Danh ca Nhật Hạ chia sẻ về người bạn tri kỷ đặc biệt

Thứ năm - 13/05/2021 07:56

Danh ca Nhật Hạ chia sẻ về người bạn tri kỷ đặc biệt

Nhật Hạ lần đầu chia sẻ về tình bạn thân thiết kéo dài cả thập kỷ với Quỳnh Paris và nguồn cảm hứng cho MV mới khiến khán giả “nghe hoài không chán”

XEM VIDEO: Liên khúc nhạc ngoại quốc nghe hoài không chán của Nhật Hạ.

Nữ danh ca Nhật Hạ và Quỳnh Paris đều là những cái tên nổi tiếng ở hải ngoại, nhận được sự yêu mến và quan tâm của nhiều khán giả, từ Việt Nam cho đến ngoại quốc. Tuy vậy, không phải ai cũng biết được cả hai có một mối quan hệ thân thiết cả chục năm nay.

Dù được biết đến nhiều với vai trò nhà thiết kế nổi tiếng nhưng Quỳnh Paris (tên thật Nguyễn Quỳnh Như) là con út trong một gia đình có 5 chị em gái đều là những nghệ sĩ đa năng về âm nhạc, hội họa, khiêu vũ. Bản thân cô từng là vừa là nghệ sĩ vĩ cầm, vũ công và là một người mẫu. 

Khoảng 10 năm về trước, khi Quỳnh Paris tham dự một show diễn của Nhật Hạ tại Việt Nam, cô đã “phải lòng” giọng ca cùng phong cách riêng đặc biệt của nữ danh ca. Bởi vậy, Quỳnh Paris đã ngỏ lời mời Nhật Hạ diện những trang phục do mình thiết kế để thực hiện bộ ảnh thời trang và trình diễn trên sân khấu. Bản thân Nhật Hạ cũng rất yêu thích những thiết kế lạ lùng, sang chảnh, độc đáo nhưng vẫn rất trẻ trung của Quỳnh Paris, nên đã nhận lời không do dự.

Kể từ đó đến nay, Nhật Hạ và Quỳnh Paris đã trở thành tri kỷ trong nghệ thuật lẫn cuộc sống. Không một show diễn nào của Nhật Hạ vắng bóng thiết kế của của người bạn thân. Sự lãng mạn, bay bổng nhưng cũng mang nét bí ẩn, quyến rũ của trong sáng tạo của Quỳnh Paris chăm chút như đo ni đóng giày cho Nhật Hạ, giúp cô thể hiện hoàn hảo phần trình diễn qua mỗi sân khấu.

MV nhạc ngoại quốc vừa ra mắt của Nhật Hạ cũng mang nhiều dấu ấn thời trang từ người bạn. Được biết, đây là MV nằm trong DVD “Thả tình” mà trước đó Nhật Hạ từng giới thiệu đến khán giả. Ekip Nhật Hạ còn đặc biệt dàn dựng một màn trình diễn thời trang thu nhỏ rất thú vị trên sân khấu Nhà hát thành phố. Giữa bối cảnh kinh đô thời trang Paris hoa lệ, các trang phục quý phái sang trọng được dàn siêu mẫu trình diễn trong những nhạc phẩm lãng mạn, trữ tình.

Trong live show “Thả tình”, bạn thân đã chăm chút gần 10 bộ trang phục rất độc đáo cho Nhật Hạ. Với những ai không được trực tiếp tham dự liveshow “Thả tình” thì chuỗi MV từ DVD của Nhật Hạ sẽ khiến khán giả đắm chìm mê mẩn. Nhật Hạ khi thì gợi cảm, lúc lại quý phái huyền bí, khi rạng rỡ trẻ trung, lúc xinh đẹp duyên dáng… 

Nhật Hạ vô cùng hào hứng khi lần lượt cho ra mắt những MV chất lượng gửi đến khán giả. Trước đó, MV “Yêu em bằng cả trái tim” do nữ danh ca song ca với người em thân thiết Nathan Lee cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ.

Nhật Hạ chia sẻ, với cô, Nathan Lee không chỉ là một người em thân thiết mà còn là một nghệ sĩ vô cùng tài năng, có giọng ca trời phú, đầy nội lực và cuốn hút. Không một show diễn nào của Nhật Hạ mà Nathan Lee vắng mặt. Cô rất trân quý tình bạn với Nathan Lee và tin rằng cả hai sẽ còn nhiều màn kết hợp đặc sắc nữa trong tương lai.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/danh-ca-nhat-ha-chia-se-ve-nguoi-tri-ky-dac-biet-d274...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/danh-ca-nhat-ha-chia-se-ve-nguoi-tri-ky-dac-biet-d274589.html

Danh ca Nhật Hạ di chuyển 18 tiếng đồng hồ để quay cảnh lá rơi đẹp như mơ
Nhật Hạ cho biết cả ekip còn phải "chạy bão", chỉ một ngày sau khi bão quét qua thì toàn bộ lá cây rụng hết nên mọi người vừa vui sướng vừa buồn cười.
Bấm xem >>
Theo Tracy (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây