DJ Tilo ra mắt album đầu tay remix 13 ca khúc quen thuộc của Bằng Kiều

Thứ ba - 13/10/2020 20:20

DJ Tilo ra mắt album đầu tay remix 13 ca khúc quen thuộc của Bằng Kiều

DJ trẻ đầy nhiệt huyết Tilo vừa chính thức cho ra mắt album đầu tay với những bản nhạc đình đám, sôi động.

Nhờ chất nhạc riêng, tươi sáng, khỏe và giàu sáng tạo, DJ Tilo - tên thật là Trịnh Bá Nhật - hiện đã trở thành một trong số những nghệ sĩ được yêu thích nhất trong giới nightlife. Là một DJ trẻ đầy nhiệt huyết và bùng nổ, anh luôn biết cách làm đám đông phía dưới phải lắc lư theo từng giai điệu.

Mới đây, anh chàng DJ với danh xưng "idol của giới trẻ" đã ra mắt album đầu tay.

Được biết, để hoàn thiện và chuẩn bị cho sự kiện ra mắt album vô cùng đặc biệt này, DJ Tilo và các cộng sự đã mất hơn 4 tháng làm việc miệt mài.

Điểm nhấn trong album Đổi thay là 13 ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Bằng Kiều như: Xin lỗi anh, Nơi tình yêu bắt đầu, Lệ đá… được remix, mang tới một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khán giả, ghi dấu ấn nổi bật cho sự kiện ra mắt.

Về quyết định thực hiện remix 13 ca khúc của nam ca sĩ Bằng Kiều, DJ Tilo chia sẻ: "Từ lâu Tilo đã muốn làm 1 album riêng remix hết tất cả các bài của anh Bằng Kiều, nhưng giờ mới có cơ hội. Chắc chắn rằng mọi người ai cũng biết ca khúc 'Đổi thay' của Bằng Kiều - một trong những nhạc phẩm nổi tiếng nhất của anh. Bản thân Tilo rất mê giọng hát của anh Bằng Kiều. Do đó, trong album này có tới 13 ca khúc hit, gắn liền với tên tuổi của Bằng Kiều được Tilo remix lại. Album này cũng là để thể hiện sự ngưỡng mộ của Tilo với thần tượng riêng trong lòng mình.

Nhiều người đã quá quen với từng ca khúc, câu từ và giai điệu của những bài hát đó. Vậy nên Tilo và các bạn cộng sự phải rất tỉ mỉ, trau chuốt để không làm mất đi cảm xúc vốn có của bài nhạc, sau rồi mới nghĩ tới việc làm sao nghe cho hay, cho lạ".

Việc ra mắt album lần này là dấu mốc hoàn toàn mới với nam DJ trẻ trên chặng đường theo đuổi đam mê. Tilo cũng coi đây là bước ngoặt để "đổi thay", hoàn thiện hơn trong các sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Tilo muốn khán giả thấy nhạc Vinahouse đã đổi thay rất nhiều, hợp thời hơn, màu sắc âm nhạc tươi mới và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Một điều quan trọng khác là DJ Tilo sẽ trích một phần lợi nhuận từ việc phát hành album để dành cho công tác thiện nguyện, gửi tới những hoàn cảnh khó khăn và các em nhỏ tại làng trẻ SOS. Chàng trai gốc miền Trung luôn muốn giữ gìn hình ảnh một nghệ sĩ có thực lực, và có cả tấm lòng để chia sẻ với cộng đồng.

Được biết, Tilo từng rời bỏ giảng đường, chấp nhận cơ cực để có thể theo đuổi đam mê. Từ bé, Tilo đã thích nghe nhạc và khi lớn hơn chút xíu, anh thích tìm hiểu về nhạc điện tử. Cho tới khi đậu đại học, anh bắt đầu đi làm thêm kiếm tiền để theo học lớp nhạc, học về những thứ cơ bản nhất.

Dần dần bước qua những khó khăn và tự tin đứng với vị trí DJ, sau đó Tilo được chọn làm DJ chính thức của một tụ điểm giải trí giữa mảnh đất Sài Gòn - thành công lớn với cậu sinh viên tuổi mới đôi mươi. Thời điểm đó Tilo mới học năm thứ 2, và anh chàng quyết định gác lại việc học để theo đuổi đam mê:

"Bởi đây là đam mê, mục tiêu của bản thân, hơn nữa khi ấy mình vẫn sống theo bản năng lắm, chưa nghĩ được nhiều. Tất nhiên, gia đình người thân cũng nói mình hoài, phản đối chứ. Bởi mọi người không tin rằng đây sẽ là một công việc có thể giúp Tilo có một sự nghiệp, tương lai… ít nhất là đủ lo cho bản thân, rồi nhiều thứ khác nữa. Nhưng Tilo đã chọn rồi thì vẫn phải làm cho tới.

Vậy là sau 2 năm làm sinh viên, mình quyết định thôi học, cũng tiếc chứ, bao công đèn sách ăn học xong rồi bỏ dở. Nhưng cho đến lúc này, và suốt thời gian đã đi qua, Nhật chưa bao giờ hối hận về quyết định đó cả", chàng DJ 26 tuổi bộc bạch.

Hiện tại, Tilo đã gặt hái được nhiều thành tựu mà không nhiều nghệ sĩ trẻ ở tuổi có được.

Chàng trai 26 tuổi này được săn đón ở nhiều nơi, trong nhiều bữa tiệc âm nhạc.

DJ Tilo đã chứng minh được cho gia đình rằng công việc này, sự lựa chọn khi xưa hoàn toàn có thể mang tới một cuộc sống đầy đủ, đàng hoàng, khoản thu nhập tốt từ việc đi diễn ở các tụ điểm giải trí ở trong và ngoài nước. Tilo cũng đang tiến hành dạy nghề cho những bạn trẻ có cùng đam mê và bán các sản phẩm âm nhạc.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dj-tilo-ra-mat-album-dau-tay-remix-13-ca-khuc-quen-th...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dj-tilo-ra-mat-album-dau-tay-remix-13-ca-khuc-quen-thuoc-cua-bang-kieu-d252501.html

Không thể rời mắt khỏi tạo hình ma ca rồng của LyLy trong MV "Bởi vì là khi yêu"
Trong MV mới, LyLy thể hiện nhân vật ma cà rồng bất chấp tất cả vì tình yêu.
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây