Bùi Bích Phương quyết liệt giữ vị trí quán quân trên BXH

Chủ nhật - 28/08/2016 15:46

Bùi Bích Phương quyết liệt giữ vị trí quán quân trên BXH

Mặc sức ép của nhiều đối thủ, MV “Gửi anh xa nhớ” của Bùi Bích Phương vẫn giữ ngôi đầu bảng xếp hạng tuần 33 của Zing Mp3 (từ 15/8-21/8).

Video

Bích Phương - Gửi anh xa nhớ

Tạm “rời xa” xu hướng thời thượng, Bích Phương ra mắt MV dân ca cổ truyền “Gửi anh xa nhớ”

Sau khi nắm giữ vị trí quán quân ở tuần trước, Bùi Bích Phương tiếp tục ổn định phong độ, bảo toàn ngôi vị đầu bảng với MV Gửi anh xa nhớ. Ca khúc do Tiên Cookie sáng tác thuộc thể loại pop ballad sở trường. Giọng ca gốc Quảng Ninh thể hiện trọn vẹn tinh thần bài hát.

Một thời gian ngắn sau khi ra mắt, sản phẩm mới của Bùi Bích Phương được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Ca từ đơn giản nhưng gợi nhớ ký ức ngọt ngào của nhiều người. Không những vậy, MV được quay tại Hội An với những góc máy đẹp nên thơ, hoài niệm khiến người xem thích thú.

Những hình ảnh ngọt ngào trong MV mới của Bùi Bích Phương.

Những điểm cộng đó giúp MV Gửi anh xa nhớ nhanh chóng leo lên vị trí quán quân. Một tuần sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục bảo vệ thành công ngôi đầu bảng.

Dù cố gắng đánh bại đối thủ nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn đứng yên ở vị trí á quân với MV Bánh trôi nước . Cả 2 MV đều ra mắt cùng thời điểm và nhận được những ý kiến khen ngợi nhưng nữ ca sĩ kiêm diễn viên có phần yếu thế hơn.

So về mức độ đầu tư, người đẹp phim Thần tượng không ngại chi mạnh tay cho trang phục lẫn bối cảnh. Tuy vậy, cô lại dính nghi án “nhái” váy của Phạm Băng Băng nên đây cũng là điểm trừ cho MV.

Hoàng Thùy Linh chi đậm cho MV Bánh trôi nước.

MV Anh cứ đi đi của Hari Won an toàn ở hàng 3. Sự xuất hiện của nhiều ứng cử viên nặng ký đã khiến hit mới của bạn gái Trấn Thành dần lép vế. Phạm Hồng Phước nhảy lên 9 bậc để nắm giữ ngôi thứ 4, một con số ấn tượng với MV Việt Nam, đi, hôn và yêu .

MV Số nhọ của nhóm nhạc nữ Lip B tiếp tục lùi xuống vị trí thứ 5. Sau một thời gian dài ra mắt, 5 cô gái xinh đẹp vẫn giữ được sức hút. Vy Oanh lùi xuống hạng 6 với Trái tim còn trinh . Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của giọng ca quê Phan Thiết sau vài năm sống ở Mỹ. MV Vươn cao Việt Nam nắm giữ ngôi thứ 7.

Tuấn Hưng có mặt ở bậc 8 với MV Tan . Anh là sinh viên của Karik cũng lùi về hàng 9. Quang Dũng khép lại top 10 MV tuần này với Mãi mãi bên em .

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tại đây .

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây