Chuyện chưa kể về Đông Nhi sau hào quang sân khấu

Chủ nhật - 09/10/2016 07:15

Chuyện chưa kể về Đông Nhi sau hào quang sân khấu

Khác với hình ảnh năng động, mạnh mẽ với dòng nhạc EDM trên sân khấu, Đông Nhi trong đời thường là người giàu tình cảm, dễ xúc động.

Bạn gái Ông Cao Thắng được fan nhận xét là người mau nước mắt. Nữ ca sĩ nhiều lần bật khóc khi tham gia các show truyền hình thực tế như Giọng hát Việt nhí, Thử thách cùng bước nhảy… Sau ánh hào quang sân khấu, cô sống tình cảm, giàu cảm xúc nhưng cũng rất nghị lực, không ngừng cố gắng để phát triển bản thân.

Bật khóc vì sân khấu hoành tráng

Theo lời kể của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, khi nhìn thấy sân khấu hoành tráng của liveshow It’s showtime, Đông Nhi đã đi vào trong phòng thay đồ và bật khóc.

“Tôi nghĩ đó là những giọt nước mắt từ sự xúc động, xen lẫn cảm giác phấn khích và áp lực của Nhi trước đêm diễn quan trọng của mình”, nhạc sĩ cho biết.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là người thầm lặng tạo nên thành công cho liveshow của Đông Nhi. Ảnh: Lê Quân

Đúng với chia sẻ của Hồ Hoài Anh, Đông Nhi không khỏi bùi ngùi khi nhìn lại thành quả quan trọng sau 8 năm theo đuổi ước mơ âm nhạc. Nữ ca sĩ debut V-biz bằng hình ảnh công chúa kẹo ngọt, tạo ấn tượng với dòng nhạc ballad và nổi bật khi theo đuổi EDM sôi động. Ở mỗi giai đoạn, bạn gái Ông Cao Thắng đều tạo được dấu ấn riêng.

Giờ đây, cô đã hoàn thành mong ước tái hiện một Đông Nhi đa màu sắc, đa phong cách trên sân khấu riêng của mình. “Những gì Đông Nhi mang đến cho It’s showtime đã được chắt lọc từ quá trình hoạt động nghệ thuật của bản thân. Nhi muốn mang đến nhiều điều mới lạ cho fan và cống hiến thật nhiều cho khán giả”, cô xúc động nói.

Đông Nhi tỏa sáng trên sân khấu liveshow được đầu tư không kém cạnh những chương trình của sao Hàn Quốc hay các đàn anh, đàn chị trước đây tại SVĐ Quân khu 7. Ảnh: An Trần

Đội mưa tổng duyệt cho liveshow

Để mang đến phần trình diễn tốt nhất ở tour xuyên Việt Dệt giấc mơ bay, Đông Nhi đã dành thời gian tập luyện gấp nhiều lần so với những dự án khác. Liveshow là tập hợp tinh túy của cả ê-kíp. Do đó, cô đã tập trung làm tốt nhất nhiệm vụ của mình.

Trong thời gian chạy sân khấu, Đông Nhi cùng nhóm nhạc học trò Hello Yellow phải tập luyện dưới thời tiết mưa nắng thất thường. Thế nhưng theo chia sẻ của Hải Anh - một trong 3 mảnh ghép của Hello Yellow, nữ ca sĩ chưa bao giờ than mệt hay ngại trời nắng nóng, mưa gió.

Dẫu trời đổ mưa khi đang duyệt, cô vẫn tiếp tục hoàn thành bài hát mà không khó chịu yêu cầu trợ lý mang ô lên. Dù đã nổi tiếng, cô không mắc bệnh ngôi sao, mà ngược lại luôn dành sự tôn trọng cho công việc ca hát, bản thân, đồng nghiệp và fan.

Chính điều này đã giúp Đông Nhi dễ dàng truyền cảm hứng đến với 3 cô học trò Hello Yellow - được chính tay cô và Ông Cao Thắng tuyển chọn từ Cuộc tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng do Sunsilk tổ chức.

Đông Nhi cùng nhóm Hello Yellow có màn debut thành công trong It’s showtime thể hiện quá trình kiên trì luyện tập bền bỉ trong thời gian vừa qua. Ảnh: An Trần

Chính sự cố gắng, kiên trì và nghiêm túc này là yếu tố tạo nên thành công của Đông Nhi. Đây đồng thời là thông điệp Đông Nhi và nhãn hàng Sunsilk, đơn vị đồng hành với cô trong suốt hành trình tour diễn Dệt giấc mơ bay cũng như liveshow It’s showtime muốn truyền tải đến giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ: hãy tự tin, bền bỉ theo đuổi đam mê, giấc mơ của bản thân.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây