Con gái Mỹ Linh khoe giọng ngọt ngào trong MV tặng mẹ

Thứ sáu - 19/08/2016 22:41

Con gái Mỹ Linh khoe giọng ngọt ngào trong MV tặng mẹ

Cùng với sự hỗ trợ của bố Anh Quân, Mỹ Anh chính thức cho ra mắt MV Bi vào đúng ngày sinh nhật của Mỹ Linh. MV được quay tại chính ngôi nhà của gia đình.

Video

MV Bi - Mỹ Anh

MV Bi chính là món quà sinh nhật ý nghĩa thay lời cảm ơn đầy yêu thương của cô con gái út dành cho người mẹ Diva.

Bi là bài hát chủ đề thuộc CD Vol.1 - Bài hát cho Bi - album đầu tay của Mỹ Anh, vừa được ra mắt vào ngày 16/8. Ca khúc được chính Anh Quân sáng tác và Mỹ Linh viết lời, tặng riêng cho Mỹ Anh. Mỹ Anh chọn ngày ra mắt album vào đúng sinh nhật mẹ. Đây cũng chính là món quà ý nghĩa mà "cô út" đã nỗ lực hoàn thiện đúng vào dịp đặc biệt.

"Con muốn phát hành MV Bi trong ngày đặc biệt của mẹ, dành món quà âm nhạc này để tặng mẹ, người đã sinh ra con và nuôi dưỡng tâm hồn con, giúp con trưởng thành hơn mỗi ngày. MV Bi và album đầu tay Bài hát cho Bi cũng là lời cảm ơn từ trái tim của con đến mẹ. Và con muốn nói với mẹ rằng, con luôn yêu mẹ. Chúc mừng sinh nhật mẹ!", Mỹ Anh tâm sự.

Nếu như Bi trong CD Vol.1 Bài hát cho Bi là lời ca đầy cảm xúc của Mỹ Anh, thì MV Bi lại là những khoảnh khắc yêu thương, được tái hiện sống động bằng hình ảnh, với những cảnh quay thực tế trên chính ngôi nhà mà Mỹ Anh và Bi từng gặp nhau lần đầu và lưu lại rất nhiều kỷ niệm.

MV tái hiện lại câu chuyện đầy cảm động về tình bạn của Mỹ Anh với chú cún Bi. Bằng cách kể chuyện hình ảnh nhẹ nhàng và những cảnh quay tại chính không gian sống quen thuộc của Mỹ Anh và Bi, những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ của hai người bạn được tái hiện đầy xúc động trong MV Bi.

Bi và Mỹ Anh vui đùa bên nhau. Ảnh: NVCC

MV cũng kể lại ngày Mỹ Anh nhận được tin Bi ốm bệnh và qua đời. Đó là "lần đầu tiên con biết đến cảm giác mất đi một điều quý giá trong đời", Mỹ Anh chia sẻ.

MV Bi được quay trong một ngày nhưng lại tốn đến gần 2 tháng để dựng và dùng kỹ xảo tái hiện cuộc sống của Bi nơi chân trời xa. Trên nền hình ảnh ấy, Mỹ Anh đã hát rất tự nhiên bằng cảm xúc, bằng nỗi buồn trong sáng của một cô bé - thiếu nữ, dù xa bạn nhưng vẫn cầu chúc bạn bình yên.

Bài hát như lời nhắn nhủ rằng “một lúc nào đó, có thể trong những giấc mơ, mình sẽ gặp lại bạn phía bên kia cầu vồng”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây