Diện mạo mới của nhạc sĩ Vương Anh Tú sau khi giảm 30kg để làm ca sĩ

Thứ sáu - 13/11/2020 15:10

Diện mạo mới của nhạc sĩ Vương Anh Tú sau khi giảm 30kg để làm ca sĩ

Em trai Mr Siro có sự lột xác ngoạn mục với vóc dáng gọn gàng sau khi giảm thành công 30kg.

Vừa qua, nhạc sĩ Vương Anh Tú - tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng trong Vpop như Chạm đáy nỗi đau, Có tất cả nhưng thiếu anh, Hết thương cạn nhớ… - đã chính thức "rẽ hướng" với mong muốn trở thành ca sĩ. Anh ra mắt MV Cuộc gọi nhỡ, gây chú ý với ngoại hình gọn gàng sau khi đã giảm thành công 30kg.

Tại buổi ra mắt dự án, Vương Anh Tú đã có những chia sẻ xung quanh việc tại sao anh lại có bước đệm trở thành ca sĩ mà không chỉ là một nhạc sĩ như trước đây. Anh cho biết trước đây anh rất tự ti về ngoại hình của mình. 

Hình ảnh mới của Vương Anh Tú sau khi nỗ lực giảm 30kg để thực hiện ước mơ làm ca sĩ.

Hình ảnh trước khi giảm cân của tác giả nhiều bản hit đình đám Vpop.

Vương Anh Tú bày tỏ, lâu nay sáng tác nhiều ca khúc cho các nghệ sĩ khác mà quên mất niềm đam mê ca hát của mình. Đến khi mong muốn theo đuổi ca hát, ngoại hình lại trở thành yếu tố cản trở Vương Anh Tú. Do đó, anh quyết tâm giảm cân bằng cách ăn uống lành mạnh, chăm tập thể thao. Anh cho biết, chính việc giảm cân là động lực to lớn để anh trở lại con đường ca hát.

"Từ trước đến nay, Tú sáng tác rất nhiều ca khúc cho nhiều nghệ sĩ khác nhau và cho đến một lúc nó làm chai sạn cảm xúc của mình, Tú cũng quên mất rằng mình đam mê ca hát. Cho đến một ngày, những cảm xúc và sự trưởng thành trong âm nhạc đã thôi thúc Tú ra mắt sản phẩm trở lại của mình", Vương Anh Tú cho biết.

Ca khúc Cuộc gọi nhỡ là sáng tác mà nam ca sĩ dành riêng cho bản thân, được ấp ủ từ rất lâu. Đây là bài hát theo phong cách quen thuộc, sở trường của Vương Anh Tú. Tuy nhiên, không vì thế mà anh ngại đổi mới. Nam ca nhạc sĩ cho biết, thời gian sắp tới anh sẽ liên tục thay đổi về cả ngoại hình lẫn gu âm nhạc bằng cách cho ra nhiều dự án đẳng cấp hơn. Vương Anh Tú muốn trở thành một người nghệ sĩ đa dạng cả trong phong cách lẫn âm nhạc.

Vương Anh Tú chia sẻ, từ nay đến cuối năm 2021 sẽ cho ra mắt một chuỗi dự án với "phát súng" mở màn là ca khúc "Cuộc gọi nhỡ". Sau đó, anh sẽ cho ra mắt 5 ca khúc tiếp theo.

Nhiều nghệ sĩ thân thiết với Vương Anh Tú như MC Minh Xù, Ali Hoàng Dương, Hiền Hồ... đã tới chúc mừng dự án mới của anh.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dien-mao-moi-cua-nhac-si-vuong-anh-tu-sau-khi-giam-30...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dien-mao-moi-cua-nhac-si-vuong-anh-tu-sau-khi-giam-30kg-de-lam-ca-si-d255760.html

Vương Anh Tú trở lại Vpop trong vai trò ca sĩ với MV đầy day dứt
Nam nhạc sĩ giới thiệu tới khán giả MV mới sau hơn 2 năm tập trung sáng tác nhiều bản hit cho các nghệ sĩ Vpop.
Bấm xem >>
Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây