm nhận...
Bấm xem >>

MV ca nhạc hay

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây