Đào Kỳ Anh nói hộ tiếng lòng những đứa con xa quê dịp Tết vì dịch COVID-19

Thứ năm - 11/02/2021 16:22

Đào Kỳ Anh nói hộ tiếng lòng những đứa con xa quê dịp Tết vì dịch COVID-19

Trước thềm năm mới Tân Sửu 2021, nữ ca sĩ Đào Kỳ Anh ra mắt ca khúc "Tết về nhà thôi", gửi gắm nỗi niềm những người con xa quê không thể về nhà đoàn viên bên gia đình.

XEM VIDEO: MV "Tết về nhà thôi" của nữ ca sĩ Đào Kỳ Anh.

Sau 1 năm tạm gác lại những dự án âm nhạc để hoàn thành việc học, mới đây, nữ ca sĩ Đào Kỳ Anh đã chính thức trở lại Vpop cùng ca khúc Tết về nhà thôi, hoà chung không khí những ngày cận Tết Nguyên Đán 2021. Trước đó, Đào Kỳ Anh được biết tới qua nhiều gameshow, cuộc thi âm nhạc phong cách Bolero. Nhưng sự chuyển mình của cô qua dòng nhạc Ballad, Pop được khán giả đón nhận.

Giọng ca 9X cho biết cô có rất nhiều dự án, nhưng vì năm 2020 bị ảnh hưởng của dịch bệnh nên đành tạm gác lại để ưu tiên hoàn thành việc học tại trường, sau đó mới quyết định dốc sức trong năm 2021.

Ở thời điểm cận Tết, Đào Kỳ Anh gửi gắm tình cảm trong MV Tết về nhà thôi, gây nhói lòng cho những ai không thể về quê đón Tết. Nữ ca sĩ tâm sự: "Khi nhận được ca khúc từ nhạc sĩ trẻ Trung Đức, Kỳ Anh nghe rất nhiều, thậm chí đã có lúc khóc trong thời điểm dịch COVID-19 làm cản trở con đường về quê đón Tết của nhiều người. Mỗi lần nghe, cảm giác của Kỳ Anh rất nhớ nhà, chỉ muốn được về ôm bố, ăn những món ngon mẹ nấu, cùng cả nhà dọn dẹp đón giao thừa. Những lúc ấy mình chỉ biết cố gắng hoàn thành công việc thật sớm, rồi tìm cách về quê đón năm mới an toàn. 

Đâu đó ở ca khúc này, Kỳ Anh tin nhiều người sẽ có sự đồng cảm, suy ngẫm về những lúc vì khó khăn cuộc sống mà ngậm ngùi xin lỗi gia đình không thể về đón Tết. Một số đồng nghiệp của Kỳ Anh cũng trong tình cảnh như vậy khi dịch COVID-19 khiến mọi người phải huỷ vé, chọn cách đón Tết an toàn và phòng dịch tại TP.HCM. Hy vọng đây sẽ là món quà tinh thần giúp cho mọi người tìm lại cảm giác thân thuộc ngày Tết và yêu thương, trân trọng gia đình mình nhiều hơn. Dù đón Tết xa nhà nhưng miễn trong lòng hướng về gia đình thì đâu cũng sẽ là nhà".

MV của ca khúc được quay đơn giản, lấy bối cảnh chủ yếu là sắc hồng ngày đầu năm. Đào Kỳ Anh mong muốn ca khúc này sẽ xoa dịu được cảm xúc của những đứa con xa nhà trong mùa Tết.

Hiện tại, nữ ca sĩ 9X cho biết cô đã trở về quê hương Đồng Tháp trước thời điểm có yêu cầu giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19: "Năm nay, cả nhà Kỳ Anh quyết định đón Tết trong an toàn, cùng mọi người trong xóm phòng dịch COVID-19 cẩn thận, để cái Tết đầu năm sẽ có nhiều niềm vui, khoẻ mạnh. Bố mẹ và anh chị em trong nhà cũng quyết định năm nay ăn Tết gọn gàng hơn mọi năm, nhà vẫn đủ bánh mứt, trang trí đầy đủ nhưng chỉ là hạn chế di chuyển nhiều nơi”.

Đào Kỳ Anh cũng nhắn nhủ: "Với sự nỗ lực của tập thể và niềm tin dịch sẽ được kiểm soát tốt, chúng ta nên giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, chấp hành nghiêm chỉnh những yêu cầu phòng dịch từ bây giờ. Kỳ Anh tin với sự đồng lòng của mọi người, cuộc sống sẽ sớm ổn định khi COVID-19 được kiểm soát tốt. Mong mọi người hãy luôn vui vẻ nhìn về tương lai, giữ sức khoẻ thật tốt trong những ngày đầu năm Tân Sửu".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dao-ky-anh-noi-ho-tieng-long-nhung-dua-con-xa-que-dip...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dao-ky-anh-noi-ho-tieng-long-nhung-dua-con-xa-que-dip-tet-vi-dich-covid-19-d265333.html

Tết đầu tiên xa nhà của Mai Phương Thuý: Phải "xin ăn" công khai trên Facebook
Là năm đầu tiên đón Tết xa nhà vì ảnh hưởng của COVID-19, Mai Phương Thuý có nhiều chia sẻ ngậm ngùi vì cảnh đoàn viên sẽ thiếu vắng mình.
Bấm xem >>
Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây