Chi Pu đầu tư tiền tỷ cho MV "Ngày bồng bềnh"

Thứ năm - 18/08/2016 16:27

Chi Pu đầu tư tiền tỷ cho MV "Ngày bồng bềnh"

Với khung hình lung linh, các cảnh quay đầu tiên từ MV “Ngày bồng bềnh” của Chi Pu đã chinh phục khán giả. Cô và ê-kíp sản xuất bật mí đã đầu tư hàng tỷ đồng cho sản phẩm này.

Chi Pu là một trong những nghệ sĩ Việt luôn chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện, nên MV Ngày bồng bềnh của cô cũng không ngoại lệ. Chi Pu cùng ê-kíp sản xuất đã dành thời gian dài để xây dựng nội dung kịch bản, mời đạo diễn nước ngoài và đặc biệt, chi hơn 1 tỷ đồng cho đứa con tinh thần này.

MV được bàn tay đạo diễn nước ngoài chau chuốt.
Gương mặt tươi sáng cùng mái tóc bồng bềnh của Chi Pu trong MV mới.

Mới đây, clip hậu trường ngắn ghi lại vài cảnh quay trong MV đã được tung ra. Tuy chỉ có độ dài chưa đầy 2 phút nhưng video đã làm xao xuyến người xem bởi màu sắc lung linh, đặc biệt là hình ảnh Chi Pu nữ tính với mái tóc bồng bềnh như suối.

Trước đó, liên tục trong nhiều ngày, người đẹp đến phòng tập mỗi chiều để luyện múa cùng các biên đạo, rèn luyện sức khỏe cho các pha diễn trên không, chú trọng chăm sóc vóc dáng, dưỡng mái tóc đẹp cho Ngày bồng bềnh nhằm thể hiện đúng tinh thần của kịch bản.

Chi Pu đã dành nhiều thời gian rèn luyện sức khỏe cho các pha diễn trên không.

Chi Pu chia sẻ, MV này được lấy cảm hứng từ Dove - một nhãn hàng mà cô yêu thích. Qua đó, cô cùng ê-kíp sản xuất muốn truyền tải thông điệp: “Tóc bồng bềnh cho ngày bồng bềnh. Tóc đẹp là món trang sức vô cùng quý giá với người phụ nữ mà không phải ai cũng nhận ra”.

Ngày bồng bềnh dự kiến ra mắt người hâm mộ vào cuối tháng 8.

Kịch bản MV lấy cảm hứng từ Dove.
Đây là loại dầu gội dưỡng tóc được Chi Pu yêu thích.

 

Được giới trẻ yêu thích nhờ vẻ đẹp trong sáng, Chi Pu trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu. Bên cạnh đó, cô còn là nghệ sĩ đa tài khi có thể diễn xuất, hát và nhảy. Cuối tháng 7, Chi Pu tự tin hát và khoe vũ đạo với ca khúc Fighting Fighting tại Viral Fest Asia 2016 (Bali, Indonesia). Mới đây nhất, cô tự đầu tư cho phim ngắn đầu tay, dự định sẽ phát hành vào cuối năm 2016.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây