Dế Choắt liên tục nhận tin vui đầu năm 2021 sau giải Quán quân Rap Việt 

Thứ ba - 26/01/2021 14:57

Dế Choắt liên tục nhận tin vui đầu năm 2021 sau giải Quán quân Rap Việt 

Thành công với giải thưởng lớn về Rap trong năm 2020, Dế Choắt nhanh chóng gặt hái "quả ngọt" ngay từ đầu năm 2021.

Vừa qua, Quán quân Rap Việt 2020 Dế Choắt đã được xướng tên tại hạng mục Top 10 Đại sứ Truyền cảm hứng. Ngoài ra, anh còn gây ấn tượng với tiết mục Cánh cửa thần kỳ kết hợp với ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh và nghệ sĩ violin Hoàng Rob.

Rapper Dế Choắt lọt Top Đại sứ Truyền cảm hứng của năm 2020.

Không hề choáng ngợp trước sân khấu lớn, Dế Choắt vô cùng tự tin khuấy động, tạo nên những tương tác âm nhạc hết sức thú vị cùng Hoàng Thuỳ Linh khiến khán giả "đứng ngồi không yên". 

Nói về lần kết hợp đầu tiên với Hoàng Thuỳ Linh, Dế Choắt bày tỏ: "Trong quá trình làm, Dế và chị Hoàng Thuỳ Linh không có thời gian gặp nhau, 2 chị em đều phải tập online. Thật ra mình chỉ gặp được chị Linh ở trong hậu trường của vài chương trình rồi có chào thôi. Tuy nhiên, khi 2 chị em tổng duyệt lại ăn ý và rất hiểu nhau. Với Dế, đứng chung sân khấu với chị Hoàng Thuỳ Linh là một vinh dự. Mình cảm giác như cố gắng của mình đã dần được nhìn thấy".

Nói về giải thưởng vừa nhận, Dế Choắt vinh hạnh và bất ngờ khi được xướng tên trong Top 10. Không chỉ mang đến nguồn cảm hứng về cách sống, cách chơi rap, cách bình lặng giữa những cuộc đua âm nhạc để hướng đến các hoạt động cộng đồng, Dế Choắt cho thấy chỉ cần nỗ lực sống vì những điều bạn tin, toàn tâm cho những điều bạn thích, đó đã là một cách truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

Trước đó không lâu, chàng rapper miền Tây đã được vinh danh tại giải thưởng Cống Hiến 2020 hạng mục Nghệ sĩ mới, với hành trình rapper "chân đất" bước lên những sân khấu lớn, ngẩng cao đầu thể hiện cá tính của mình.

Dế Choắt cũng vừa nhận giải thưởng Cống Hiến hạng mục Nghệ sĩ mới vào đầu năm nay.

Ngoài ra, Dế Choắt cũng khẳng định mình của hiện tại chỉ là một đứa trẻ đang chập chững tập đi những bước đầu tiên trong một chương mới của sự nghiệp. Do đó, anh chàng tin rằng thay vì cố theo đuổi xu hướng, mình có thể "tạo nên một cách suy nghĩ, cách chơi, tình yêu âm nhạc lớn hơn nữa".

Quán quân Rap Việt 2020 nhanh chóng ghi tên vào danh sách những sao Việt đạt 1 triệu lượt theo dõi trên YouTube.

Ngoài ra, Dế Choắt cũng đã nhận nút vàng YouTube cho kênh cá nhân của mình. Hiện tại, anh có hơn 1 triệu lượng người theo dõi. Bật mí kế hoạch tiếp theo, Dế Choắt khẳng định anh sẽ ra mắt ca khúc do mình sáng tác với chủ đề truyền cảm hứng. Đây là bản nhạc anh đã đầu tư rất nhiều công sức, tâm sức để mang đến hình ảnh Dế Choắt trưởng thành hơn nhưng gần gũi hơn với khán giả.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dechoat-lien-tuc-nhan-tin-vui-dau-nam-2021-sau-giai-q...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dechoat-lien-tuc-nhan-tin-vui-dau-nam-2021-sau-giai-quan-quan-rap-viet-d263523.html

Khán giả thương khoảnh khắc Quán quân Rap Việt lủi thủi đăng quang, "dậy sóng" thái độ của Á quân
Nhiều ý kiến xung quanh kết quả của Rap Việt khi thí sinh Dế Choắt trở thành nhà vô địch.
Bấm xem >>
Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây